Samsung Galaxy S23+ | 512GB | Lavender (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.6 inch
  • Hệ điều hành: Android 13
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12MP
  • Camera sau: 50MP + 12MP + 10MP
  • Pin: 4.700mAh
  • Chống nước: IP68

Nối tiếp sự thành công của các dòng điện thoại tiền nhiệm, Samsung đã cho ra đời phiên bản nâng cấp mới với tên gọi Galaxy S23+. Sở hữu thiết kế và những tính năng hiện đại tương tự Galaxy S23, với hàng loạt các ưu điểm về chip mạnh, dung lượng pin lớn, camera chuyên nghiệp,... Samsung Galaxy S23 phù hợp với mọi đối tượng và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất.

Liên hệ
29.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.6 inch
  • Hệ điều hành: Android 13
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12MP
  • Camera sau: 50MP + 12MP + 10MP
  • Pin: 4.700mAh
  • Chống nước: IP68
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại và thân thiện môi trường

Samsung Galaxy S23+ sở hữu thiết kế phẳng khá đơn giản, với các góc cạnh có độ cong nhẹ nhàng và mềm mại, tôn lên vẻ đẹp tinh tế và giúp cho thiết bị dễ dàng phù hợp với bất cứ độ tuổi, giới tính nào.

Điện thoại được hoàn thiện bởi 4 màu đặc biệt bao gồm Cream, Lavender, Green và Phantom Black - đều là những màu sắc tươi mới có nguồn gốc từ thiên nhiên, cho phép bạn lựa chọn màu máy phù hợp với sở thích cũng như cá tính của mình.

Samsung Galaxy S23+ 41

Điểm cộng của Samsung Galaxy S23+ là được chế tác dựa trên chất liệu kính và lớp phim phủ PET, cùng với bao bì và màng bảo vệ từ giấy tái chế thân thiện với môi trường.

Màn hình sắc nét và mượt mà

Samsung Galaxy S23+ vẫn giữ nguyên kích thước với màn hình 6.6 inch, độ phân giải full HD+. Cùng với công nghệ Dynamic Amoled 2x và tần số làm tươi 120Hz, mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình rõ ràng và mượt mà.

Đặc biệt, chế độ Eye Comfort Shield sẽ giúp bảo vệ mắt tối ưu ngay cả khi bạn sử dụng máy trong bóng tối. Máy có thể tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc tối ưu sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường.

Camera chụp hình chuyên nghiệp

Để phục vụ cho nhu cầu chụp hình của người dùng, Samsung Galaxy S23+ đã được hãng trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp, với cảm biến điểm ảnh thông minh, điểm ảnh thu sáng nhạy bén.

Samsung Galaxy S23+ 44

Bộ camera gồm: 1 camera Tele thu phóng quang học 3x 10MP, 1 camera góc rộng 50MP, 1 camera góc siêu rộng 12MP và 1 camera selfie 12MP. Samsung Galaxy S23+ sẽ mang đến cho bạn những khung hình rõ ràng và sắc nét trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Hình ảnh sắc nét

Camera của Galaxy S23+ được nâng cấp bởi công nghệ AI, có thể tái hiện mọi chi tiết một cách rõ nét và với màu sắc chính xác, cho dù bạn chụp hình hay quay phim.

Chụp chân dung lý tưởng

Samsung Galaxy S23+ được tích hợp công nghệ Dual Pixel giúp lấy nét nhanh và chính xác, AI sẽ phát hiện chủ thể và điều chỉnh màu sắc chân thật trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Samsung Galaxy S23+ 1

Cũng chính vì vậy, Galaxy S23+ cân được mọi thao tác quay chụp, kể cả việc chụp hình chân dung hay quay video chân dung vào ban đêm. Ánh sáng yếu cũng không thể làm khó bạn và người thân ghi dấu mọi khoảnh khắc.

Độ phân giải cao

Với camera góc rộng 50MP, cùng tích hợp vi xử lý uy lực giúp cho những bức hình của bạn luôn đạt chất lượng với độ phân giải cao. Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ ảnh siêu chi tiết, mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ thỏa sức tác nghiệp để có được những bức hình nghệ thuật chất lượng.

Samsung Galaxy S23+ cho phép bạn chụp hình chất lượng cao với định dạng RAW chi tiết. Việc chụp hình bầu trời đầy sao sẽ không còn là giới hạn, để bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc và nhìn rõ những thứ vi diệu từ xa.  

galaxy-s23-plus 45

Chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng

Không những cung cấp khả năng chụp hình chất lượng cao, Samsung Galaxy S23+ còn cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể biến những bức ảnh mờ, tối trở nên sắc nét và sống động, thậm chí là nâng cao chất lượng file GIF.

Chip xử lý mạnh mẽ

Samsung Galaxy S23+ được trang bị chip Chip Snapdragon Gen 2 Mobile Platform nhanh nhất thế giới, giúp tăng hiệu năng để máy luôn hoạt động mượt mà và xóa sổ các tình trạng đơ, lag. Bạn sẽ thoải mái chơi game, xem video, lướt web với trải nghiệm tuyệt vời.

Dung lượng pin lớn

Để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, Samsung đã trang bị cho Galaxy S23+ loại pin với dung lượng lên đến 4.700mAh. Khi hết pin, bạn có thể sạc lại với tốc độ sạc cực nhanh với công suất sạc 45W và sạc không dây 15W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Samsung Galaxy S23+ 21

Chuyển dữ liệu dễ dàng

Samsung Galaxy S23+ cho phép chuyển dữ liệu an toàn và dễ dàng chỉ trong một lần truyền, thông qua kết nối Wifi hoặc đăng nhập vào tài khoản Samsung. Bạn có thể chuyển ứng dụng, hình ảnh, tin nhắn hay bất cứ tài liệu gì từ các thiết bị khác sang Galaxy S23+.

Trải nghiệm liền mạch giữa máy tính và điện thoại

Điện thoại Samsung Galaxy S23+ cho phép kết nối với máy tính dễ dàng để có trải nghiệm liền mạch 2 trong 1. Không cần đến chuột và bàn phím, bạn vẫn có thể thao tác trên cả hai thiết bị thông qua việc kết hợp điện thoại và máy tính, giúp tăng hiệu quả và tốc độ để mang đến kết quả tốt nhất.

Samsung Galaxy S23+ 42

Cá nhân hóa điện thoại

Galaxy cho phép bạn cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua tùy biến di động ONE UI. Qua đó, bạn có thể tùy chỉnh, điều chỉnh mọi chi tiết của máy như khóa màn hình, chủ đề, tiện ích, âm thanh, thông báo,,... theo sở thích và mong muốn của mình để có trải nghiệm sử dụng thân thiện nhất.

Ứng dụng Samsung Wallet

Ứng dụng kỹ thuật số Samsung Wallet được phát triển dựa trên Samsung Pay. Ở đây, bạn có thể lưu giữ các vật dụng quan trọng như ID, vé điện tử, key,.. với độ bảo mật cao, an toàn và tốc độ khởi chạy nhanh chóng.

Samsung Galaxy S23+ 11

Theo dõi sức khỏe dễ dàng

Với ứng dụng Samsung Healthy, Samsung Galaxy S23+ sẽ giúp bạn theo dõi giấc ngủ, chế độ tập thể dục và các chỉ số cơ thể một cách chính xác, để bạn cải thiện và có chế độ sống khỏe theo cách của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S23+
  • Cáp truyền dữ liệu
  • Que lấy sim
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM