Samsung Galaxy Watch SM-R810 | Midnight Black (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 1.2 inch
  • Chip: 1.5 GHz Dual-Core Processor
  • Thời lượng pin: Khoảng 2 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, GPS
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập

Hơn 1 năm kể từ khi chiếc Samsung Gear S3 ra mắt, fan của Samsung đang từng ngày nóng lòng chờ phiên bản tiến theo của chiếc Samsung watch ra đời. Ngày 09/08 vừa qua, Galaxy Watch SM-810R đã được ra mắt cùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 đình đám sau bao nhiêu ngày chờ đợi. Với 3 model được thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng mới được tích hợp, Galaxy Watch sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ nhất, đa năng nhất trong một chiếc Smartwatch nhỏ gọn.

Liên hệ
6.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 1.2 inch
  • Chip: 1.5 GHz Dual-Core Processor
  • Thời lượng pin: Khoảng 2 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, GPS
  • Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Trước khi định ngày ra mắt sản phẩm, nhiều chuyên gia trong giới công nghệ đã cho rằng chiếc Smartwatch mới của Samsung sẽ có thiết kế đặc biệt và hi vọng nó sẽ có hai phiên bản cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, một sự thật không tưởng là Samsung cho ra mắt ngay một lúc 3 mẫu đồng hồ Galaxy Watch với thiết kế bên ngoài hoàn hảo. Galaxy Watch Midnight Black cho người sử dụng cảm giác nam tính, lịch lãm, mạnh mẽ, bên cạnh đó nó còn có thể phù hợp với tất cả hoàn cảnh, sự kiện và phong cách thời trang bất kì.

Samsung Galaxy Watch SM-R810

So với Samsung Gear S3, chiếc Galaxy Watch này có thiết kế đơn giản hơn, vòng benzel được tối giản hóa, cạnh viền đồng hồ cũng được làm trơn hơn, gọn gàng hơn. Được làm từ thép không gỉ, toàn bộ vỏ của Samsung Galaxy Watch SM-R810 có khả năng chống nước cực mạnh mẽ vốn dĩ được kế thừa từ các đàn anh tiền nhiệm. Bên cạnh đó, được trang bị màn hình kính cường lực, Galaxy Watch có khả năng chống chịu tác động của ngoại lực, chống chịu va đập. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp micro và loa thoại, bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên chiếc đồng hồ này.

Hệ điều hành

Trước khi được ra mắt, có rất nhiều đồn đoán xung quanh hệ điều hành mà Galaxy Watch sử dụng, tuy nhiên, khá bất ngờ khi Samsung quyết định trang bị lên nó hệ điều hành Tizen thay vì Wear OS như dự đoán. Điều này cho thấy Samsung đã tâm huyết như thế nào khi nghiên cứu và xây dựng chiếc Smartwatch này về cả phần cứng lẫn phần mềm.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Kế thừa công nghệ từ các phiên bản Samsung Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic, chiếc Galaxy Watch vẫn có những tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, thông báo thời tiết, email, lời nhắc lịch,… Bên cạnh những tính năng nền tảng đó, trên sản phẩm mới này được trang bị thêm nhiều chức năng mới để hoàn thiện hơn khả năng theo dõi sức khỏe của người sử dụng. Với bộ theo dõi và quản lí mới, Galaxy Watch theo dõi nhịp tim của bạn và cung cấp các bài tập thở để giúp người dùng tập trung. Ngoài ra, khả năng theo dõi giấc ngủ của Galaxy Watch sẽ giúp giám sát các cấp độ của giấc ngủ, theo đó sẽ hỗ trợ người dùng quản lí được giấc ngủ của họ trong một ngày.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Ở phiên bản Smartwatch này, Samsung nhấn mạnh khả năng theo dõi sức khỏe của người sử dụng, cho nên ngoài những chức năng thông thường, Galaxy Watch còn được trang bị thêm nhiều tính năng không tưởng. trước hết phải kể đến list bài tập thể dục đa dạng có trên chiếc đồng hồ này. Galaxy Watch tự động theo dõi 6 bài tập phổ biến bao gồm tản bộ, chạy, đạp xe, elliptical, chèo thuyền và vận động tổng hợp cùng 21 bài tập trong nhà được tuyển chọn. Chưa hết, Galaxy Watch còn có thể giúp bạn quản lí chế độ dinh dưỡng của bản thân bằng việc nhập bữa ăn, nhận thông báo qua Samsung Health hoặc sử dụng Bixby để tự động đếm calo và nhận bản tóm tắt cá nhân được cá nhân hóa trên chiếc đồng hồ của bạn. Có thể thấy Samsung đã rất chú trọng đến sức khỏe người sử dụng, việc sở hữu chiếc đồng hồ này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể quản lí triệt để sức khỏe của bản thân mình.

Năng lượng

Kể từ thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đã thận trọng hơn khi quyết định “nhồi nhét” pin dung lượng lớn vào các thiết bị của mình. Trên phiên bản 42mm Galaxy Watch được trang bị viên pin dung lượng là 270 mAh có khả năng hoạt động khoảng 72 giờ đồng hồ. Với thời gian hoạt động như vậy, bạn không cần quá bận tâm đến vấn đề năng lượng của Galaxy Watch. Bên cạnh đó, Galaxy Watch còn hỗ trợ sạc không dây, bạn có thể nhanh chóng sạc thiết bị này qua đế sạc chuyên dụng, quá tiện lợi phải không nào?

Năng lượng

Bộ nhớ và kết nối

Chiếc Smartwatch này của Samsung sẽ sử dụng Ram 768MB và bộ nhớ 4GB cho cấu hình mạnh mẽ và mượt mà ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng trên sản phẩm. Về khả năng kết nối, Samsung Galaxy Watch sẽ thích hợp với eSim, chạy 2G, 3G và cả 4G. Bên cạnh đó, không thể không nói tới khả năng kết nối mạnh mẽ khi được trang bị Bluetooth, Wifi, kết nối một chạm NFC và GPS, GLONASS. Duy trì kết nối với chiếc Smartphone sẽ giúp bạn không bỏ lỡ hoạt động nào trong ngày nhờ vào lời nhắc từ Samsung Galaxy Watch.

Bộ nhớ và kết nối

Galaxy Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, nó là một hệ sinh thái đa dạng. Sở hữu một chiếc Galaxy Watch, bạn sẽ được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời của Samsung như: Samsung Health, Samsung Pay, Bixby, SmartThings và chọn các đối tác bên thứ 3 như Spotify, Under Armour. Bạn có thể gián tiếp điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh trong phòng, trả tiền online bằng những thao tác đơn giản trên chiếc Galaxy Watch này. Để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, hãy ghé Anh Đức Digital để được tư vấn miễn phí, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch SM-R810
  • Sách hướng dẫn
  • Bộ sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM