Samsung Smart TV QLED 4K 43 inch 63B 2022 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Hiển thị 1 tỷ sắc màu với Quantum Dot
  • Công nghệ Quantum HDR
  • Âm thanh theo chuyển động hình ảnh OTS Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Samsung Smart TV QLED 4K 63B 2022 mang thiết kế siêu mỏng cuốn hút, cùng những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người trải nghiệm xem phim, chơi game, nghe nhạc ấn tượng. Smart TV QLED 4K 63B 2022 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng giải trí của bạn.

Liên hệ
15.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Hiển thị 1 tỷ sắc màu với Quantum Dot
  • Công nghệ Quantum HDR
  • Âm thanh theo chuyển động hình ảnh OTS Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu mỏng

Smart TV QLED 4K 63B 2022 được Samsung trang bị thiết kế AirSlim với viền mỏng ấn tượng, mang đến cho không gian phòng bạn một hình ảnh sang trọng. TV có kích thước gọn gàng nhưng vẫn đủ rộng rãi để bạn đắm chìm vào thế giới phim ảnh.

Samsung Smart TV QLED 4K 43 inch 63B 2022

Thiết kế chân đế có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng, linh hoạt cho mọi không gian lắp đặt hoặc thuận tiện khi bạn muốn bố trí TV với loa Soundbar.

Với trang bị điều khiển Solar Cell Remote được trang bị pin thân thiện với môi trường không lo rác thải. Mặt sau của remote được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà. Cùng với đó, micro được tích hợp bên trong có chức năng Voice Assistant cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói thuận tiện.

Chất lượng hình ảnh được nâng cao

Samsung Smart TV QLED 4K 63B 2022 được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Qua đó, TV sẽ cho hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động. Từng khung hình sẽ được tái hiện với màu sắc tươi tắn, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Chất lượng hình ảnh được nâng cao

Công nghệ Quantum HDR được ứng dụng ở TV sẽ cho hình ảnh có độ tương phản đỉnh cao và chi tiết chân thực. Công nghệ HDR10+ kiến tạo nên khung hình rực rỡ, với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Với trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K, Smart TV QLED 4K 63B 2022 được tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến cho người xem trải nghiệm hoàn hảo. Cùng với đó, công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K bằng AI sẽ cho hình ảnh có độ phân giải 4K với bất cứ chất lượng đầu nguồn như thế nào.

Công nghệ đèn nền Dual LED được cải tiến có khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền sao cho phù hợp với từng loại nội dung mà người dùng mở. Hình ảnh có độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến từng chi tiết.

Chất lượng hình ảnh được nâng cao

Trải nghiệm chơi game siêu đỉnh

Samsung Smart TV QLED 4K 63B 2022 được trang bị công nghệ Motion Xcelerator cho khung hình rõ và chuyển động mượt mà. Công nghệ này sẽ giúp bạn tận hưởng hình ảnh sắc nét, không bị hiện tượng “bóng ma” khi các khung hình thay đổi liên tục.

Trải nghiệm chơi game siêu đỉnh

Với tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar, bạn có thể mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9 để có trải nghiệm chiến game bứt phá. Chỉ với một phím điều hướng, bạn có thể truy cập và điều chỉnh tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, HDR, FPS, thiết lập tai nghe không dây,...

Âm thanh vòm hoàn hảo

Samsung Smart TV QLED 4K 63B 2022 sẽ đưa bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh vòm 3D kết hợp với chuyển động mượt mà, chân thực của hình ảnh nhờ công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite).

Âm thanh vòm hoàn hảo

Công nghệ Q-Symphony sẽ cho phép đồng bộ liền mạch giữa loa Soundbar và TV Samsung. Bộ đôi hoàn hảo này sẽ tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Công nghệ Adaptive Sound cho khả năng nhận biết âm thanh dựa trên từng cảnh phim theo từng loại nội dung. Qua đó, TV sẽ tối ưu chất lượng âm thanh trong từng phân cảnh bằng AI để cho bạn trải nghiệm xem lý tưởng nhất.

Kết nối thông minh

Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thư thái, bởi SmartThings sẽ giúp bạn kết nối, theo dõi và quản lý các thiết bị thông minh trong nhà bằng điều khiển hay khẩu lệnh khi đang xem TV mà không cần di chuyển.

Ứng dụng gọi Video Google Duo được tích hợp ở Samsung Smart TV sẽ cho phép bạn gọi video call trên màn hình rộng. Bằng cách kết nối với điện thoại hoặc sử dụng Samsung Slim Fit Cam, bạn sẽ có những cuộc trò chuyện với người thân một cách chân thực như gặp mặt trực tiếp.

Kết nối thông minh

Tính năng Multi View cho phép hiển thị đa màn hình. Chỉ cần kết nối điện thoại với TV và sử dụng tính năng Multi View, bạn sẽ không bị bỏ lỡ những thông tin quan trọng trên điện thoại khi xem TV.

Samsung TV được tích hợp 3 trợ lý giọng nói Amazon Alexa, Google Assistant, Bixby. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn trợ lý yêu thích để có trải nghiệm tối ưu với khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của mình.

Ngoài ra, với tiện ích kết nối vượt trội của Smart TV QLED 4K 63B 2022, bạn có thể truy cập vào laptop, điện thoại ngay trên TV một cách dễ dàng.

Ứng dụng Smart Hub được tích hợp ở Smart TV QLED 4K 63B 2022 sẽ cho phép bạn cá nhân hóa kho giải trí của mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nội dung ở mục Chính và mục Khám phá mà không mất nhiều thời gian để tìm kiếm chương trình yêu thích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV QLED 4K 63B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM