Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K 75 inch CU8000 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Crystal 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 là sản phẩm Smart TV hiện đại vừa được Samsung trình làng đến các tín đồ công nghệ. TV đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh nhờ được trang bị bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K cùng công nghệ âm thanh OTS Lite ấn tượng, cho bạn thoải mái đắm chìm trong nội dung yêu thích suốt cả ngày dài. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Bộ vi xử lý Crystal 4K
  • Hệ điều hành: Tizen™
  • Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB A, eARC, Optical
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế AirSlim thanh mảnh

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 sở hữu thiết kế dạng AirSlim với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, khiến bạn không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm. Kiểu dáng mỏng nhẹ cũng giúp tivi dễ dàng kết hợp với mọi không gian, tạo nên tổng thể liền mạch, sang trọng, thời thượng. 

TV được tích hợp chân đế phẳng cho phép điều chỉnh linh hoạt độ cao khi cần để có thể bố trí ở mọi không gian cũng như vừa vặn hoàn hảo khi được kết hợp với loa thanh. 

Thiết kế AirSlim thanh mảnh

Ngoài ra, điều khiển SolarCell của tivi cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, được thiết kế thân thiện với môi trường, loại bỏ các lo ngại về rác thải pin. Mặt sau remote được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà, giúp hoạt động bền vững và tiết kiệm năng lượng.

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 07

Chất lượng hình ảnh vượt trội 

Tái hiện hình ảnh với một tỷ sắc màu thuần khiết

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 còn tích hợp trong mình hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là Dynamic Crystal Color để truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, cho bạn thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động, thuần khiết. Mọi thay đổi dù là nhỏ nhất đều được phản ánh rõ ràng và chân thực. 

Tái hiện hình ảnh với một tỷ sắc màu thuần khiết

Từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K 

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 được trang bị bộ vi xử lý hình ảnh Crystal 4K, cho khả năng nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng mọi chi tiết và sắc thái màu nguyên bản, sống động và chân thật hơn bao giờ hết. 

Từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K 

Bên cạnh đó, TV còn được tích hợp công nghệ Contrast Enhancer, cho khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản để tăng cường độ sâu và màu sắc. Với công nghệ HDR, độ sáng hiển thị trên màn hình sẽ được cải thiện đáng kể, cung cấp dải màu sắc lớn, cho bạn quan sát mọi chi tiết sắc nét cả trong khung hình tối sâu thẳm. 

Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 04

Chiến game mượt mà 

Samsung còn ưu ái trang bị cho Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 công nghệ Motion Xcelerator, giúp tăng cường trải nghiệm xem phim và chơi game của người dùng với tốc độ làm mới cao, giảm tình trạng giật lag và giảm độ trễ khi chơi game.

Chiến game mượt mà 

Motion Xcelerator cho phép màn hình tivi hiển thị hình ảnh rõ nét và chuyển động mượt mà. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang xem những phân cảnh hành động nhanh hoặc chơi game đòi hỏi tốc độ phản ứng cao 

Âm thanh sống động

Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) là công nghệ âm thanh hiện đại được trang bị cho Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000, giúp tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập, cho bạn thưởng thức chất âm 3D cuốn hút. 

Âm thanh sống động

Đặc biệt, người dùng còn có thể thưởng thức bản giao hưởng tuyệt vời đến từ sự kết hợp giữa TV và loa thanh thông qua công nghệ Q-Symphony, giúp kiến tạo âm thanh giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. 

Adaptive Sound

Với công nghệ Adaptive Sound, TV có thể nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh để tối ưu chất lượng nghe dựa trên việc phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung. 

Cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích

Với ứng dụng Smart Hub, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào nhiều nội dung giải trí khác nhau như phim ảnh, chương trình truyền hình, video clip và nhiều ứng dụng trực tuyến khác. Ứng dụng cung cấp một giao diện trực quan, đơn giản, cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm nội dung yêu thích một cách nhanh chóng. TV sẽ tự động phát hiện và đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích của người dùng để nâng cao trải nghiệm sử dụng. 

Cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích

Đa dạng tính năng thông minh

Samsung còn mang đến cho TV ứng dụng SmartThings để quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn điều khiển các thiết bị trong nhà bằng khẩu lệnh ngay khi xem TV mà không cần phải di chuyển.  

Đa dạng tính năng thông minh

Đồng thời, TV cũng được tích hợp Samsung Healthy - một ứng dụng sức khỏe tiên tiến, giúp người dùng theo dõi và quản lý số liệu thống kê hàng ngày được đồng bộ hóa từ ứng dụng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi Crystal UHD 4K CU8000 2023
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM