Samsung Smart TV Neo QLED 8K 65 inch QN700B 2022 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Đèn nền Quantum Mini LED 14-Bit Công nghệ Quantum Matrix
  • Công Nghệ âm Thanh OTS Lite với Dolby Atmos
  • Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits)
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng, Smart TV Neo QLED 8K QN700B 2022 chinh phục người dùng bởi thiết kế Infinity One thanh mảnh, độ phân giải 8K siêu thực cho chất lượng hiển thị sắc nét cùng hàng loạt tiện ích thông minh. Sản phẩm chính là giải pháp hoàn hảo để tận hưởng nội dung yêu thích cũng như tô thêm sự đẳng cấp, thời thượng cho không gian sống của bạn.

Liên hệ
74.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Đèn nền Quantum Mini LED 14-Bit Công nghệ Quantum Matrix
  • Công Nghệ âm Thanh OTS Lite với Dolby Atmos
  • Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits)
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Infinity One sang trọng

Không thỏa hiệp trước những giới hạn, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B mang đến ngôn ngữ thiết kế Infinity One mới với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. TV xuất sắc với khung viền mỏng chưa từng có, tạo hình ảnh không giới hạn, cho phép người dùng đắm chìm trong mọi nội dung hiển thị một cách chân thực nhất. Hơn thế nữa, thiết bị cũng hoàn hảo dưới mọi góc nhìn, giúp nâng tầm sang trọng cho không gian sống của bạn.

Neo-QLED-8K-QN700B-16

Công nghệ Quantum Matrix hiện đại

Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B được hãng ưu ái trang bị công nghệ kiểm soát ánh sáng Quantum Matrix, đem đến khả năng điều khiển chính xác đèn nền mini LED với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, truyền tải trọn vẹn từng chi tiết, sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết của TV.

Độ phân giải 8K siêu thực

Tái hiện khung ảnh qua 33 triệu điểm ảnh kết hợp cùng độ phân giải 8K siêu thực, cho khả năng hiển thị hình ảnh không chỉ rõ ràng mà còn chân thật, sắc nét, thu hút người xem ngay lần đầu đối diện.

Trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo

Nhờ được trang bị công nghệ Quantum HDR 32x mà Smart TV Neo QLED 8K QN700B có thể tái hiện chuẩn xác từng sắc thái và chi tiết ẩn chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng. HDR10+ tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản theo từng phân cảnh để bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết của khung hình đang trải nghiệm.

Neo-QLED-8K-QN700B-15

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K bằng AI

Nội dung được chuẩn hóa lên chất lượng 8K trong mọi khung hình nhờ bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI Neural Quantum Lite 8K được Samsung trang bị cho TV, mang đến trải nghiệm xem được tối ưu hoàn hảo trong mọi điều kiện.

Ngắm nhìn thế giới với 1 tỷ sắc màu

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B có thể tái hiện hình ảnh tuyệt đẹp với 100% dải màu chân thực, sống động. TV phân tích rõ ràng đến từng màu nhạt để bạn cảm nhận những khung hình với vẻ đẹp nguyên bản, mang màu sắc cuộc sống ở bất kỳ mức độ sáng nào.

Neo-QLED-8K-QN700B-8

Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng

Với mong muốn đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, Samsung cũng trang bị cho TV công nghệ phản chiếu ánh sáng ấn tượng, cho khả năng loại bỏ các nguồn sáng gây sao nhãng bên ngoài như ánh nắng, ánh đèn để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung giải trí bất kể ngày hay đêm.

Neo-QLED-8K-QN700B-14

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt

Hơn thế nữa, tính năng EyeComfort sẽ giúp màn hình tự động giảm sáng hoặc màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi nhằm bảo vệ đôi mắt của người dùng, cho bạn đắm chìm trong nội dung yêu thích ở trạng thái thư giãn nhất.

Neo-QLED-8K-QN700B-9

Chất âm sống động, chân thực theo nội dung

Đắm chìm trong thế giới âm thanh đa chiều đẳng cấp, bao trùm mọi không gian với công nghệ Dolby Atmos mà TV Samsung sở hữu. Kết hợp cùng công nghệ âm thanh OTS Pro với loa tích hợp, bạn sẽ thưởng thức được chất âm 3D sống động, chân thực như đang trong chính những pha hành động gay cấn của phim bom tấn.

Neo-QLED-8K-QN700B-12

Đặc biệt, bạn có thể kết nối TV với loa soundbar Samsung để cải thiện chất lượng âm thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Màn hình chơi game hoàn hảo

Trải nghiệm chơi game với độ trễ cực thấp nhờ công nghệ FreeSync Premium Pro và tần số quét 120Hz được trang bị cho Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B.

Neo-QLED-8K-QN700B-13

Công nghệ màn hình độc đáo Motion Xcelerator Turbo+ cũng cung hiệu suất chuyển động khác biệt để hỗ trợ trò chơi VRR. Smart TV cho phép người dùng chinh phục mọi trận game đỉnh cao với tốc độ mượt mà, hiệu năng cực đỉnh, màn hình sắc nét và không bị giật lag.

Đa dạng tiện ích thông minh

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ xuất sắc, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B còn mang đến hàng loạt tiện ích giải trí thông minh. Điển hình là giao diện thông minh Smart Hub, cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy những nội dung yêu thích ở mục Chính và Khám phá.

Neo-QLED-8K-QN700B-10

Với Samsung TV Plus, bạn có thể tự do lựa chọn những nội dung mới nhất, các chương trình giải trí trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, TV cũng cho phép kết nối với smartphone để thực hiện các cuộc gọi video Google Due trên màn hình cực đại, mang đến trải nghiệm video call chân thực như gặp mặt trực tiếp.

Neo-QLED-8K-QN700B-11

Bên cạnh đó, tính năng hiển thị đa màn hình của TV cũng giúp người dùng có thể xem đồng thời nội dung trên điện thoại và TV cùng lúc để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng. TV cũng hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, cho khả năng điều khiển bằng giọng nói để tối ưu trải nghiệm giải trí của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN700B
  • Remote
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM