Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Bộ vi xử lý Neural Quantum 8K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Pro
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C gây ấn tượng bởi thiết kế tràn viền vô cực sang trọng, độ phân giải 8K siêu thực, cho trải nghiệm hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Kết hợp với công nghệ hình ảnh và âm thanh tân tiến, bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời trên màn hình lớn của Smart Tivi Neo QLED 8K.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Bộ vi xử lý Neural Quantum 8K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Pro
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical
Tổng quan sản phẩm

Màn hình tràn viền vô cực

Tương tự thế hệ QN900B tiền nhiệm, QN900C tiếp tục được Samsung ứng dụng thiết kế Infinity One tràn viền vô cực đầy sang trọng với cạnh viền mỏng, tạo cảm giác hình ảnh như tràn đầy khoảng không, thực sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Màn hình tràn viền vô cực

Tivi chinh phục người dùng bởi thiết kế tuyệt mỹ đến từng đường nét cùng cạnh viền gần như vô hình, giúp bạn hoàn toàn tập trung vào nội dung yêu thích mà không bị xao nhãng. Màn hình vô cực không chỉ tạo ra vẻ đẹp tuyệt vời cho sản phẩm, mà còn cho phép người dùng tận hưởng một trải nghiệm xem phim tuyệt đỉnh, không còn rào cản nào giữa người dùng và hình ảnh. 

Màn hình tràn viền vô cực

Bên cạnh đó, TV còn được đính kèm hộp kết nối Slim One Connect - giải pháp cho không gian tinh gọn, giúp bạn giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bãi, cho không gian lắp đặt trở nên thẩm mỹ và gọn gàng hơn. 

Công nghệ Quantum Matrix Pro

Quantum Matrix Pro là một trong những công nghệ hình ảnh tiên tiến được Samsung áp dụng cho Smart Tivi Neo QLED 8K QN900C 2023. Công nghệ mang đến khả năng tái hiện chi tiết ẩn nhờ độ tương phản vượt trội, cho phép bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn từng “chi tiết ẩn sâu” với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Điều này giúp tivi có thể hiển thị màu sắc chân thực và tối ưu hóa mức độ tối và sáng, cho bạn trải nghiệm xem phim đầy ấn tượng. 

Công nghệ Quantum Matrix Pro

Độ phân giải 8K siêu thực

Cảm nhận sức mạnh 8K từ bộ vi xử lý Neural Quantum 8K đầy uy lực, giúp nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K, mang lại cho bạn trải nghiệm xem phim như bước vào thế giới thật với khung hình rõ nét vượt trội cùng 33 triệu điểm ảnh, độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn 4K. 

Độ phân giải 8K siêu thực

Mọi khung hình sẽ được tự động tinh chỉnh để mang đến trải nghiệm hình ảnh hiển thị hoàn hảo nhất, cực kỳ sắc nét và chi tiết, gần chuẩn 8K cho mọi nội dung. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức mọi nội dung 8K với độ chân thật hoàn hảo như đang đắm chìm trực tiếp vào màn hình. 

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Bên cạnh độ phân giải 8K sắc nét, Samsung Smart Tivi Neo QLED QN900C còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật trong đó là Anti Reflection, giúp loại bỏ tối đa tình trạng phản chiếu, lóa hình, giảm độ chói, cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời bất kể ngày hay đêm. 

Anti Reflection

Đồng thời, TV còn được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle, giúp giữ nguyên chất lượng hình ảnh, màu sắc dù bạn xem ở các góc nhìn khác nhau. Dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng đều có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023

Samsung còn ưu ái tích hợp cho tivi công nghệ Real Depth Enhancer Pro, giúp phát hiện các khu vực mà mắt người thường tập trung, từ đó điều chỉnh số lượng đèn mini-LED tối ưu cho hình ảnh chiều sâu 3D đầy chân thực. Nhờ vậy, người xem có thể cảm nhận được mọi chi tiết của hình ảnh như thể đang được sống động hiển thị trước mắt.

công nghệ Real Depth Enhancer Pro

QLED QN900C còn là Smart Tivi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận đạt chứng nhận PANTONE, mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và hình ảnh sống động, đẹp mắt hơn bao giờ hết. 

QN900C 14

Bằng cách sử dụng thuật toán Deep Learning, TV có thể nâng cấp nội dung ở độ phân giải SDR lên chuẩn HDR, giúp cải thiện độ sáng, bật lên chi tiết và màu sắc rực rỡ của từng khung hình. 

Nâng cấp HDR tự động

Trải nghiệm chiến game cực đỉnh với tần số quét 4K120Hz

Samsung Smart Tivi Neo QLED QN900C có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của các game thủ nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ được tích hợp, giúp nâng cấp chuyển động với tần số quét 120Hz. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng những trận game mãn nhãn, đẹp mắt, mượt mà theo chuyển động mà không bị giật lag hay nhòe mờ, đảm bảo một trận đấu liên tục và không bị gián đoạn. 

Trải nghiệm chiến game cực đỉnh với tần số quét 4K120Hz

Công nghệ âm thanh sống động 

Không chỉ xuất sắc về phần nhìn, TV còn cho bạn trải nghiệm phần nghe đầy ấn tượng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, mang đến chất âm đa chiều sống động, bao trùm khắp không gian, cho bạn đắm chìm vào từng pha hành động như thể đang có mặt tại đó.  

Công nghệ âm thanh sống động 

Ngoài ra, với công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro),hệ thống loa bố trí bên trong TV tạo hiệu ứng 3D, giúp âm thanh theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh khiến bạn cảm thấy như thể mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình và thực sự nhập tâm vào nội dung đang xem. 

Tivi còn mang đến khả năng tối ưu âm thanh theo không gian thực nhờ sở hữu công nghệ Adaptive Sound Pro, cho bạn thưởng thức chất âm sống động, cân bằng với lời thoại rõ ràng, chi tiết. 

công nghệ Adaptive Sound Pro

Khi được kết hợp với loa thanh, Samsung Smart Tivi sẽ mang đến một bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời với chất âm vang dội, kiến tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Hệ điều hành Tizen

TV sử dụng hệ điều hành Tizen được phát triển bởi Samsung, cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng trực tuyến và nội dung giải trí yêu thích của mình thông qua giao diện đơn giản và thân thiện.

Hệ điều hành Tizen

Tính năng thông minh 

Với ứng dụng Smart Hub, mọi nội dung yêu thích của bạn sẽ hiển thị chuẩn xác trong mục Khám phá. Smart Hub cung cấp cho người dùng một giao diện thân thiện, cho phép họ truy cập nhanh chóng vào các chương trình yêu thích của mình để tận hưởng thời gian giải trí nhiều hơn. 

Tính năng thông minh 

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng SmartThings để kết nối và điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà, từ đó theo dõi và quản lý ngôi nhà dễ dàng hơn với điều khiển, khẩu lệnh khi đang xem TV mà không cần phải di chuyển. 

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023

Với những tính năng nổi bật như thiết kế màn hình Infinity One tràn viền vô cực, độ phân giải 8K siêu thực, công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí tuyệt vời như đang đắm chìm vào từng thước phim. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm này để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc giải trí ấn tượng cùng người thân, bạn bè. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch QN900C 2023
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Hộp kết nối Slim One Connect
  • Dây cáp One Connect 2 loại
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM