Samsung Smart TV 4K Neo QLED 65 inch QN85A - 2021 (Chính Hãng)

15 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart TV 4K Neo QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Quantum Matrix, Wide Viewing Angle, Adaptive Picture, Motion Xcelerator Turbo
  • Kích thước: 1446.3 x 829.3 x 26.1 mm (không có chân đế)
  • Cân nặng: 26.1 kg (không có chân đế)

Samsung giới thiệu đến người dùng dòng Smart TV Neo QLED hàng đầu mới, sở hữu hệ thống đèn nền LED mini cải tiến cùng một loạt kỹ thuật sáng chế độc quyền. Theo đó, Samsung QN85A chính là một trong những phiên bản nổi bật có khả năng tạo ra hình ảnh chất lượng 4K sắc nét, độ chi tiết tuyệt vời trong cả những cảnh tối nhất và sáng nhất. Theo dõi bài viết sau đây của Anh Đức Digital để khám phá xem hiệu năng sử dụng của nó đến đâu nhé.

Liên hệ
62.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart TV 4K Neo QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Quantum Matrix, Wide Viewing Angle, Adaptive Picture, Motion Xcelerator Turbo
  • Kích thước: 1446.3 x 829.3 x 26.1 mm (không có chân đế)
  • Cân nặng: 26.1 kg (không có chân đế)
Tổng quan sản phẩm

 Công nghệ ma trận lượng tử

QN85A đánh dấu bước đột phá của Samsung khi thay thế loại đèn nền thông thường bằng những bóng đèn mini Led có kích cỡ nhỏ hơn 40 lần. Chúng được điều khiển chính xác tới từng lượng tử bằng Quantum Matrix – công nghệ ma trận lượng tử mới. Điều này giúp màn hình kiểm soát độ sáng một cách tối ưu, hiển thị trọn vẹn từng chi tiết sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết “ẩn sâu” bên trong.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 02

Bộ Xử Lý Lượng Tử Neo 4K

Samsung QN85A trang bị bộ xử lý Neo Quantum Processor 4K mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ thật toán học sâu để phân tích chính xác dữ liệu từng khung hình, cho phép chuyển đổi mọi nội dung lên chuẩn 4K ngay lập tức. Với tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) này, đảm bảo bạn sẽ luôn được thưởng thức những phút giây giải trí khác biệt.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 03

Tương phản vượt trội cho những sắc màu chân thật

Thoả thích ngắm nhìn mọi chi tiết chân thực, giàu sắc thái với bảng màu rực rỡ và độ tương phản đỉnh cao nhờ Quantum HDR 24x. Hơn thế nữa, công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc cùng độ tương phản trong từng cảnh quay, cung cấp những khung hình hoàn mỹ nhất.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 04

Quantum Dot hiển thị tỷ sắc màu rực rõ

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot của QN85A hiển thị 100% dải màu với độ chân thực, sống động và rõ nét vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng. Phiên bản này thật sự đã mang cuộc sống đầy sắc màu vào trong từng khung hình.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 05

Giảm thiểu độ chói – Tăng trải nghiệm xem

Công nghệ chống chói ấn tượng từ Samsung loại bỏ tối đa ánh sáng gây mất tập trung từ môi trường bên ngoài bên ngoài như ánh nắng mặt trời hay ánh đèn, cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm vào các nội dung giải trí yêu thích, bất kể ngày đêm.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 06

Tuyệt vời từ mọi góc nhìn

Công nghệ Ulta Viewing Angle trên Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình TV. Vì thế mà bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn nội dung, rực rỡ sắc màu từ mọi góc nhìn. Tuy nhiên thì tính năng này chỉ khả dụng trên phiên bản 85 inch.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 07

Tối ưu hiển thị với Adaptive Picture

Thỏa sức đắm chìm vào trong không gian xem đỉnh cao, đồng nhất ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày với khả năng tự động hiệu chỉnh độ sáng cũng như độ tương phản sao cho phù hợp với nội dung hiển thị và điều kiện môi trường thực xung quanh.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 08

