Tai nghe Sony WH-XB900N | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 39.88mm
  • Kết nối Bluetooth 1 chạm qua NFC
  • Hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa
  • Tính năng Quick Attention
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Thời gian sạc: 7 giờ

Mới đây, Sony đã cho ra mắt dòng tai nghe không dây WH-XB900N với âm bass chất lượng và khả năng chống ồn cực tốt. Chiếc tai nghe này thực sự phù hợp để đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi mà không lẫn tạp âm bên ngoài.

Liên hệ
5.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 39.88mm
  • Kết nối Bluetooth 1 chạm qua NFC
  • Hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa
  • Tính năng Quick Attention
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Thời gian sạc: 7 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế linh hoạt

Tai nghe Sony WH-XB900N được thiết kế một cách đơn giản mà đầy sự tinh tế và cuốn hút đồng thời những điểm nhấn trên tai nghe là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, vẻ ngoài gọn nhẹ, dễ dàng thích ứng cho mọi hoạt động cũng như thoải mái hoạt động trong thời gian dài.

Sony WH-XB900N 11

Phần đệm tai của tai nghe được thiết kế một cách sang trọng, xốp và đẹp, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. WH-XB900N là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể nghe liên tục các album yêu thích của mình.

Không những thế, phần chụp tai của Sony WH-XB900N có thể xoay 90° và gập lại để thu nhỏ diện tích, lưu trữ dễ dàng hơn. Do vậy, bạn có thể dễ dàng mang tai nghe bên mình và đi đến bất cứ đâu.

Âm thanh chất lượng

Nằm trong dòng Extra Bass của Sony, WH-XB900N mang lại âm trầm chất lượng thể hiện rõ nét sự nổi bật trong giọng hát, bản nhạc hay với giai điệu mạnh mẽ, dồn dập. Với dải âm trầm cực rộng và độ rung khá tốt, Sony WH-XB900N được nâng cao chất lượng toàn bộ âm thanh ở tần số thấp cho âm trầm vượt trội. Đường dẫn âm bass riêng trên vỏ tai nghe và độ kín khí tốt hơn giữa bộ màng loa và màng nhĩ giúp tạo nên nhịp điệu chính xác và mạnh mẽ để bản nhạc được hay hơn. Tai nghe còn giữ được độ rõ nét của giọng hát để mang lại cho bạn trải nghiệm lắng nghe trọn vẹn cảm xúc.

Sony WH-XB900N 12

Công nghệ chống ồn

Sony WH-XB900N trang bị công nghệ chống ồn kỹ thuật số và chất lượng âm thanh của Extra Bass, bạn sẽ tận hưởng không gian âm nhạc của riêng mình mà không có bất cứ tạp âm nào lẫn vào.

Sony WH-XB900N 13

Kết nối không dây

Tai nghe WH-XB900N trang bị Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối nhanh, phạm vi phủ sóng rộng và tín hiệu ổn định để bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không bị ngắt quãng. Không chỉ vậy, chiếc tai nghe này có khả năng kết nối tốt và chạy mượt mà với cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp công nghệ không dây NFC, bạn chỉ cần chạm thiết bị là đã bật NFC để kết nối nhanh và liền mạch album âm nhạc của mình.

Sony WH-XB900N 14

Kiểm soát âm lượng dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng thay đổi bản nhạc, tăng hoặc giảm âm lượng, thậm chí là thực hiện cuộc gọi bằng cách chạm cảm ứng trên vỏ tai nghe. Hơn nữa, với chế độ Quick Attention giúp hạ âm một cách nhanh chóng để bạn có thể nghe những âm thanh bên ngoài và nhận thức những gì đang diễn ra bên ngoài. Bạn cũng có thể bật chức năng điều khiển âm thanh thích ứng và để chiếc tai nghe tùy chỉnh theo môi trường xung quanh. 

Sony WH-XB900N 15

Thời gian sử dụng lớn

Với dòng tai nghe này, bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 30 giờ để thoải mái tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể sạc nhanh chiếc tai nghe qua cổng cắm USB-C mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Chỉ cần 10 phút sạc nhanh là bạn đã có ngay 1 giờ sử dụng tai nghe. Hơn nữa, nếu pin đã hết năng lượng, bạn vẫn có thể cắm cáp âm thanh 3.5mm để tiếp tục sử dụng như một chiếc tai nghe bình thường.

Sony WH-XB900N 16

Tính năng trợ lý giọng nói

Nhằm giúp người dùng có được sự thuận tiện cao nhất khi đeo tai nghe, WH-XB900N được hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa kích hoạt thiết bị hỗ trợ bằng giọng nói. Chỉ với một nút bấm đơn giản, bạn có thể yêu cầu phát bài hát mình muốn một cách đơn giản. Hay có thể chuyển đổi dễ dàng giữa nghe nhạc, gọi điện cũng có thể nhận cuộc gọi mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Sony WH-XB900N 17

Ứng dụng Sony Headphones Connect tiên tiến cho phép bạn tùy chỉnh mức độ âm trầm cũng như cung cấp chế độ thiết lập sẵn để tái tạo môi trường âm thanh của câu lạc bộ, phòng hòa nhạc, sân vận động hoặc ở ngoài trời.

WH-XB900N là mẫu tai nghe được phát triển với công nghệ tiên tiến rất đáng để bạn trải nghiệm, không chỉ có thiết kế đẹp mà còn sở hữu những tính năng đáng nể. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Anh Đức Digital để rước ngay em nó nào. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WH-XB900N
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp âm thanh 3.5mm
  • Cáp USB-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM