SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V | Silver

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Báng cầm chuyên dụng cho Fujifilm X100VI/X100V
  • Tăng tính ổn định và công thái học
  • Cung cấp quyền truy cập không bị cản trở vào các cổng quan trọng
  • Tích hợp tấm tháo nhanh Arca-Swiss
  • Kết cấu hoàn thiện phù hợp với thân máy ảnh

SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V là một giải pháp hiệu quả giúp gia tăng trải nghiệm cầm nắm máy ảnh của bạn. Báng tay cầm chuyên dụng này có thiết kế công thái học tiện ích và hoàn toàn phù hợp với X100VI / X100V, không làm chắn mất việc truy cập vào các cổng quan trọng. Tấm tháo nhanh Arca-Swiss giúp việc lắp ráp vào chân máy loại Arca dễ dàng hơn.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
1.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Báng cầm chuyên dụng cho Fujifilm X100VI/X100V
  • Tăng tính ổn định và công thái học
  • Cung cấp quyền truy cập không bị cản trở vào các cổng quan trọng
  • Tích hợp tấm tháo nhanh Arca-Swiss
  • Kết cấu hoàn thiện phù hợp với thân máy ảnh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V

Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với máy ảnh

Được thiết kế chuyên dụng cho hai mẫu máy ảnh compact X100V và X100VI của Fujifilm, SmallRig L-Shape Grip hoàn toàn vừa vặn với kiểu dáng thân máy, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Kích thước ba chiều của nó lần lượt là 130 x 54 x 59.7 mm, trong khi trọng lượng cũng chỉ có vẻn vẹn 82g.

SmallRig L-Shape Grip Black 01

Chiếc tay cầm hình chữ L này đủ gọn nhẹ, linh hoạt và di động để bạn có thể cất gọn vào trong túi xách, balo và sử dụng hàng ngày mà không gây bất kỳ bất tiện nào. SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V cũng đi kèm với một nắp Hot shoe độc quyền được khắc dòng chữ Fujifilm và năm thành lập cực ấn tượng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm. Vật liệu này mang lại độ bền cùng độ chắc chắn cao khi có khả năng chống mài mòn, chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp bạn an tâm sử dụng mẫu báng cầm chuyên dụng này trong thời gian dài cũng như nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

An toàn cho máy ảnh

SmallRig cho thấy sự tinh tế và tỉ mỉ của mình khi trang bị thêm miếng đệm silicon cho bề mặt phía trong của SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V. Thiết kế này có tác dụng chống trầy xước và bảo vệ an toàn cho phần thân máy ảnh trong quá trình gắn và tiếp xúc trực tiếp với báng cầm, đồng thời giúp duy trì tính thẩm mỹ cao cho bề ngoài của X100VI, X100V.

SmallRig L-Shape Grip Black 02

Tháo lắp nhanh chóng

Thông qua vít 1/4” - 20 tích hợp ở mặt dưới, SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V cho phép người dùng lắp ráp hoặc tháo rời phụ kiện một cách nhanh chóng, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến quá trình chụp ảnh. Ngoài ra, để hỗ trợ bạn thao tác thuận tiện hơn, nhà sản xuất còn đi kèm báng cầm một cái cờ lê phẳng.

Máy ảnh được cố định chắc chắn trên báng cầm, cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện tối ưu cho các nhiếp ảnh gia khi làm việc cùng Fujifilm X100VI / X100V.

Cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời

Tối ưu hóa trải nghiệm cầm nắm

SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V được thiết kế để gia tăng trải nghiệm người dùng khi làm việc với máy ảnh, kết cấu công thái học và màu sắc của phiên bản này hoàn toàn phù hợp với thiết kế vượt thời gian độc đáo của X100V lẫn X100VI.

SmallRig L-Shape Grip Silver 05

Theo đó, bề mặt báng cầm có khả năng chống trượt tối ưu, cung cấp khả năng cầm nắm chắc tay và thoải mái hơn trong thời gian dài so với khi không sử dụng sản phẩm. Kiểu dáng SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V cũng ôm trọn cả đường nhô cong của phần báng cầm máy ảnh, nhằm cung cấp thêm không gian để người dùng đặt ngón tay.

Không chỉ vậy, SmallRig L-Shape Grip còn không làm chắn mất các điểm quan trọng như cửa pin, khe cắm thẻ, cổng kết nối,... vì vậy bạn vẫn có thể truy cập và thực hiện các thao tác cài đặt khi cần mà không cần phải tháo bỏ báng cầm khỏi máy ảnh. Phiên bản này cũng đi kèm với một nút nhả cửa trập, nhằm đảm bảo người sử dụng có cảm giác chạm ngón tay mềm mại và thoải mái hơn.

SmallRig L-Shape Grip Black 06

Tích hợp tấm tháo lắp nhanh kiểu Arca Swiss

SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V được trang bị tấm đế tháo lắp nhanh Arca Swiss. Nhờ đó mà khi các thân máy ảnh X100VI hoặc X100V được kết hợp sử dụng với chiếc báng cầm chuyên dụng này, bạn có thể tháo rời hoặc lắp đặt chúng vào các chân máy có ngàm kiểu Arca một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

SmallRig L-Shape Grip Black 07

Bên cạnh đó, việc này không đòi hỏi người dùng phải sử dụng đến các công cụ hỗ trợ chuyên dụng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường tính linh hoạt tối đa trong quá trình chụp ảnh và quay video, đặc biệt là khi bạn cần thay đổi nhanh chóng giữa việc sử dụng trên chân máy hay chỉ cầm tay.

Hỗ trợ gắn thêm nhiều loại phụ kiện

SmallRig L-Bracket for Fujifilm X-S20 4231 cung cấp cho người dùng X-S20 giải pháp tiện ích để kết nối với các loại phụ kiện như Side Handle 2093 & 3847, Quick Release Plate 1280, lỗ xỏ gắn Hand Strap 3848 & 2456, trong khi ngàm QD tích hợp ở bên dưới dùng để gắn QD strap buckle.

SmallRig L-Shape Grip Black 04

SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V được trang bị bốn lỗ ren 1/4"-20 ở phía dưới, cho phép người dùng gắn thêm các tấm và chân máy kiểu Manfrotto hoặc các món phụ kiện nhiếp ảnh như Shoe Mount BUC2736 để sử dụng được với microphone. Ngoài ra còn có khe cắm dây đeo tương thích với dây đeo cổ tay.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig L-Shape Grip for Fujifilm X100VI / X100V
  • Shutter Release Button
  • Hot Shoe Cover
SẢN PHẨM ĐÃ XEM