Trải nghiệm âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh, mang đến âm thanh vòm cực ấn tượng cho người dùng. Lắng nghe chất âm 3D từ loa up-firing (loa đánh trần chuyên dụng) sống động, chân thật hệt như từng phân cảnh trong tivi đang hiện diện ngay xung quanh.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 09

Công Nghệ Q-Symphony

QN85A giải quyết nỗi lo lắng về bộ loa của bạn không đủ công suất và số lượng kênh vòm khi xem những thước phim đẳng cấp tại nhà. Bằng chứng là công nghệ Q-Symphony đi kèm cho phép tối ưu các loa của TV trở thành những kênh âm thanh bổ sung cho dàn loa thanh sẵn có của bạn. Chúng cung cấp những trải nghiệm nghe và xem vô cùng mãn nhãn.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 10

Âm Thanh Hoàn Hảo Cho Mọi Không Gian

Thông qua công nghệ SpaceFit Sound, Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A tái tạo âm thanh nguyên bản trung thực nhất ở bất kỳ không gian nào. Vì vậy việc set up, lắp đặt nó diễn ra rất đơn giản mà không cần lo sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 11

Công Nghệ Active Voice Amplifier (AVA)

Công nghệ AVA khuếch đại âm thanh thoại, giúp bạn luôn hiểu rõ nội dung và các tình tiết quan trọng của bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích nào đó. Bất chấp không gian xung quanh có nhiều tiếng ồn làm nhiễu, ảnh hưởng đến việc trải nghiệm xem.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 12

Thiết kế NeoSlim mới cực sang trọng

QN85A thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ sở hữu thiết kế siêu mỏng, toát lên vẻ thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét. Kiệt tác nghệ thuật này hứa hẹn sẽ làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào nó được đặt vào.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 13

Mượt mà trên từng chuyển động với 4K120Hz

Giờ đây bạn đã có thể thỏa sức chiến đấu những tựa game đồ họa đỉnh cao nhờ Motion Xcelerator Turbo+. Các thao tác, chuyển động diễn ra mượt mà trên màn hình 4K ở tần số quét lên đến 120Hz. Ngoài ra công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium Pro™ cũng được ứng dụng giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình, đảm bảo cho hiệu năng cực đỉnh. Hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp dễ dàng chiến thắng trong mọi cuộc chơi.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 14

Trải nghiệm màn hình game thủ

Không những mượt mà, Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A còn sở hữu tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar giúp bạn làm chủ nhiều trận game gay cấn với góc nhìn rộng hơn ở tùy chọn khung hình 21:9 và 32:9. Bên cạnh đó, menu Game bar thiết kế dành riêng cho game thủ thực hiện thao tác thiết lập mọi thông số tối ưu cho game như: tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây và hơn thế nữa chỉ trong nháy mắt.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 15

Gói gọn tất cả nội dung vào một khung hình

Hỗ trợ người dùng không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào trên tivi và điện thoại bằng chế độ xem đa điểm Multi View. Theo đó, QN85A cung cấp đến 4 khung hình cùng một lúc, cho phép theo dõi đồng thời video hướng dẫn trò chơi hay bảng thống kê tỉ số trận đấu chỉ bằng một thao tác kết nối đơn giản mà không cần nhìn xuống thiết bị hoặc tạm dừng bất cứ thứ gì.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 16

Kết Nối Chỉ Với Một Chạm

Trình chiếu nhanh chóng nội dung bạn muốn xem từ điện thoại sang TV cực nhanh, không cần kết nối chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh tivi thông qua tính năng Tap View.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN85A 17

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc smart TV thế hệ mới siêu xịn này từ nhà Samsung, hãy liên hệ ngay với các showroom của Anh Đức Digital để được mua hàng chính hãng nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K Neo QLED 2021
  • Remote
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM