Samsung Smart TV QLED 4K 43 inch Q60B 2022 (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Thiết kế AirSlim
  • Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu
  • Công nghệ Quantum HDR
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Samsung cho ra đời Smart TV QLED 4K Q60B 2022 với thiết kế siêu mỏng. Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, Smart TV QLED 4K Q60B 2022 sẽ mang đến không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Liên hệ
15.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Thiết kế AirSlim
  • Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu
  • Công nghệ Quantum HDR
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Smart TV QLED 4K Q60B 2022 mang thiết kế AirSlim cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh mảnh cuốn hút. Đồng thời, thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí TV ở mọi không gian để tạo nên tổng thể liền mạch.

Thêm vào đó, thiết kế chân đế có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt, giúp bạn dễ dàng bố trí TV phù hợp với không gian hoặc để lắp đặt loa Soundbar phù hợp.

Smart TV QLED 4K Q60B 2022

Với trang bị Solar Cell Remote giúp bạn điều khiển TV một cách dễ dàng bằng nút bấm hoặc giọng nói. Đồng thời, thiết kế pin thân thiện môi trường không lo ngại rác thải, với mặt sau được trang bị tấm phim sẽ hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà.

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Samsung Smart TV QLED 4K Q60B 2022 được trang bị bộ vi xử lý Quantum Lite 4K cho khả năng xử lý mạnh mẽ, tối ưu khả năng hiển thị hình ảnh và cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao. Cùng với công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K cho độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét.

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sẽ cho bạn ngắm nhìn thế giới với màu sắc sống động, chân thực và rõ nét. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình với màu sắc tuyệt đẹp ở bất cứ độ sáng như thế nào.

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Đi kèm với đó, công nghệ Quantum HDR giúp nâng cao độ tương phản và độ chi tiết của hình ảnh. Công nghệ HDR10+ sẽ kiến tạo nên những bức hình rực rỡ ấn tượng. Bạn sẽ có trải nghiệm xem hoàn hảo đến từ từng sắc thái với dải màu rộng.

Công nghệ đèn nền Dual LED được cải tiến để cho màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung và cho hình ảnh có độ tương phản rõ nét. Bạn sẽ có trải nghiệm đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên Smart TV QLED 4K Q60B 2022.

Trải nghiệm chơi game lý tưởng

Công nghệ Motion Xcelerator được tích hợp ở TV cho chuyển động mượt và khung hình rõ ràng nhờ tính năng tự động bổ sung khung hình vào nội dung gốc. Với những cảnh đua xe, khi các khung hình thay đổi liên tục sẽ dẫn đến hiện tượng “bóng ma”, nhưng với công nghệ này, bạn sẽ thỏa sức tham gia vào các trận đua và dễ dàng giành chiến thắng.

Trải nghiệm chơi game lý tưởng

Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar sẽ cho phép bạn mở rộng khung hình lớn từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9 để nhập trận. Menu Game Bar giúp bạn truy cập dễ dàng bằng một phím điều hướng để có thể điều chỉnh tỉ lệ màn hình, độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập tai nghe.

Trải nghiệm âm thanh chìm đắm

Samsung Smart TV QLED 4K Q60B 2022 được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Lite. TV sẽ mang đến âm thanh vòm 3D đỉnh cao kết hợp với chuyển động hình ảnh chân thực và sống động, bao trùm mọi giác quan.

Trải nghiệm âm thanh chìm đắm

Công nghệ Q-Symphony sẽ cho phép kết hợp TV và loa thanh một cách liền mạch để kiến tạo nên âm thanh tuyệt vời và không gian giải trí đỉnh cao.

Công nghệ Adaptive Sound cung cấp khả năng nhận biết âm thanh ở từng phân cảnh dựa trên sự phân tích cảnh phim theo từng loại nội dung, qua đó tối ưu chất lượng âm thanh tốt nhất.

Ứng dụng thông minh

SmartThings được ví như một “quản gia” lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Bởi ứng dụng này sẽ giúp kết nối, giám sát và điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà. Bạn chỉ cần điều khiển bằng remote hoặc giọng nói khi đang xem TV.

Ứng dụng thông minh

Với ứng dụng gọi Video Google Duo, bạn có thể tham gia các cuộc trò chuyện với người thân một cách chân thực như gặp mặt trực tiếp. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với TV, hoặc sử dụng Samsung Slim Fit Cam.

Tính năng Multi View được tích hợp ở Smart TV QLED 4K Q60B 2022 sẽ cho phép hiển thị đa màn hình. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với TV và sử dụng tính năng Multi View để có thể theo dõi những thông tin quan trọng trên điện thoại ngay khi đang xem TV.

 ứng dụng thông minh

Samsung giúp bạn dễ dàng lựa chọn với 3 trợ lý giọng nói Google Assistant, Bixby, Amazon Alexa. Chúng sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch cho ngôi nhà của bạn.

Thông qua TV, bạn cũng có thể truy cập vào điện thoại, máy tính một cách dễ dàng bằng cách kết nối thiết bị đó với TV.

Samsung Smart TV QLED 4K Q60B 2022 cho phép bạn cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí của mình. Nội dung yêu thích của bạn sẽ được đặt ở mục Khám phá giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV QLED 4K Q60B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM