Samsung Smart TV 4K Neo QLED 50 inch QN90A - 2021 (Chính Hãng)

28 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart TV 4K Neo QLED
  • Màn hình: 50 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Ultra View Angle
  • Kích thước: 114.4 x 644.9 x 26.9 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 14 kg

Neo QLED QN90A là một trong những mẫu Smart TV 4K mới nhất của Samsung được ra mắt năm 2021. QN90A sở hữu thiết kế NeoSlim hiện đại và thanh lịch, hình ảnh sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K rực rỡ chưa từng có, bộ xử lý Quantum 4K với trí tuệ nhân tạo AI cùng nhiều công nghệ hiện đại khác, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng.

Liên hệ
39.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart TV 4K Neo QLED
  • Màn hình: 50 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Ultra View Angle
  • Kích thước: 114.4 x 644.9 x 26.9 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 14 kg
Tổng quan sản phẩm

Khả năng kiểm soát độ sáng đỉnh cao

Trải nghiệm Neo QLED - màn hình đến từ tương lai và đột phá công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED. Với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 04

Bộ xử lý thông minh Neo Quantum 4K

Bộ xử lý Neo Quantum 4K mạnh mẽ với công nghệ Deep Learning từ Samsung giúp tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem, truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí linh hoạt. Bên cạnh đó, tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo bạn luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K rực rỡ với chất lượng chưa từng có.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 05

Độ tương phản vượt trội từ góc nhìn đạo diễn

Công nghệ Quantum HDR 32x giúp tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chi tiết chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng. Ngoài ra, HDR10+ mang lại khả năng tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản linh hoạt trong từng cảnh phim giúp người dùng luôn được thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hoàn mỹ.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 06

Hiển thị 100% dải màu sắc với công nghệ Quantum Dot

Samsung Smart TV 8K Neo QLED QN800A mang bạn đến “bản giao hưởng về màu sắc” trong mọi điều kiện ánh sáng với độ chân thực sống động chưa từng có nhờ công nghệ chấm lượng tự Quantum Dot.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 07

Giảm thiểu độ chói tuyệt đối

Nhờ tích hợp công nghệ chống chói vượt trội của Samsung, chiếc tivi này có khả năng loại bỏ tối đa sánh sáng bên ngoài gây xao nhãng như ánh nắng hay ánh đèn, cho phép bạn lúc nào cũng được đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 08

Trải nghiệm trọn vẹn từ mọi góc nhìn

Giờ đây, việc ngồi ở đâu để xem tivi không còn quan trọng nữa. Samsung Smart TV 8K Neo QLED QN800A cho phép bạn thỏa mái tận hưởng nội dung hiển thị đẹp mắt tại mọi vị trí trong không gian với công nghệ Ultra Viewing Angle, dù đó là góc căn phòng. Hai tấm nền đặc biệt từ QLED giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình TV.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 09

Sự hòa quyện tuyệt hảo giữa âm thanh và hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với các loa bố trí bên trong TV tạo hiệu ứng 3D, âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh, giúp cho người dùng cảm nhận được âm thanh theo cách chân thật nhất, như thể cảnh phim đang diễn ra ngay xung quanh bạn.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 10

Bản giao hưởng tuyệt vời từ TV và Soundbar

Công nghệ Q-Symphony tạo nên sự đồng bộ cho loa TV và loa soundbar, đem đến bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan của bạn.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 11

Âm thanh tùy biến theo không gian

Bằng việc sử dụng công nghệ SpaceFit Sound, người dùng không cần lo lắng vị trí và cách đặt TV sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh của bạn. Dù gắn tường hay đặt trên mặt phẳng, Samsung Smart TV 8K Neo QLED QN800A sẽ vẫn đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất ở bất kỳ không gian nào.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 12

Câu thoại rõ ràng, chuẩn xác

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) có tác dụng khuếch đại âm thanh thoại, giúp bạn luôn hiểu rõ nội dung phim và các tình tiết quan trọng dù không gian xung bị nhiễu bởi tiếng ồn, ảnh hưởng trải nghiệm xem.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 13

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế NeoSlim độc quyền của Samsung mang đến những đường nét đầy tinh tế và thanh lịch với mặt sau cong. Kiệt tác smart TV 4K Neo QLED chắc chắn sẽ làm sáng bừng mọi không gian ngôi nhà của bạn khi nó xuất hiện.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 14

Mượt mà từng chuyển động với 4K 120Hz

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ nhịp với độ mờ giảm thiểu và độ rõ nét của chuyển động nâng cao, đồng thời bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh cho dù bạn đang xem thể thao hay tận dụng khả năng chơi game.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 15

Bứt phá trải nghiệm game

Không chỉ chơi game mượt hơn, Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A còn giúp bạn chiến thắng nhiều trận game gay cấn hơn bằng cách mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Menu Game Bar dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng cho phép bạn ngay lập tức điều chỉnh các thông số như tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây và hơn thế nữa.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 16

Chơi game mượt mà với HDR đỉnh cao

Ngoài tần số quét lên đến 120Hz, công nghệ AMD FreeSync Premium Pro trên Neo QLED 4K QN90A 2021 còn giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình. Kết hợp hình ảnh HDR chân thực, hiệu năng cực đỉnh của QN90A dễ dàng mang đến chiến thắng cho bạn trong từng màn game đỉnh cao.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 17

Đa nội dung trên một màn hình

Với tính năng Multi View, bạn không cần phải lo lắng bản thân sẽ lỡ mất những thông tin quan trọng trên điện thoại khi đang xem TV. Nhờ đó, bạn sẽ thỏa sức theo dõi video hướng dẫn game trong lúc vẫn nắm được tỷ số trận đấu yêu thích chỉ trong một màn hình TV.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 18

Kết nối chỉ với một chạm

Bạn sẽ không phải mất thời gian kết nối TV với điện thoại để xem các nội dung yêu thích khi giờ đây, nhờ tính năng Tap View tích hợp, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh TV, mọi nội dung và hình ảnh từ smartphone đã được gửi tín hiệu lên màn hình lớn. Nó giúp bạn xem film, hình ảnh hay nghe nhạc nhanh và dễ dàng hơn chỉ bằng một cú chạm cực kì đơn giản.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 19

Xem miễn phí với Samsung TV Plus

Có Smart TV 4K Neo QLED QN90A, bạn được phép thưởng thức hàng nghìn giờ xem TV, phim, thể thao miễn phí với 150 kênh và con số ngày hứa hẹn sẽ ngày càng gia tăng hơn trong tương lai.

Samsung Smart TV 4K Neo QLED QN90A 20

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K Neo QLED 2021
  • Remote
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM