Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 75 inch QN800C 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Bộ vi xử lý Neural Quantum 8K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Pro
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C là dòng TV flagship năm 2023 vừa được Samsung trình làng đến các tín đồ công nghệ. TV mang đến thiết kế Infinity One siêu mỏng, tuyệt mỹ đến từng đường nét cùng 2 tùy chọn kích thước 65 và 75 inch, cho bạn dễ dàng bố trí tại nhiều không gian như phòng khách, phòng hội nghị. Hơn thế nữa, thiết bị còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh ấn tượng, độ phân giải 8K cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Neo QLED
  • Độ phân giải: 8K (7680 x 4320 pixels)
  • Thiết kế Infinity One
  • Bộ vi xử lý Neural Quantum 8K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Pro
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài siêu mỏng, đẳng cấp tinh tế

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C sở hữu thiết kế dạng Infinity One tràn viền vô cực với điểm nhấn là các đường viền thanh mảnh và màn hình mỏng chưa từng có, cho trải nghiệm nội dung chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Thiết kế Infinity One được chế tác sắc sảo, tuyệt mỹ đến từng đường nét, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian sống của bạn. Nhà sản xuất còn trang bị kèm theo TV hộp kết nối Slim One Connect để tinh gọn không gian, giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bộn khi lắp đặt, kết nối. 

Vẻ ngoài siêu mỏng, đẳng cấp tinh tế

TV mang đến 2 tùy chọn kích thước màn hình 65 inch và 75 inch, cho phép bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng để có trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của mình, QN800C là sự lựa chọn lý tưởng để bố trí trong phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,... 

Tái hiện chi tiết ẩn với công nghệ Quantum Matrix Pro

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C mang đến sự đột phá mạnh mẽ với công nghệ Quantum Matrix Pro, cho phép tái hiện các chi tiết ẩn một cách chính xác nhờ độ tương phản vượt trội. Điều này giúp TV có thể hiển thị sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết với vùng chiếu sáng lớn hơn 1,5 lần so với công nghệ Quantum Matrix trước đây. Nhờ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những khung hình cực đẹp mắt, sống động và chân thật nhưng đang ngắm nhìn thực tế. 

Tái hiện chi tiết ẩn với công nghệ Quantum Matrix Pro

Trải nghiệm hiển thị chân thực, sắc nét với độ phân giải 8K

Tương tự phiên bản QN900C cùng series, Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C cũng được tích hợp bộ xử lý Neural Quantum 8K đầy uy lực, mang đến khả năng tăng cường hình ảnh, âm thanh lên chuẩn 8K với Trí tuệ nhân tạo AI. Mọi khung hình sẽ được tự động tinh chỉnh, khôi phục chi tiết nhỏ nhất để đem lại chất lượng hiển thị hoàn hảo bất chấp chất lượng nội dung gốc. 

Trải nghiệm hiển thị chân thực, sắc nét với độ phân giải 8K

Thưởng thức khung hình rõ nét vượt trội với độ phân giải 8K siêu thực và 33 triệu điểm ảnh, cho bạn những phút giây giải trí tuyệt đỉnh với hình ảnh sắc nét, rõ ràng từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến cảnh quay rộng lớn. Độ phân giải 8K cũng cho phép người xem tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên màn hình lớn mà không bị mất đi độ sắc nét và chi tiết.

Màu sắc sống động siêu thực 

Samsung còn ưu ái trang bị cho TV công nghệ Neo Quantum HDR 8K+ tiên tiến với khả năng tự động tối ưu độ chi tiết, độ tương phản, mang đến chất lượng hiển thị tuyệt mỹ với màu sắc sống động và chân thực hơn bao giờ hết, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết của khung hình ở độ phân giải 8K rực rỡ.

Màu sắc sống động siêu thực 

Khả năng chống chói vượt trội 

Thưởng thức trọn vẹn nội dung yêu thích bất kể ngày hay đêm với công nghệ chống chói Anti Reflection được tích hợp cho Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C. Ưu điểm của công nghệ này là loại bỏ tối đa tình trạng phản chiếu, lóa hình, giúp bạn có thể xem được các nội dung với chất lượng hoàn hảo tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Khả năng chống chói vượt trội 

Không chỉ vậy, TV còn được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle, cho khả năng giữ nguyên chất lượng hình ảnh và màu sắc dù xem từ các góc nhìn khác nhau. Bất kể ngồi ở đâu trong phòng, bạn vẫn có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Tái hiện hình ảnh với chiều sâu 3D chân thực 

TV còn được tích hợp công nghệ Real Depth Enhancer Pro, giúp phát hiện các khu vực mà mắt người xem thường tập trung để tăng cường độ sâu phù hợp, điều chỉnh số lượng đèn Mini LED, tối ưu hình ảnh với chiều sâu 3D đầy chân thực.

Tái hiện hình ảnh với chiều sâu 3D chân thực

Bên cạnh đó, QN800C còn đạt chứng nhận PANTONE, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc chân thực và sống động, cho bạn thỏa thích thưởng thức các nội dung yêu thích với chất lượng tuyệt vời nhất.

đạt chứng nhận PANTONE

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt 

Samsung còn bảo vệ đôi mắt người dùng bằng cách điều chỉnh màu sắc để giảm bớt ánh sáng xanh và các tác động tiêu cực của ánh sáng lên đôi mắt thông qua chế độ EyeComfort. Điều này giúp người dùng có thể xem tivi trong thời gian dài mà không gây mỏi mắt và căng thẳng. Đồng thời, chế độ EyeComfort còn tăng cường trải nghiệm giải trí bằng cách giảm thiểu các hiện tượng chói sáng và tạo ra màu sắc ấm áp và dịu mắt hơn. 

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt 

Trải nghiệm hình ảnh chất lượng SDR với chuẩn HDR

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C sử dụng thuật toán Deep Learning để cải thiện độ sáng, bật lên chi tiết và màu sắc rực rỡ của từng khung hình, đưa hiệu ứng HDR vào khung hình SDR, đem đến cho người xem trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm hình ảnh chất lượng SDR với chuẩn HDR

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ được tích hợp, Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C có thể đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của các game thủ, mang đến sự mượt mà trong từng phân cảnh chuyển động nhờ tần số quét lên đến 120Hz. Kết hợp với chế độ Game Motion Plus giúp giảm thiểu tình trạng giật lag, mờ nhòe, cho bạn tận hưởng các trận chiến cuồng nhiệt với tốc độ đầy ấn tượng. 

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Âm thanh vòm sống động

Bên cạnh khả năng hiển thị sắc nét, Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C còn đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Công nghệ này cung cấp âm thanh đa chiều sống động, bao trùm khắp không gian. 

Tăng cường trải nghiệm giải trí với công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro),giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh 3D và điều chỉnh âm lượng phù hợp với từng phân cảnh, đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn chân thực, hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang xem.

Âm thanh vòm sống động

Đồng thời, Samsung còn trang bị cho TV công nghệ Adaptive Sound Pro, cho khả năng tối ưu hóa âm thanh theo không gian phòng, đảm bảo chất âm phát ra luôn chân thực, sống động.

Adaptive Sound Pro

Công nghệ Q-Symphony còn cho phép kết hợp loa thanh và loa TV để tạo ra bản giao hưởng với chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành Tizen đơn giản, dễ sử dụng

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C được trang bị hệ điều hành Tizen với nhiều tính năng thông minh, cho phép người dùng truy cập và thưởng thức các dịch vụ giải trí trực tuyến phong phú như Trình duyệt web, Youtube, Netflix, Spotify… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Hệ điều hành được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan để người dùng dễ dàng truy cập các nội dung yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện. 

Hệ điều hành Tizen đơn giản, dễ sử dụng

Tiện ích đa dạng 

Với sự hỗ trợ của trợ lý giọng nói Google Assistant (có hỗ trợ tiếng Việt) và Bixby (có tiếng Việt),việc điều khiển TV trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng khẩu lệnh để tùy chỉnh các chức năng trên TV, từ việc thay đổi kênh, tìm kiếm chương trình yêu thích, đến điều chỉnh âm lượng và độ sáng màn hình.

Tính năng Multi View trên TV cho phép bạn xem nhiều video cùng lúc trên màn hình lớn mà không cần phải chuyển đổi tầm nhìn thường xuyên, cho trải nghiệm xem liền mạch hơn, không bị gián đoạn.

Tiện ích đa dạng 

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể truy cập mọi nội dung yêu thích của thông qua ứng dụng Smart Hub. Giao diện thân thiện của Smart Hub cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các chương trình yêu thích và tận hưởng thời gian giải trí nhiều hơn. Bất kể bạn thích xem phim, chương trình truyền hình, chơi game hay nghe nhạc, Smart Hub đều cung cấp cho bạn một kho nội dung đa dạng và phong phú. 

QN800C 2023 18

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng SmartThings để điều khiển và quản lý các thiết bị điện tử trong nhà một cách linh hoạt và thuận tiện, ngay cả khi đang xem TV mà không cần phải di chuyển đến gần thiết bị đó.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K 75 inch QN800C 2023
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Hộp kết nối Slim One Connect
  • Dây cáp One Connect 2 loại
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM