Samsung Smart Tivi QLED 4K 85 inch Q70C 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Quantum 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất TV, Samsung luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm TV thông minh kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và giải trí. Điển hình trong đó là Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C với nhiều tính năng ưu việt như bộ xử lý Quantum 4K, công nghệ Quantum HDR, Motion Xcelerator Turbo+, đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng với hình ảnh sắc nét và độ tương phản đỉnh cao. 
 

Liên hệ
64.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Quantum 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical
Tổng quan sản phẩm

Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C được thiết kế theo kiểu dáng Airlim với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, góp phần tạo nên một tổng thể liền mạch, tôn lên nét đẹp đẳng cấp, thời thượng cho căn phòng của bạn. 

Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh

TV mang đến 4 tùy chọn kích cỡ màn hình từ 55 inch đến 85 inch để bạn dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với không gian và diện tích phòng. Chân đế chữ T được làm từ kim loại cứng cáp cho khả năng nâng đỡ ổn định, để bạn có thể bố trí TV tại bất kỳ vị trí nào mà không sợ bị nghiêng, đổ. 

Bộ xử lý Quantum 4K

Mang đến khả năng xử lý hình ảnh thông minh và âm thanh hoàn hảo cho Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C là bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ được tích hợp bên trong. Bộ xử lý đảm nhiệm chức năng tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh âm thanh, hình ảnh và các yếu tố khác một cách thông minh để mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim hoàn hảo, sống động như thật. 

Bộ xử lý Quantum 4K

Mượt mà trên từng chuyển động 

Samsung còn ưu ái trang bị cho TV Q70C công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hiện đại, giúp xử lý mượt mà các phân cảnh hành động nhanh, trận đấu thể thao với tần số quét lên đến 120Hz. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức các trận đấu thể thao, các bộ phim hành động gay cấn hoặc đắm chìm vào các trận game mãn nhãn, mượt mà theo từng chuyển động, không có giật lag hay nhòe mờ. 

Mượt mà trên từng chuyển động 

Tái hiện từng sắc thái điện ảnh với dải tương phản rộng

Tái tạo từng sắc thái điện ảnh với độ tương phản cao cùng chi tiết chân thực đến từ công nghệ lượng tử Quantum HDR. Điểm đặc biệt của công nghệ là khả năng tăng cường độ sáng và độ tương phản của hình ảnh, kiến tạo khung hình rực rỡ đến từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết, đem lại trải nghiệm xem phim sống động và chân thực hơn.

Tái hiện từng sắc thái điện ảnh với dải tương phản rộng

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt

Tương tự phiên bản Q80C, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C cũng được tích hợp chế độ EyeComfort, cho khả năng tự động giảm sáng hoặc màu sắc trên màn hình khi ánh sáng môi trường thay đổi, tạo ra sắc ấm và dịu mắt hơn. Tính năng này giúp giảm thiểu áp lực lên mắt, giảm nguy cơ mỏi mắt để bạn có thể thưởng thức các nội dung yêu thích với trạng thái thư giãn nhất. 

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt

Công nghệ Quantum Dot hiển thị tỷ sắc màu 

Công nghệ Quantum Dot giúp tăng cường sự phong phú và đa dạng của màu sắc trên TV, 100% dải màu sẽ được hiển một cách sống động và rõ nét, cho bạn tận hưởng từng khung hình tuyệt đẹp, mang màu sắc cuộc sống ở mọi mức độ sáng. 

Công nghệ Quantum Dot hiển thị tỷ sắc màu

Tối ưu tông màu đèn nền 

Bên cạnh các công nghệ nổi bật trên, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C còn mang đến khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng thể loại nội dung, cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác, cho bạn trải nghiệm xem phim chất lượng, đắm mình trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ. 

Tối ưu tông màu đèn nền 

Âm thanh 3D cuốn hút

Với công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite),TV mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập, cho bạn đắm chìm vào chất âm 3D cuốn hút. 

Âm thanh 3D cuốn hút

Chưa dừng lại, Samsung còn trang bị công nghệ Q-Symphony, cho khả năng liên kết loa thanh cùng loa TV để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. 

Chơi game mượt mà, độ trễ thấp

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C còn được tích hợp công nghệ FreeSync Premium Pro để nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng, giảm đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình, cho bạn tận hưởng các trận game mượt mà với độ trễ thấp cùng hình ảnh HDR chân thực. 

Hệ điều hành Tizen

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C sử dụng hệ điều hành Tizen™ với giao diện thân thiện, các phân mục được sắp xếp hợp lý để người dùng không mất nhiều thời gian tìm kiếm các nội dung mình quan tâm. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức hàng loạt các tính năng thông minh và dịch vụ giải trí trực tuyến phong phú và đa dạng như Youtube, Netflix, Spotify,... được tích hợp.  

Hệ điều hành Tizen

Tiện ích thông minh 

Ngoài các công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng linh hoạt và thuận tiện hơn. 

TV cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant (có tiếng Việt) và Bixby (có tiếng Việt) để tùy chỉnh các tính năng TV như chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm chương trình yêu thích một cách nhanh chóng.

Tiện ích thông minh 

Tính năng Multi View trên TV cho phép bạn xem nhiều nội dung cùng lúc trên màn hình lớn tivi mà không cần phải chuyển đổi tầm nhìn. Bạn có thể vừa xem nội dung đang chiếu trên tivi và vừa xem nội dung từ nguồn khác một cách dễ dàng. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời mà còn giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào ở nội dung mình đang xem. 

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể quản lý hệ sinh thái trong nhà một cách linh hoạt và tiện lợi. SmartThings cho phép bạn kết nối và điều khiển mọi thiết bị thông minh tương thích thông qua ứng dụng một cách nhanh chóng mà không cần phải di chuyển. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi QLED 4K Q70C 2023
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM