SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V | Silver

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Rãnh lõm cho phần tựa ngón tay cái
  • Thiết kế công thái học tăng cường độ bám và độ an toàn
  • Thêm sự thoải mái khi cầm máy ảnh
  • Đi kèm nút nhả cửa trập
  • Tích hợp miếng đệm silicon bảo vệ máy ảnh và các linh kiện điện tử của hot shoe
  • Khắc dấu ấn Fujifilm độc quyền

Bằng cách kết hợp sử dụng thêm SmallRig Thumb Grip, người dùng Fujifilm X100VI và Fujifilm X100V có thể chụp ảnh lâu dài hơn cực kỳ hiệu quả. Cấu tạo đơn giản giúp nó dễ dàng trượt vào đế hot shoe và tạo ra một rãnh lõm để cải thiện độ an toàn và độ thoải mái khi thao tác chụp ảnh bằng một tay.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Rãnh lõm cho phần tựa ngón tay cái
  • Thiết kế công thái học tăng cường độ bám và độ an toàn
  • Thêm sự thoải mái khi cầm máy ảnh
  • Đi kèm nút nhả cửa trập
  • Tích hợp miếng đệm silicon bảo vệ máy ảnh và các linh kiện điện tử của hot shoe
  • Khắc dấu ấn Fujifilm độc quyền
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V

Sử dụng chất liệu bền bỉ

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V được tạo thành từ hợp kim nhôm và silicone, chất liệu này cung cấp độ bền bỉ cùng độ cứng cáp hơn cho sản phẩm. Đặc biệt, khả năng chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt của chúng cũng góp phần duy trì diện mạo mới mẻ, đẹp mắt cho SmallRig Thumb Grip trong một thời gian dài.

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI X100V 03

Bên cạnh đó, các miếng đệm silicon tích hợp trên SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ máy ảnh. Chúng được thiết kế để bảo vệ thân máy cùng các bộ phận điện tử của đế hot shoe khỏi các rủi ro gây hư hại, hỏng hóc như bụi bẩn bám vào, rỉ sét và chập mạch điện tử.

Kết cấu đơn giản, nhỏ gọn

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V là một chiếc tay cầm chuyên dụng để đặt ngón tay cái, được thiết kế riêng cho các thân máy ảnh compact X100V và X100VI của Fujifilm. Với kích thước chỉ 66.4 x 30.3 x 8.9 mm, người dùng có thể cất gọn phiên bản này trong túi và mang theo để sử dụng bất kỳ lúc nào cực kỳ thuận tiện.

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI X100V 04

Ngoài ra, chiếc báng cầm ngón tay cái này còn được khắc tên thương hiệu Fujifilm và năm thành lập, như một cách bày tỏ sự tri ân của hãng dành cho Fujifilm, ngoài ra còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V được phát hành với hai phiên bản màu Black và Silver, tương ứng với hai màu sắc cơ bản của dòng máy X100VX100VI, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp nhất.

Lắp đặt nhanh chóng

Quá trình lắp đặt của SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần trượt nó vào đế hot shoe trên máy ảnh là đã có ngay một tay cầm chắc chắn và thoải mái để sử dụng. 

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI X100V 01

Điều này không chỉ giúp mang lại sự thuận tiện trong quá trình quay chụp mà còn giữ cho giao diện của X100VI hay X100V được giữ nguyên, không bị thay đổi quá lớn về mặt bố cục hoặc tính thẩm mỹ. Đối với những người yêu thích sự đơn giản và nhanh chóng, đây chính xác là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm khi sử dụng máy ảnh.

Hỗ trợ tối ưu khi chụp bằng một tay

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V là một món phụ kiện tuyệt vời dành cho các nhiếp ảnh gia sử dụng máy ảnh X100V và X100VI. Kiểu dáng sản phẩm mang tính công thái học giúp cải thiện đáng kể độ bám.

SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI X100V 02

Thêm vào đó, thiết kế lõm của báng cầm này không chỉ mang lại sự thoải mái khi cầm nắm mà còn đảm bảo sự ổn định và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thao tác chụp ảnh bằng một tay. SmallRig Thumb Grip làm cho quá trình sáng tạo nội dung trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn, đặc biệt là trong các tình huống chụp nhanh, di động.

Đi kèm nút nhả cửa trập

Báng cầm SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V không chỉ chú trọng đến việc nâng cao khả năng cầm nắm mà còn đề cao sự thoải mái khi sử dụng. Qua đó, phiên bản này được trang bị đi kèm một nút nhả cửa trập có thiết kế lõm, nhằm đem lại cho người sử dụng cảm giác chạm ngón tay mềm mại và thoải mái vượt trội.

SmallRig Thumb Grip Black 04

Nút nhả cửa trập chính là một chi tiết quan trọng giúp người dùng kiểm soát chính xác thời điểm chụp hình, đặc biệt quan trọng trong các tình huống cần phản ứng nhanh và chụp những khoảnh khắc độc đáo. Việc bổ sung thêm chi tiết này không chỉ tăng thêm sự nhạy bén khi sử dụng mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho máy ảnh của bạn.

Với SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V, các nhiếp ảnh gia sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và độ bám tốt hơn khi cầm máy ảnh. Chiếc tay cầm này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho quá trình sáng tạo của bạn.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig Thumb Grip for Fujifilm X100VI / X100V
  • Shutter Release Button
SẢN PHẨM ĐÃ XEM