Samsung Galaxy Watch5 Pro | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đường kính đồng hồ: 45 mm
  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED
  • Độ phân giải màn hình: 450 x 450 Pixels
  • Chip xử lý: Exynos W920
  • Hệ điều hành: One UI Watch
  • Chống nước: IP68
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi

Tại sự kiện Unpacked 2022, Samsung đã chính thức trình làng thế hệ smartwatch tiếp theo của mình mang tên Watch5 Pro để thay thế cho dòng Classic. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 Pro nổi bật với thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng sức khỏe cải tiến, hỗ trợ luyện tập chuyên biệt, đảm bảo làm hài lòng mọi tín đồ thể thao, công nghệ.

Liên hệ
11.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đường kính đồng hồ: 45 mm
  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED
  • Độ phân giải màn hình: 450 x 450 Pixels
  • Chip xử lý: Exynos W920
  • Hệ điều hành: One UI Watch
  • Chống nước: IP68
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, mạnh mẽ

Samsung Galaxy Watch5 Pro sở hữu kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, tinh giản ở nhiều chi tiết để mang đến diện mạo hiện đại, cao cấp hơn. Cụ thể, ở dòng smartwatch thế hệ mới này, Samsung đã bỏ vòng xoay bezel vật lý, màn hình được thiết kế lõm hơn để tránh trầy xước. Phần cảm biến cũng được nâng cấp, thiết kế lồi hơn để ôm sát cổ tay nhằm đo chính xác các thông số.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-21

Galaxy Watch5 Pro được hoàn thiện tỉ mỉ từ các chất liệu mới có độ bền cao. Kính cường lực quen thuộc trên thế hệ watch 4 đã được thay thế bằng kính Sapphire để tăng độ cứng, giúp hạn chế nứt vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng. Kết hợp với khung viền Titanium cao cấp, mang đến một thiết kế bền bỉ chấp mọi va chạm.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-10

Phần khóa cũng được cải tiến với dạng nam châm để sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn, dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ tay. So với thế hệ trước, Watch5 Pro được trang bị dây đeo cao su mềm hơn, cho cảm giác đeo thoải mái hơn và phù hợp với các hoạt động thể thao.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-20

Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED có đường kính 45mm, độ phân giải 450 x 450 pixel, mật độ điểm ảnh 330 ppi mang đến độ chi tiết cao và khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-22

Hai tùy chọn màu sắc Đen, Xám cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ của sản phẩm. Hơn nữa, với 88 phiên bản giao diện mặt đồng hồ, bạn có thể thoải mái biến tấu theo sở thích cá nhân.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy Watch5 Pro sở hữu bộ vi xử lý Exynos W920 được sản xuất trên quy trình 5nm cho tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với Exynos 9110 và mang đến thời lượng pin tốt hơn cho người dùng.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-13

Tính năng theo dõi tuyến đường thông minh

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, Samsung đã ưu ái trang bị cho Galaxy Watch5 Pro tính năng Track back để xóa tan nỗi lo đi lạc, cho phép thiết bị lưu lại tuyến đường đã đi giúp người dùng dễ dàng quay lại đường cũ. Đồng thời, bạn có thể sử dụng định hướng giọng nói và tín hiệu rung để tập trung hơn vào hoạt động đạp xe hay đi bộ.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-16

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu tính năng Route Workout hoàn toàn mới, cho khả năng thiết lập lộ trình mục tiêu riêng bằng cách nhập các tuyến chạy bằng định dạng GPX từ smartphone.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-14

Thời lượng pin cải tiến

Samsung Galaxy Watch5 Pro tích hợp trong mình dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay, lên đến 590mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 80 giờ (nếu không bật GPS) và khoảng 20 giờ (khi bật GPS). Nhờ đó, đồng hồ có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài và theo dõi sức khỏe dù ngày hay đêm.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-17

Ngoài ra, thế hệ Galaxy Watch mới này còn sở hữu công nghệ sạc nhanh hiện đại thông qua cổng sạc không dây tiện lợi, cho phép sạc 45% pin chỉ trong 30 phút.

Theo dõi sức khỏe toàn diện

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ Samsung cũng chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ theo dõi sức khỏe. Sản phẩm được trang bị cảm biến sinh học BioActive 3 trong 1, bao gồm: Phân tích trở kháng điện sinh học (BIA),Điện tim (ECG) và Nhịp tim quang học (HR).

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-15

Ngoài ra, Samsung Galaxy Watch5 Pro còn có thể đo nhịp tim, tình trạng huyết áp, nồng độ oxy trong máu (SpO2),đếm số nước chân,... giúp người dùng có thể nắm được các thông tin chuyên sâu liên quan đến sức khỏe hằng ngày.

Khả năng phân tích thành phần cơ thể

Với khả năng phân tích thành phần cơ thể thông qua 7 chỉ số sức khỏe, Samsung Galaxy Watch5 Pro chính là sự lựa chọn lý tưởng của các tín đồ yêu thể thao. Thiết bị có thể theo dõi các chỉ số cơ thể quan trọng như cân nặng, cơ xương, lượng mỡ, lượng nước, chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể),chỉ số BMR (tỉ lệ trao đổi chất cơ bản).

Từ đó, xác lập mục tiêu tập luyện với tính năng BIA để người dùng hiểu rõ hơn về cơ thể, lên kế hoạch tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với bản thân.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-11

Chưa dừng lại, Samsung cùng các chuyên gia sức khỏe đã nghiên cứu và đưa ra hơn 90 bài tập để hỗ trợ người dùng rèn luyện sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn những bài tập phù hợp từ cơ bản đến nâng cao để nhanh chóng đạt được mục tiêu sức khỏe đề ra.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Nhờ được trang bị công nghệ theo dõi giấc ngủ cải tiến mà Samsung Galaxy Watch5 Pro có thể theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ người dùng. Cụ thể, thông qua 8 linh vật đại diện cho giấc ngủ, đồng hồ sẽ theo dõi giai đoạn ngủ, thức, không sâu, ngủ say, REM và báo cáo đến người dùng, giúp họ tạo ra thói quen ngủ lành mạnh hơn.

Samsung-Galaxy-Watch5-Pro-19

Đa dạng kết nối

Samsung Galaxy Watch5 Pro hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối không dây như Bluetooth v5.2, Wi-Fi 2.4 và 5.0 GHz, GPS, NFC, cho phép ghép nối nhanh chóng và ổn định với nhiều thiết bị khác, nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch5 Pro
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM