SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bao da nửa và bao lật
  • Làm bằng da lớp 1 chống mài mòn và thoáng khí
  • Bên trong làm bằng sợi microfiber mềm mại
  • Nắp lật áp dụng phương pháp lắp đặt Velcro và từ tính
  • Dây đeo vai PU đi kèm, dễ dàng mang theo và treo máy ảnh
  • Duy trì khả năng tiếp cận cửa pin, chế độ MSC, khe cắm thẻ
  • Có thể gắn chân máy mà không cần tháo vỏ

SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI là một phụ kiện chất lượng cao được thiết kế để người dùng đựng X100VI một cách an toàn hơn khi đi tác nghiệp ở bên ngoài. Bộ sản phẩm này nổi bật với các thành phần gồm nửa bao da, nắp lật và dây đeo vai có thể tháo rời.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bao da nửa và bao lật
  • Làm bằng da lớp 1 chống mài mòn và thoáng khí
  • Bên trong làm bằng sợi microfiber mềm mại
  • Nắp lật áp dụng phương pháp lắp đặt Velcro và từ tính
  • Dây đeo vai PU đi kèm, dễ dàng mang theo và treo máy ảnh
  • Duy trì khả năng tiếp cận cửa pin, chế độ MSC, khe cắm thẻ
  • Có thể gắn chân máy mà không cần tháo vỏ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hoài cổ đầy phong cách

Cả ba thành phần trong SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI gồm nửa bao da, nắp lật và đeo đeo vai đều được thiết kế theo phong cách retro cực sang trọng. Sự tinh tế, tỉ mỉ của nhà sản xuất thể hiện trong từng đường nét chế tác. Điều này cũng góp phần gia tăng nét đẹp hoài cổ vốn đã ấn tượng của máy ảnh.

SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI 08

Bộ kit này được chế tạo đặc biệt để có thể mô phỏng lại chính xác hình dáng của chiếc máy ảnh compact Fujifilm X100VI, giúp tạo ra một cái nhìn tổng thể thẩm mỹ hài hòa tinh tế khi bạn kết hợp chúng với nhau. Với SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI, bạn có thể bảo vệ máy ảnh của mình theo cách thức mới, an toàn và thời trang hơn.

Chất liệu an toàn, cao cấp

SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế, tạo nên một bộ phụ kiện bảo vệ vừa hiệu quả vừa đẳng cấp. Trong đó, mặt ngoài của nửa bao da và nắp lật đều được chế tác từ da bò thật lớp thứ nhất.

Điều này giúp tạo điểm nhấn tuyệt vời về mặt thẩm mỹ, cũng như đem lại khả năng thoáng khí, chống mài mòn cực tốt cho bộ SmallRig Leather Half Case Kit. Nhờ vậy mà người dùng có thể ngăn chặn mồ hôi từ tay mình và bảo vệ máy ảnh khỏi các tác động có thể gây hại.

SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI 06

Cùng với đó, mặt trong của chúng sử dụng da lộn để bao bọc máy ảnh và ống kính, tạo ra một lớp bảo vệ toàn diện vô cùng tiện ích. Chất liệu sợi nhỏ không chỉ tạo cảm giác êm ái, mềm mại mà còn giúp hạn chế tối đa việc va chạm gây trầy xước khi tiếp xúc trực tiếp với thân máy và ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn kết hợp vật liệu hợp kim nhôm, loại chuyên dụng cho việc sản xuất máy bay để làm nên phần vỏ máy. Việc này giúp tăng cường khả năng chống va đập mạnh mẽ, bảo vệ máy ảnh khỏi những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.

Dây đeo vai đi kèm giúp hoàn thiện bộ kit SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI một cách hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng treo máy ảnh trên vai mà vẫn cảm thấy thoải mái và yên tâm về độ an toàn. Chất liệu PU của nó cũng cho phép người dùng vệ sinh dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Không hạn chế việc truy cập vào các vị trí thiết yếu

SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI được thiết kế với sự chính xác cũng như tính toán kỹ lưỡng, để đảm bảo rằng người sử dụng có thể thao tác thuận tiện, trực quan và không bị giới hạn một cách dễ dàng. 

SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI 05

Qua đó, bạn vẫn có thể đóng mở ngăn chứa pin để thay pin mới nhanh chóng, truy cập vào khe cắm thẻ nhớ, bộ điều khiển và màn hình cảm ứng LCD mà không cần phải tháo bỏ bao da. Điều này đem lại nhiều tiện ích tích cực và sự linh hoạt trong quá trình làm việc với máy ảnh.

Thêm vào đó, phần nắp lật của bộ SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI này còn được thiết kế với kẹp từ tính và Velcro, cho phép bạn thực hiện thao tác mở và đóng nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời máy ảnh sẽ được bảo vệ một cách chặt chẽ khi không sử dụng.

Tích hợp lỗ ren 1/4"-20 tiện ích

SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI được trang bị một lỗ ren 1/4"-20 ở mặt dưới. Điều này cho phép người dùng gắn máy ảnh trực tiếp lên chân máy ba chân trong khi vẫn đang sử dụng bao da một cách nhanh chóng và thuận tiện. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của mình, đặc biệt là trong các tình huống cần sự linh hoạt trong quá trình làm việc với máy ảnh.

SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI 07

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc X100VI đình đám thì đừng bỏ qua món phụ kiện hỗ trợ tiện ích này nhé. SmallRig Leather Half Case Kit for Fujifilm X100VI chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn với những ưu điểm nổi bật sẵn có của nó.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig Leather Case Kit for Fujifilm X100VI
SẢN PHẨM ĐÃ XEM