Samsung Galaxy Watch Active | Black (Chính Hãng)

13 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.1 inch
  • Chip: Exynos 9110
  • Hệ điều hành: Tizen OS 4.0
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, WiFi
  • Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân

Samsung đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active, không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành với sức khỏe của bạn.

Liên hệ
5.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.1 inch
  • Chip: Exynos 9110
  • Hệ điều hành: Tizen OS 4.0
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, WiFi
  • Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang

Samsung Galaxy Watch Active sở hữu thiết kế gọn nhẹ và thời trang, biến chiếc đồng hồ trở thành phụ kiện thời thượng, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn thẩm mỹ làm hài lòng người đeo. Mặt đồng hồ tròn nhỏ nhắn, tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. Bên cạnh đó, việc lược bỏ vòng bezel xoay và xu hướng gọn nhẹ giúp bạn thoải mái đeo Galaxy Watch Active trên tay.

Samsung Galaxy Watch Active

Dây đeo thể thao gọn nhẹ, vô cùng vừa vặn trên tay giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng cho mọi hoạt động hàng ngày. Không chỉ vậy, đồng hồ còn có khả năng biến hoá với thiết kế mặt đồng hồ tuỳ chỉnh mang đến đa dạng các phong cách khác nhau, phù hợp để bạn sử dụng trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Samsung Galaxy Watch Active

Ngoài ra, giao diện One UI với giao diện tối giản giúp bạn tập trung vào nội dung đang hiển thị, tranh sự xao nhãng không cần thiết để bạn có thể sử dụng Galaxy Watch Active một cách hoàn hảo và tối ưu.

Cấu hình

Galaxy Watch Active có màn hình AMOLED 1.1 với độ phân giải 360 x 360 pixel và chạy trên hệ điều hành Tizen OS 4.0 của Samsung. Với hệ điều hành này cùng các cảm biến phía dưới mặt đồng hồ, Galaxy Active sẽ hỗ nhiều tính năng hơn, thuận tiện hơn cho người dùng.

Samsung Galaxy Watch Active

Đồng hồ Galaxy Active được trang bị bộ xử lý lõi kép Exynos 9110 cùng dung lượng lưu trữ 4GB và bộ nhớ RAM là 768MB, điều này giúp chiếc smartwatch hoạt động êm ái, mượt mà và phản hồi gần như là ngay lập tức.

Theo dõi sức khỏe của bạn

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active ra đời với khả năng theo dõi hoạt động và quá trình tập luyện nhằm đưa ra những bài tập chuyên sâu, hiệu quả dành cho bạn. Active tích hợp tính năng Daily Activity, nhắc nhở khi nào bạn cần bổ sung nước hay đứng dậy vận động khi ngồi quá lâu. Hơn nữa, với cảm biến tự động có thể theo dõi 7 hoạt động khác nhau đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân nhằm cải thiện sức khỏe cho chất lượng cuộc sống tối ưu. 

Theo dõi sức khỏe của bạn

Bên cạnh đó, khi kết hợp với ứng dụng Samsung Health, Galaxy Watch Active trở thành trợ lý sức khoẻ đắc lực, luôn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hàng ngày. Đồng hồ luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin trên màn hình, truy cập vào đa dạng các công cụ khác nhau dành riêng cho việc luyện tập và cải thiện sức khoẻ của chính bạn.

Nhờ vào cảm biến nhịp tim, Samsung Active có thể theo dõi mức độ căng thẳng của bạn, cảnh báo kịp thời và nhanh chóng xử lý khi nó đạt ngưỡng tối đa. Khi đó, bạn sẽ nhận được gợi ý về các phương pháp giúp điều tiết hơi thở để giảm bớt mức căng thẳng.

Samsung Galaxy Watch Active

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ của bạn với ghi chép từ 4 giai đoạn khác nhau khi bạn đang ngủ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông tin nhằm có sự điều chỉnh phù hợp với sức khỏe của bạn.

Samsung Galaxy Watch Active

Trả lời tin nhắn từ điện thoại

Samsung Galaxy Watch Active có khả năng kết nối với cả IOS và Android, cho phép bạn kết nối với bạn bè và gia đình trong khi di chuyển. Bạn sẽ luôn nhận được các cuộc gọi, thông báo, nhắc nhở,… từ chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói, biểu tượng cảm xúc hoặc sử dụng bàn phím trực quan trên đồng hồ mà không cần sử dụng đến điện thoại. 

Trả lời tin nhắn từ điện thoại

Sử dụng trong thời gian dài

Chỉ với một lần sạc duy nhất, Galaxy Watch Active có thể hoạt động trong hơn 45 giờ, cho bạn sử dụng liền mạch trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ sạc tiện lợi giúp bạn nhanh chóng sạc đầy năng lượng cho đồng hồ để nhanh chóng sử dụng mà không bị gián đoạn.

Sử dụng trong thời gian dài

Bền bỉ đáng kinh ngạc

Thiết bị nhỏ bé là thế nhưng lại có khả năng bền bỉ đáng ngạc nhiên, tự tin chinh phục mọi hành trình tập luyện tại bất kì đâu. Được trang bị công nghệ kháng nước 5ATM và IP68, Galaxy Active có khả năng hoạt động bất chấp trời mưa hay khói bụi khắc nghiệt, luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Samsung Galaxy Watch Active

Với những tính năng thực sự tiện ích, Samsung Galaxy Active chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc đồng hồ thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch Active
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM