Samsung Smart TV QLED 85 inch Q80B 2022 (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array
  • Công nghệ Quantum HDR 12X
  • Công Nghệ m Thanh OTS với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Samsung cho ra đời Smart TV QLED Q80B 2022 với nhiều công nghệ cải tiến hiện đại. Bạn sẽ có trải nghiệm xem với hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, cùng âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao bao trùm cả không gian phòng.

Liên hệ
92.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array
  • Công nghệ Quantum HDR 12X
  • Công Nghệ m Thanh OTS với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K bằng AI

Samsung Smart TV QLED Q80B 2022 được tối ưu hóa khả năng hiển thị nhờ trang bị bộ xử lý Quantum 4K. Hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K bằng AI cho hình ảnh có độ phân giải cao bất kể chất lượng đầu nguồn như thế nào. Bạn sẽ thoải mái xem các chương trình, bộ phim yêu thích với trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Samsung Smart TV QLED Q80B 2022

Hình ảnh chân thực và sống động

Smart TV QLED Q80B 2022 được trang bị công nghệ Quantum HDR 12x cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo đến từng sắc thái với dải màu rộng, có độ tương phản đỉnh cao, chi tiết chân thực.

Với ứng dụng công nghệ đèn nền Direct Full Array, các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh chuẩn xác. Chúng sẽ tạo nên các khung hình rực rỡ với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết.

Hình ảnh chân thực và sống động

Công nghệ Quantum Dot được tích hợp ở TV cho hiển thị 100% dải màu, mang đến hình ảnh chân thực, sống động và rõ nét. Bạn sẽ được thưởng thức những chương trình, bộ phim với từng khung hình tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Thêm vào đó là công nghệ Real Depth Enhancer giúp tối ưu chiều sâu hình ảnh 3D với hệ thống mạng lưới mô phỏng thần kinh nhân tạo. Công nghệ này sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim tài liệu, cảnh vật với chiều sâu chân thực như tận mắt chiêm ngưỡng.

Được trang bị chế độ bảo vệ mắt EyeComfort độc đáo, Samsung TV sẽ cho bạn trải nghiệm xem thoải mái mà không lo bị mỏi hay đau mắt. Màn hình sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc khi ánh sáng của môi trường thay đổi, cho bạn thưởng thức với trạng thái thư giãn nhất.

Hình ảnh chân thực và sống động

Lý tưởng để chơi trò chơi

Smart TV QLED Q80B 2022 được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cho chuyển động mượt mà với tần số quét 4K 120Hz. Công nghệ này sẽ cung cấp hiệu suất chuyển động ấn tượng, cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị giựt hay mờ.

Lý tưởng để chơi trò chơi

Cùng với đó, công nghệ FreeSync Premium Pro được chứng nhận giúp giảm thiểu tình trạng giựt và xé hình. Bạn sẽ thỏa sức chơi game với hiệu năng cực đỉnh, độ trễ thấp, hình ảnh chân thực để dễ dàng giành chiến thắng.

Âm thanh đắm chìm

Smart TV QLED Q80B 2022 được trang bị âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao bao trùm mọi giác quan. Với không gian âm thanh đa chiều, cho bạn trải nghiệm chân thực và sống động như nhập vai vào những bộ phim, chương trình hay trận game đó.

Thêm vào đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) sẽ cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh vòm 3D nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh chân thực và kênh âm thanh giả lập được trang bị bởi Samsung.

Âm thanh đắm chìm

Công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ liền mạch giữa loa Soundbar và TV, cho âm thanh tuyệt vời và tạo nên không gian giải trí đỉnh cao.

Với công nghệ SpaceFit Sound, Smart TV QLED Q80B 2022 sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh tối ưu, phù hợp với bất cứ cách bố trí trong không gian như thế nào. Dù đặt trên mặt phẳng hay gắn tường, thiết bị vẫn cho âm thanh nguyên bản.

Kết nối thông minh

Tiêu chuẩn SmartThings cung cấp khả năng kết nối để điều khiển các thiết bị thông minh có trong nhà một cách dễ dàng. SmartThing sẽ giúp bạn theo dõi và quản lý các thiết bị thông qua Remote hoặc điều khiển bằng giọng nói.

Kết nối thông minh

Samsung Smart TV QLED Q80B 2022 cho phép gọi video call trên màn hình rộng thông qua kết nối điện thoại với TV hoặc sử dụng Samsung Slim Fit Cam để gọi điện trên Google Dou. Bạn sẽ có trải nghiệm trò chuyện với người thân một cách chân thực như gặp mặt trực tiếp.

Tính năng Multi View sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào trên điện thoại khi đang xem TV. Chỉ với việc kết nối với TV và sử dụng tính năng Multi View, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các tin tức ở điện thoại ngay trên TV.

Với trang bị trợ lý giọng nói yêu thích Bixby hoặc Amazon Alexa, giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng giọng nói để có trải nghiệm giải trí tối ưu.

Ứng dụng Smart Hub

Samsung trang bị ứng dụng Smart Hub cho bạn cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí. Nội dung yêu thích của bạn sẽ được lưu trữ ở mục Khám phá, giúp bạn nhanh chóng tìm được những chương trình, bộ phim yêu thích.

Kết nối thông minh

Với thiết kế siêu mỏng sang trọng cùng những công nghệ hiện đại được tích hợp, Samsung Smart TV QLED Q80B 2022 sẽ mang đến cho căn phòng bạn một giải pháp giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV QLED Q80B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM