Samsung Galaxy Watch Active 2 | 44mm | Black (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: SUPER AMOLED, 44mm
  • Chip: Exynos 9110
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối Bluetooth 5.0, WiFi, LTE
  • Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch tuyệt đẹp giúp cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn? Đừng tìm đâu xa, mới đây Samsung vừa giới thiệu Galaxy Watch Active 2, một chiếc smartwatch được thiết kế đẹp mắt với công nghệ tiên tiến, hiện đại cho phép bạn tận hưởng cuộc sống thông minh hơn, thuận tiện hơn trong khi vẫn sành điệu và thời trang không kém.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: SUPER AMOLED, 44mm
  • Chip: Exynos 9110
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối Bluetooth 5.0, WiFi, LTE
  • Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Samsung Galaxy Watch Active 2 có thiết kế không khác biệt nhiều so với Galaxy Active đời đầu. So với phiên bản tiền nhiệm, Active 2 có thêm vòng xoay cảm ứng, phần cảm ứng này được đặt quanh màn hình của đồng hồ và máy cũng có thể rung cho mỗi “nấc” mà người dùng chạm tới, mô phỏng một vòng quay vật lý. 

Samsung Galaxy Watch Active 2

Chiếc smartwatch này vẫn được thiết kế mỏng, nhẹ với đồng hồ tròn, viền mỏng, khung nhôm, đeo bằng da và thép không gỉ cao cấp. Màn hình của model này sử dụng màn hình Super AMOLED cong đẹp mắt và được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass DX+. Thêm vào đó, One UI được nâng cấp cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản, rõ ràng và tự nhiên để điều hướng.

Đồng hành với sức khỏe của bạn

Trên mẫu này, Samsung đã cải thiện cảm biến nhịp tim và cảm biến chuyển động bên trong giúp cho nó trở thành sản phẩm đầu tiên có thể tích hợp tính năng huấn luyện theo thời gian thực. Ngoài ra, mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của Samsung có thêm tính năng điện tim đồ ECG và hỗ trợ phát hiện ngã giống với AppleWatch. Khi người dùng ngã, đồng hồ sẽ nhận diện rồi phát tín hiệu, rung mạnh để thu hút sự chú ý. Nếu người dùng không phản hồi, đồng hồ sẽ gửi thông báo khẩn cấp đến danh sách liên lạc để được giúp đỡ.

Đồng hành với sức khỏe của bạn

Galaxy Watch Active 2 còn có khả năng theo dõi luyện tập, sức khỏe, mức độ căng thẳng và giấc ngủ của bạn. Không chỉ vậy, smartwatch có thể tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể lựa chọn hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân trên cùng một chiếc đồng hồ nhỏ bé.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Nhiều tính năng tiện ích

Bạn có thể tùy chỉnh mặt Galaxy Watch Active 2 sao cho phù hợp với trang phục của bạn bằng thuật toán trích xuất màu My Style. Chỉ cần chụp ảnh trang phục của bạn, chọn từ năm mẫu màu khác nhau và mặt đồng hồ của bạn thay đổi trong vài giây. Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ có thể phù hợp với nhiều phong cách, nhiều trang phục khác nhau đồng thời dễ phối đồ mặc hàng ngày.

Nhiều tính năng tiện ích

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đồng bộ hóa kho nhạc Spottify, thậm chí chơi cả Youtube trên đồng hồ nếu muốn. Bạn thậm chí có thể tự tin đi du lịch khắp thế giới bởi Galaxy Watch Active 2 hỗ trợ dịch thuật thoại và văn bản tiện lợi bằng với hơn 16 ngôn ngữ.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Khả năng kết nối

Active 2 giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị khác ngay cả khi bạn đi xa hoặc đang di chuyển. Với kết nối LTE, Galaxy Watch Active 2 cho phép bạn thực hiện và nhận cuộc gọi một cách tự do từ đồng hồ, trong khi các ứng dụng như người xem phương tiện truyền thông xã hội có thể truy cập chỉ bằng một cú chạm ngón tay và cung cấp nhiều tương tác hơn với nội dung của bạn. Bây giờ bạn có thể thích một bài đăng xã hội, và thậm chí xem một video clip ngắn ngay từ chiếc đồng hồ nhỏ bé trên cổ tay của bạn.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Nhiều tiện ích, nhiều tính năng tiện dụng chỉ gói gọn trong một chiếc đồng hồ nhỏ bé Galaxy Watch Active 2. Nhanh chóng đến ngay Anh Đức Digital để sở hữu ngay chiếc smartwatch thời trang nhưng cũng không kém phần chất lượng với những công nghệ hoàn toàn mới mẻ. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch Active 2
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM