Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Oled
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 120 Hz
  • Bộ xử lý Neural Quantum Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Optical, Anynet+

Smart Tivi OLED Samsung 4K 77 inch QA77S95CA là phiên bản tivi OLED đỉnh cao của Samsung có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với thiết kế sang trọng và được trang bị những công nghệ tiên tiến, QA77S95CA thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cho phòng khách, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe - nhìn sống động và chân thực. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê công nghệ và yêu thích sự hoàn hảo.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Oled
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 120 Hz
  • Bộ xử lý Neural Quantum Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Optical, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu mỏng sang trọng và tinh tế

Samsung QA77S95CA được áp dụng thiết kế Infinity One đặc trưng của Samsung. Với màn hình siêu mỏng và đường nét tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho tivi. Bạn có thể lắp đặt Tivi ở bất cứ không gian nào như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc để có trải nghiệm giải trí tốt nhất.

QA77S95C 2023 6

Màn hình rộng 77 inch của QA77S95CA sẽ góp phần hoàn thiện cho phong cách nội thất hiện đại của những căn phòng có diện tích lớn. Cùng với trang bị chân đế bằng kim loại kiểu chữ L cứng cáp, giúp giữ cho tivi đứng vững vàng và ổn định trên bề mặt các kệ tủ.

Hình ảnh có độ phân giải cao

Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C được trang bị độ phân giải 4K, có tổng số pixel gấp 4 lần độ phân giải Full HD, giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực hơn bao giờ hết. Qua đó, bạn có thể thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình, video game với độ tương phản và chi tiết tuyệt vời.

QA77S95C 2023 8

Công nghệ hình ảnh tiên tiến

Công nghệ OLED tối tân của Samsung sẽ giúp tái hiện sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết và sắc độ màu sống động đáng kinh ngạc. Điều này được thực hiện nhờ điểm ảnh tự phát sáng đột phá từ công nghệ Quantum Dot.

QA77S95C 2023 4

Công nghệ Quantum Dot sẽ cho hiển thị 100% dải màu và đạt chứng nhận PANTONE về khả năng tái tạo chuẩn xác 2030 màu PANTONE, bao gồm cả 111 sắc độ tông da, mang đến màu sắc trung thực và tự nhiên. Tivi Samsung QA77S95CA sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh đỉnh cao và đáng kinh ngạc.

Công nghệ Real Depth Enhancer giúp tăng cường độ tương phản cho chủ thể và chiều sâu cho khung hình, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực như thể tận mắt ngắm nhìn ở ngoài đời thực. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng những bộ phim, chương trình truyền hình, video game với trải nghiệm sống động và chân thật nhất.

QA77S95C 15

Chế độ EyeComfort cho phép tivi tự động cân chỉnh độ sáng và màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi, giúp hạn chế gây mỏi mắt và mang lại trải nghiệm xem phim thoải mái nhất cho người dùng.

Công nghệ Motion Xcelerator Pro sẽ mang đến những cảnh hành động mượt mà với tần số quét 144Hz. Nhờ đó, các cảnh hành động trong game được hiển thị chân thực, không bị đơ, lag để các game thủ có thể bước vào trận chiến trong thế chủ động và dễ dàng chinh phục các thử thách.

QA77S95C 2023 14

Công nghệ Freesync Premium Pro giúp tivi hoạt động với độ trễ thấp, không giựt hình, tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà và hiệu năng cực đỉnh. Ngoài ra, hình ảnh HDR cũng được tái hiện chân thực, mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí đầy thú vị.

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K

Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 mạng nơ-ron giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận được nội dung sinh động và sắc nét, có được trải nghiệm xem phim và giải trí tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

QA77S95C 2023 10

Trải nghiệm âm thanh vòm sống động

Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C được trang bị dàn loa đánh trần vật lý, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều sống động. Với công nghệ Dolby Atmos  và OTS+, bạn sẽ đắm chìm vào thế giới âm nhạc, phim ảnh đầy lôi cuốn.

Loa cung cấp tổng công suất 70W và có hệ thống âm thanh 4.2.2 kênh, cho phép bạn trải nghiệm những âm thanh rõ ràng và vang dội.

QA77S95C 2023 9

Công nghệ AVA (Audio Visual Accessibility) cho phép làm lớn âm thoại trong phim khi tiếng ồn trong môi trường to hơn tiếng tivi, giúp bạn nghe rõ các thông điệp mà nhân vật trong bộ phim muốn truyền đạt.

Tính năng Adaptive Sound+ sẽ giúp tivi tự động tinh chỉnh chất âm để phù hợp với nội dung đang chiếu, tạo ra trải nghiệm chương trình thể thao cuồng nhiệt hơn hoặc âm nhạc bolero mùi mẫn hơn.

QA77S95C 2023 5

Công nghệ Q-Symphony của Samsung cho phép đồng bộ giữa loa tivi và loa thanh để tối ưu công suất và mang đến âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cao.

Cải tiến giao diện với hệ điều hành Tizen

Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện được cải tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, hệ điều hành này cung cấp kho ứng dụng lớn, cho phép bạn khám phá và tìm kiếm bất cứ ứng dụng giải trí nào.

QA77S95C 2023 2

Cung cấp đầy đủ các tiện ích

Tivi Samsung QA77S95C được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant (có tiếng Việt) hoặc Bixby (có tiếng Việt) cho phép người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói một cách thuận tiện mà không cần thao tác trên remote.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt để bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích một cách dễ dàng.

QA77S95C 17

Với tích hợp tính năng AirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View, người dùng dễ dàng chuyển đổi video, hình ảnh, tài liệu từ thiết bị di động sang màn hình tivi để có trải nghiệm xem hoàn hảo.

Bạn có thể kết nối Smart tivi Samsung với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings để giám sát và điều khiển các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của mình một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Tổng kết lại, Smart Tivi OLED Samsung 4K 77 inch QA77S95CA là một sản phẩm tuyệt vời với thiết kế sang trọng, hiển thị nội dung 4K sống động và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Tất cả những tính năng và tiện ích đó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao, với hình ảnh sống động, âm thanh tuyệt vời và tính năng điều khiển thông minh thuận tiện. QA77S95CA sẽ là một lựa chọn lý tưởng để làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi Oled 4K 77 inch QA77S95C 2023
  • Model bộ điều khiển từ xa
  • Full Motion Slim Wall Mount (Y22)
  • 15m/10m One Invisible Connection Support
  • Cáp nguồn
  • Webcam Support
  • Vesa Wall Mount Support
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM