Tai nghe Sony WH-CH710N | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Drivers 30mm
  • Tần số phản hồi: 7 Hz - 20.000 Hz
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth, NFC một chạm
  • Thời lượng pin: 35 giờ

Nổi bật với tính năng chống ồn chủ động ấn tượng, cùng thời lượng sử dụng pin lên đến 35 giờ, tai nghe bluetooth Sony WH-CH710N hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc cá nhân tuyệt vời cho người dùng ở phân khúc tầm trung.

Liên hệ
2.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Drivers 30mm
  • Tần số phản hồi: 7 Hz - 20.000 Hz
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth, NFC một chạm
  • Thời lượng pin: 35 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thoải mái, vừa vặn

Sony WH-CH710N sở hữu thiết kế không dây vừa vặn với trọng lượng nhẹ chỉ 218g, mang đến cho người dùng cảm giác đeo nhẹ nhàng, cho phép họ thoải mái nghe nhạc, xem phim suốt cả ngày dài. Bạn cũng có thể tùy chỉnh vòng tai to nhỏ sao cho phù hợp với đầu của mỗi người.

tai-nghe-sony-wh-ch710n-chinh-ha (1)

Nằm trong phân khúc giá tầm trung nên WH-CH710N chủ yếu được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, khá bền bỉ và chắc chắn, có khả năng tránh bám bụi và mồ hôi tay.

Phần khung tai nghe được chế tác từ kim loại và miếng đệm được làm từ chất liệu da cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi đeo, không bị nặng và cấn trên đỉnh đầu.

Tai nghe Sony WH-CH710N 16

Tính năng chống ồn chủ động ANC

Chống ồn chủ động ANC là một trong những tính năng vượt trội giúp Sony WH-CH710N thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ âm thanh. Hãng đã ưu ái trang bị dòng tai nghe này một công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, có khả năng phân tích âm thanh môi trường và tự động chọn bộ lọc chống ồn phù hợp nhất, nâng cao trải nghiệm nghe nhạc cá nhân của người dùng.

Tai nghe Sony WH-CH710N 14

Tính năng chống ồn chủ động ANC giúp người dùng không bị làm phiền bởi những tạp âm xung quanh và có thể thoải mái tận hưởng những giai điệu bài hát yêu thích một cách rõ ràng, chi tiết nhất dù đang ở bất kỳ môi trường nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm lắng nghe của mình bằng cách chuyển sang chế độ âm thanh xung quanh để cảm nhận các âm thanh trò chuyện, tiếng xe cộ, tiếng còi xe mà không cần tháo tai nghe.

tai-nghe-sony-wh-ch710n-chinh-ha (2)

Chất âm trong trẻo, chi tiết

Sony đã trang bị cho WH-CH710N công nghệ mới nhất hiện nay là trình điều khiển 30mm cho khả năng tái tạo dải tần được tối ưu nhất, để âm thanh phát ra luôn trong trẻo, rõ ràng và chi tiết.

Sony WH-CH710N mang đến cho người dùng những âm bass dồi dào mạnh mẽ, âm trung nhẹ nhàng chi tiết, là sự lựa chọn phù hợp cho việc nghe nhạc và xem phim hàng giờ đồng hồ.

tai-nghe-sony-wh-ch710n-chinh-ha (3)

Bên cạnh đó, tính năng gọi rảnh tay cho phép người dùng thoải mái đàm thoại mà không cần phải nhấc điện thoại. Micro kép được tích hợp bên trong sẽ mang đến những âm thanh rõ nét cho người bên kia đầu dây.

Đa dạng kết nối NFC và Bluetooth

Tai nghe không dây Sony WH-CH710N được trang bị đến 2 chuẩn kết nối âm thanh là NFC và Bluetooth, cho người dùng đa dạng sự lựa chọn kết nối.

Tai-nghe-Sony-WH-CH710N-2

Với chế độ NFC, người dùng chỉ cần chạm vào ký hiệu chữ N trên tai nghe để kết nối nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định với các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop,...

Thời lượng pin lên đến 35 giờ

Sony WH-CH710N cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 35 giờ nghe nhạc khi bật chế độ ANC và 45 giờ khi tắt ANC. Do đó, bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc và mang theo trên những chuyến bay xa mà không lo ngại các vấn đề về pin. Tính năng sạc nhanh 10 phút cho 1 giờ sử dụng cũng hỗ trợ người dùng trong nhiều trường hợp cần thiết.

Tai nghe Sony WH-CH710N 15

Trợ lý ảo tiện dụng điều khiển

Đơn giản hóa việc điều khiển nhờ công nghệ trợ lý ảo được tích hợp cho Sony WH-CH710N. Từ đây, người dùng có thể dễ dàng cài đặt các chế độ âm thanh và nhận cuộc gọi thông qua giọng nói mà không cần đến những thao tác thủ công.

Tai nghe Sony WH-CH710N 13

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WH-CH710N
  • Cáp âm thanh
  • Cáp sạc USB
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM