Samsung Smart Tivi QLED 4K 75 inch Q60C 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q60C được thiết kế với vẻ ngoài thanh mảnh, tinh tế, đi kèm với đó nhiều tùy chọn kích thước màn hình cho người dùng thoải mái chọn lựa. Kết hợp với bộ xử lý Quantum Lite 4K tự động nâng chuẩn hình ảnh lên 4K, công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu, Samsung Q60C chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đầy ấn tượng, xuất sắc cả phần nghe lẫn phần nhìn. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh mảnh đầy tinh tế 

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q60C đã thu hút người dùng bởi kiểu dáng thiết kế tinh tế, viền tivi mỏng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn. Điều này giúp mở rộng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn cho người dùng. Thiết kế viền mỏng còn góp phần tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho tổng thể của sản phẩm.

Thiết kế thanh mảnh đầy tinh tế

TV sở hữu chân đế được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, cho phép dễ dàng bố trí đặt trên kệ tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, TV cũng phù hợp để bố trí tại mọi không gian nội thất, tô thêm tính thẩm mỹ, đẳng cấp cho căn phòng của bạn. 

Đi kèm với TV là một remote SolarCell thân thiện với môi trường, mặt sau của điều khiển được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Ngoài ra, các nút điều chỉnh cũng được bố trí khoa học, hợp lý để người dùng dễ dàng thao tác, điều khiển các chức năng. 

remote SolarCell

Công nghệ hình ảnh tiên tiến 

Tái hiện 100% dải màu chân thực với Quantum Dot

Công nghệ đầu tiên được Samsung áp dụng cho dòng Smart Tivi QLED 4K Q60C chính là Quantum Dot, cho khả năng tái hiện 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng tái tạo màu sắc và cải thiện độ tương phản của hình ảnh, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Tái hiện 100% dải màu chân thực với Quantum Dot

Công nghệ Quantum HDR

Tái hiện từng sắc thái điện ảnh với độ tương phản đỉnh cao và chi tiết chân thực nhờ công nghệ lượng tử Quantum HDR. Công nghệ này mang đến khả năng tăng cường độ sáng, đồng thời giữ lại các chi tiết tối sâu và màu sắc chính xác, giúp TV hiển thị được các chi tiết sắc nét hơn với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Công nghệ Quantum HDR

Bộ xử lý Quantum Lite 4K thông minh và mạnh mẽ

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q60C được tích hợp bộ xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ để tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, cho bạn thưởng thức mọi nội dung yêu thích với chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Bộ xử lý được thiết kế để tăng cường độ phân giải, nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn. 

Bộ xử lý Quantum Lite 4K thông minh và mạnh mẽ

Công nghệ đèn nền Dual LED

Dòng Smart TV này còn mang đến khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền sao cho phù hợp với từng loại nội dung, nâng tầm trải nghiệm xem phim của người dùng, cho bạn thưởng thức những khung hình chất lượng, hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngừng. 

Công nghệ đèn nền Dual LED

Âm thanh sống động chuyển động theo hình ảnh

Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) chính là công nghệ âm thanh tiên tiến được Samsung trang bị cho Smart Tivi QLED 4K Q60C, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập, cho bạn thưởng thức chất âm thanh 3D đầy cuốn hút. 

Âm thanh sống động chuyển động theo hình ảnh

Ngoài ra, TV cũng tích hợp công nghệ Q-Symphony, cho phép tận dụng loa TV và loa thanh ngoài để kiến tạo âm thanh giải trí đỉnh cao, giúp bạn đắm chìm vào bản giao hưởng âm nhạc tuyệt vời, du dương từng phút giây. 

Âm thanh sống động chuyển động theo hình ảnh

Trải nghiệm chiến game mượt mà 

Để mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người dùng, Samsung đã trang bị công nghệ Motion Xcelerator nhằm tăng cường khả năng xử lý hình ảnh và chuyển động của TV bằng cách tự động ước tính và bổ sung khung hình cho nội dung gốc. Các cảnh chuyển động sẽ được xử lý mượt mà, nhanh chóng hơn, hạn chế tình trạng nhòe hay giật hình.

Trải nghiệm chiến game mượt mà 

Hệ điều hành Tizen 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q60C sử dụng hệ điều hành Tizen™ với giao diện đơn giản, thân thiện, được sắp xếp hợp lý để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung quan tâm. 

Hệ điều hành Tizen 

Ngoài ra, hệ điều hành này còn mang đến một kho ứng dụng giải trí đa dạng, phong phú, bao gồm các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube hay các ứng dụng giải trí, thể thao, game và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác từ kho ứng dụng để  tùy chỉnh TV theo sở thích và nhu cầu giải trí của mình.

Tính năng thông minh

Bên cạnh remote điều khiển thông minh, TV còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói linh hoạt qua trợ lý ảo Google Assistant, Bixby. Thông qua các khẩu lệnh đơn giản, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm chương trình yêu thích, mở ứng dụng, điều chỉnh âm lượng và hơn thế nữa. 

Tính năng thông minh

Chưa dừng lại, bạn còn có thể tận hưởng cuộc sống thông minh và thư thái thông qua ứng dụng SmartThings. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh một cách dễ dàng và thuận tiện mà không cần di chuyển. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi QLED 4K Q60C 2023
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM