Samsung Smart TV Neo QLED 8K 85 inch QN900B 2022 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro
  • Công Nghệ m Thanh OTS Pro với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Thiết kế Infinity One với màn hình tràn viền vô cực đẹp mắt, độ phân giải siêu thực lên đến 8K, công nghệ hình ảnh đỉnh cao, chất lượng hiển thị sắc nét và chất âm sống động chính là những tính năng đáng chú ý của Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B 2022.

Liên hệ
219.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro
  • Công Nghệ m Thanh OTS Pro với Dolby Atmos
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Infinity One thanh mảnh, tinh tế

Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B 2022 chính là đại diện cho tuyên ngôn thiết kế mới của Samsung với kiểu dáng Infinity One thanh mảnh, thời thượng.

Neo-QLED-8K-QN900B-07

Điểm nhấn trong thiết kế của TV chính là phần viền mỏng ấn tượng, cho phép người dùng đắm chìm vào nội dung hiển thị một cách hoàn hảo và chân thực nhất. Hơn nữa, thiết kế viền mỏng cũng góp phần làm tăng thêm nét đẹp tinh tế, tối giản, nâng tầm sang trọng cho không gian sống.

Đính kèm với TV là thiết bị Slim One Connect có chức năng giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bãi, mang đến giải pháp tinh gọn, thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn.

Khả năng kiểm soát ánh sáng đỉnh cao

Công nghệ Backlight Dimming được tích hợp cho khả năng điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED với kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường và mang đến vùng chiếu sáng rộng hơn gấp 1.5 lần so với công nghệ Quantum Matrix độc quyền.

Neo-QLED-8K-QN900B-10

Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung yêu thích với độ tương phản ấn tượng và sắc trắng thuần khiết cùng độ sáng được tinh chỉnh tối ưu.

Chất lượng hình ảnh 8K siêu thực

Thay vì sử dụng một mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích dữ liệu hình ảnh, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B đã dùng bộ xử lý Neural Quantum 8K với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung, mang đến trải nghiệm xem phim 8K ấn tượng cho người dùng.

Hình ảnh sắc nét với 33 triệu điểm ảnh

Không chỉ xuất sắc với độ phân giải 8K siêu thực, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B còn cho phép người dùng thưởng thức những khung hình rõ nét, sống động như thật với 33 triệu điểm ảnh.

Neo-QLED-8K-QN900B-08

Dải màu rộng lớn

Trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo đến từng sắc thái cùng công nghệ lượng tử Quantum HDR 64x được trang bị cho Smart TV Samsung. Công nghệ tiên tiến này đã định ra chuẩn mực mới về khả năng hiển thị chi tiết và độ sáng của TV, mang đến hình ảnh với màu sắc rực rỡ, chính xác, cùng độ tương phản cao, sắc nét đến từng chi tiết.

Neo-QLED-8K-QN900B-09

Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng

Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B còn sở hữu công nghệ chống phản chiếu ánh sáng ấn tượng, cho phép loại bỏ tối đa các nguồn sáng gây sao nhãng như ánh nắng, ánh đèn.

Bảo vệ mắt tối ưu

Chế độ bảo vệ mắt EyeComfort với khả năng tự động giảm sáng khi ánh sáng môi trường thay đổi cũng góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, cho phép họ thoải mái tận hưởng nội dung giải trí với trạng thái thư giãn nhất.

Neo-QLED-8K-QN900B-12

Tối ưu chiều sâu hình ảnh chuẩn 3D

Bên cạnh các công nghệ hình ảnh hiện đại trên, Smart TV Samsung còn được trang bị công nghệ Real Depth Enhancer để tối ưu chiều sâu hình ảnh chuẩn 3D, cho trải nghiệm xem chân thật như đang tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật.

Neo-QLED-8K-QN900B-13

Bao trùm mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao

Với Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B 2022, bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí mãn nhãn lẫn phần nghe với phần nhìn. Hệ thống loa bố trí bên trong kết hợp cùng công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Pro và Dolby Atmos sẽ góp phần mang đến chất âm sống động, cho bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh đa chiều đẳng cấp, bao trùm mọi không gian.

Thoải mái chiến game

Dễ dàng chiến thắng mọi trận game với công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro và FreeSync Premium Pro được trang bị cho TV. Hai công nghệ hiện đại này sẽ hỗ trợ bạn chơi game với chuyển động mượt mà lên đến 4K 144Hz, độ trễ thấp, không bị giựt hình, xé hình. Kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng hiệu năng cực đỉnh, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Neo-QLED-8K-QN900B-11

Tiện ích giải trí thông minh

Không dừng lại ở hàng loạt tính năng xuất sắc, Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B 2022 còn mang đến nhiều tiện ích giải trí, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Nổi bật trong số đó chính là giao diện thông minh Smart Hub với đa dạng các nội dung và chương trình yêu thích ngay ở mục Chính và Khám phá, cho bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

Neo-QLED-8K-QN900B-15

Với tiện ích SmartThings, bạn có thể kết nối TV với các thiết bị thông minh trong nhà để thuận tiện theo dõi và quản lý, đưa ra khẩu lệnh ngay khi xem TV mà không cần phải di chuyển.

Samsung Smart TV còn cho phép người dùng kết nối với điện thoại để thực hiện các cuộc gọi video Google Duo trên màn hình lớn với chất lượng hiển thị tốt hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Neo QLED 8K QN900B 2022
  • Remote
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM