Receiver Marantz SR5013 7.2 Kênh | Black (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W - 8 Ohm / 140 W - 6 Ohm
  • Số kênh: 7.2
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos và DTS Virtual: X ™
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Enthernet
  • Kích thước: 440 x 348 x 161 mm (Ăng-ten ngang); 440 x 348 x 231 mm (Ăng-ten dọc)
  • Cân nặng: 10 kg

Receiver được mệnh danh là “trái tim của hệ thống rạp hát gia đình”. Nó đóng vai trò tiếp nhận tín hiệu số và giải mã chúng thành các tín hiệu tương tự, từ đó đưa ra amply và phát qua loa. Ngày nay, nhu cầu mua sắm receiver nhằm phục vụ nhu cầu xem phim nghe nhạc tại gia càng thịnh hành. Trong đó, Marantz là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kĩ hơn về Receiver SR5013 7.2 kênh đầy ấn tượng của Marantz nhé!

Ngừng kinh doanh
25.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W - 8 Ohm / 140 W - 6 Ohm
  • Số kênh: 7.2
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos và DTS Virtual: X ™
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Enthernet
  • Kích thước: 440 x 348 x 161 mm (Ăng-ten ngang); 440 x 348 x 231 mm (Ăng-ten dọc)
  • Cân nặng: 10 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Receiver Marantz SR5013 Black sở hữu ngoại hình với màu đen tuyền bóng loáng, mang đến vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho bất kì không gian nào mà nó được đặt vào. Bộ thu AV này có kích thước 3 chiều lần lượt là 440 x 348 x 161 mm (Ăng-ten ngang) và nặng 10 kg. Nó khá gọn gàng để bạn di chuyển hoặc lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Marantz SR5013 11

Mặt trước SR5013 là hệ thống các nút điều khiển và núm vặn được bố trí hợp lý và đẹp mắt. Một màn hình LED hiển thị tích hợp trên nút vặn ở giữa tạo điểm nhấn cho SR5013. Mặt sau là cổng kết nối giữa receiver và các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh gia đình.

Công suất 7.2 kênh mạnh mẽ

SR5013 là receiver giải trí gia đình 7.2 kênh có khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ với công suất 140W mỗi kênh ở mức trở kháng 6 Ohm. Nó hoạt động ở dải tần 10 Hz đến 100 kHz cho khả năng điều khiển loa tuyệt vời. Chế độ Eco tắt và mở tự động giúp tiết kiệm điện năng cho SR5013 mà không ảnh hưởng ảnh hưởng đến hiệu suất khuếch đại.

Kết nối HDMI với hỗ trợ HDR, Dolby Vision, HLG và HDCP 2.2

Receiver Marantz SR5013 sở hữu 8 ngõ vào HDMI với một đầu vào được đặt ở mặt trước, cho phép thiết bị kết nối nhanh chóng với các nguồn video và đầu ra HDMI kép giúp SR5013 hỗ trợ video 4K Ultra HD 60 HZ, lấy mẫu phụ Pure Color 4: 4: 4, BT.2020, HDR10 , Dolby Vision và truyền qua HLG trên mọi đầu vào.

Marantz SR5013 7.2 Kênh 4

Nó cũng có tính năng tương thích HDCP 2.2 cho nội dung được bảo vệ chống sao chép 4K Ultra HD trên tất cả các đầu vào HDMI và tương thích với đầu phát Blu-ray cũng như các thiết bị phát trực tuyến UHD. Bộ thu AV SR5013 còn có khả năng nâng cấp video SD và HD lên 4K Ultra HD. Ngoài ra, SR5013 có đầy đủ đặc điểm điều chỉnh hình ảnh ISF (dùng bởi kỹ thuật viên ISF) cùng chế độ video ISF ngày hoặc đêm.

Âm thanh vòm ấn tượng

Với Receiver Marantz SR5013, bạn sẽ hoàn toàn đắm mình trong âm thanh đa chiều với các định dạng âm thanh vòm hiện đại nhất, bao gồm Dolby Atmos và DTS: X

Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos mang lại dòng chảy âm thanh đầy sống động xung quanh bạn với tính chân thực đến nghẹt thở. Nhờ đó, mọi hiệu ứng của nhạc hay phim đều được SR5013 truyền tải trọn vẹn, như cách các nhà thiết kế âm thanh muốn bạn tận hưởng khi xem phim, nghe nhạc tại rạp. Công nghệ này cũng giúp SR5013 tăng hiệu quả của 2 loa surround và 2 loa bổ sung trên cao để mang lại trải nghiệm rạp hát tại nhà tuyệt đỉnh hơn.

DTS: X

Cùng với Dolby Atmos, công nghệ DTS giúp nâng cấp âm thanh nổi từ kênh 5.1 và 7.1, thậm chí 2.1 kênh thành đa kênh với độ chân thực cao cho những nội dung phim 5.1 truyền thống. Nó cũng có khả năng mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng mà không cần đến loa âm trần.

Marantz SR5013 12

Điều khiển bằng giọng nói 

Receiver Marantz SR5013 giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều thông qua các ứng dụng điều khiển bằng giọng nói Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai. Theo đó, bạn có thể sử dụng các lệnh bằng lời nói để yêu cầu thiết bị phát bản nhạc yêu thích, tăng âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào…

Khả năng tích hợp Bluetooth, Wi-Fi và AirPlay 2

Với kết nối Bluetooth & Wi-Fi, SR5013 được trang bị hệ thống thu phát ăng-ten kép tiên tiến giúp phát trực tuyến mạnh mẽ ngay cả trong môi trường đô thị tắc nghẽn. Với khả năng tương thích AirPlay 2 của Apple, bạn có thể thưởng thức danh sách các bản nhạc yêu thích của mình từ thiết bị iOS như iPhone, iPad một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tương thích HEOS, giải pháp hoàn hảo để phát nhạc đa phòng không dây

Receiver Marantz SR5013 tích hợp HEOS cho phép bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích ở bất kỳ không gian nào trong nhà mà không cần hệ thống dây nối phức tạp. Bạn có thể phát cùng một bài hát trong mọi phòng hoặc chọn các bài hát khác nhau cho mỗi phòng thông qua các kho nhạc trực tuyến như Spotify, TuneIn Internet radio, Amazon Music, Sound Cloud, Tidal, Napster, Deezer… hoặc thư viện nhạc của chính bạn từ điện thoại, USB hoặc ổ đĩa cứng.

Marantz SR5013 13

Ứng dụng Marantz AVR Remote

Ứng dụng Marantz AVR Remote mang đến khả năng kiểm soát chưa từng có đối với thế hệ bộ thu AV mới nhất của Marantz thông qua smartphone và máy tính bảng. Nó cung cấp quyền truy cập nhanh vào màn hình hiển thị trạng thái của đầu thu, các menu tùy chọn, điều khiển đầu phát Blu-ray Marantz và hướng dẫn sử dụng trực tuyến. Ngoài ra, bạn có thể duyệt và thêm các bản nhạc mới vào danh sách phát một cách nhanh chóng. Ứng dụng Marant AVR Remote được tải miễn phí từ Apple App Store, Google Play hoặc Amazon App Store.

Giải mã âm thanh độ phân giải cao

SR5013 có khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao ALAC, FLAC và các tệp WAV lên đến 24-bit/192-kHz cũng như các bản nhạc DSD 2,8MHz và 5,6MHz. Theo đó, dù bạn có nghe nhạc thông qua cổng USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn khác nhau thì SR5013 vẫn mang lại chất lượng âm thanh vô cùng chân thật. 

Bộ chuyển đổi D / A 32-bit nâng cao

Để đảm bảo độ trung thực tối ưu và dải động rộng nhất với độ méo thấp nhất, SR5013 sử dụng bộ chuyển đổi AKM D / A 32-bit trên tất cả các kênh mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất cho người dùng.

Công nghệ Marantz HDAM độc quyền

SR5013 có nhiều mô-đun HDAM (Hyper Dynamic Amplifier Module) được thiết kế để cung cấp hiệu suất băng rộng tiếng ồn thấp trong một cấu hình hoàn toàn rời rạc so với các IC op-amp thông thường. Công nghệ HDAM cung cấp tốc độ quay cực nhanh cho dải động tối đa để hỗ trợ các định dạng âm thanh có độ phân giải cao.

Ngoài công nghệ HDAM, SR5013 còn được trang bị tính năng Current Feeback – cũng là một công nghệ độc quyền khác của Marantz – đảm bảo chất lượng âm thanh trung thực, đồng đều với các nguồn âm thanh băng thông rộng. 

Marantz SR5013 14

Tích hợp đầu vào phono 

Với đầu vào Phono, bạn sẽ dễ dàng kết nối đầu đĩa than của mình với SR5013 để tận hưởng âm thanh tinh tế và trong trẻo trong bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích.

Ứng dụng Audyssey MultEQ XT thông minh

Hệ thống đo và hiệu chỉnh âm thanh phòng Audyssey MultEQ XT được Marantz thiết kế để cân chỉnh các thông số của hệ thống, mang đến chất âm cân bằng, tự nhiên và mượt mà nhất. MultEQ XT cung cấp độ chính xác của bộ lọc nâng cao cho loa chính và loa vệ tinh với độ phân giải gấp 8 lần hệ thống MultEQ cơ bản tại 8 vị trí đo.

Bên cạnh đó, ứng dụng Audyssey Dynamic Volume sẽ giúp bạn tránh được âm lượng bất thường khi chuyển đổi nội dung giữa các chương trình như quảng cáo trên tivi; Ứng dụng Audyssey Dynamic EQ tinh chỉnh cho âm thanh rở nên rõ ràng hơn ở mọi cấp độ nghe. 

Ứng dụng Audyssey MultEQ Editor

SR5013 hỗ trợ ứng dụng Audyssey MultEQ Editor cho phép bạn xem và điều chỉnh cài đặt để tùy chỉnh âm thanh chính xác hơn, phù hợp với điều kiện phòng và sở thích của bạn. Ứng dụng này tương thích với thiết bị iOS và Android.

Đầu ra loa siêu trầm kép

Receiver Marantz SR5013 là thiết bị có hỗ trợ loa siêu trầm kép cho phản ứng âm trầm đồng đều và không có đỉnh cho dù bạn đặt loa ở bất kỳ nơi đâu.

Kết nối Smart TV

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển Marantz SR5013 bằng chiếc điều khiển từ xa của tivi thông qua chức năng HDMI CEC sẵn có. Màn hình chính smart menu cho phép truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn, chế độ vòm, menu cài đặt AVR và 4 tùy chọn smart select. 

Marantz SR5013 15

Dễ cài đặt, dễ sử dụng

SR5013 có một dãy đầu nối loa cao cấp nằm ngang, được mã hóa bằng màu sắc với các nhãn cáp rõ ràng để đảm bảo kết nối chính xác. Một số hỗ trợ thiết lập đi kèm cung cấp các hướng dẫn từng bước bằng đồ họa trên màn hình để đảm bảo bạn có thể thiết lập cho mọi cấu hình một cách tối ưu và nhanh chóng.

Receiver Marantz SR5013 7.2 kênh giúp nâng rạp hát tại nhà của bạn lên một tầm cao mới. Nó mang đến trải nghiệm xem phim nghe nhạc cực kì ấn tượng bởi các tiện ích và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời mà nó đem lại. Sản phẩm hiện đã được phân phối tại các showroom của Anh Đức Audio - 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An với mức giá tốt nhất miền Trung. Mời bạn ghé chân showroom để được trải nghiệm và tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Marantz SR5013 7.2 Kênh
  • Điều khiển từ xa
  • Ăng-ten AM
  • Ăng-ten FM
  • 2 ăng-ten Bluetooth/Wifi
  • Microphone
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM