Receiver Marantz SR7015 9.2 Kênh (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W - 8 Ohms và 165W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công suất tiêu thụ: 710 W
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X, IMAX Enhanced, Auro-3D.
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 18,5 x 40,1 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 14,2 kg

Receiver Marantz SR7015 9.2 kênh chính hãng sở hữu công nghệ mới nhất cho những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng Anh Đức Audio “đập hộp” chiếc Receiver SR7015 đến từ thương hiệu nổi tiếng Marantz của Nhật Bản để xem điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn nhé!

Liên hệ
56.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 125W - 8 Ohms và 165W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công suất tiêu thụ: 710 W
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X, IMAX Enhanced, Auro-3D.
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 18,5 x 40,1 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 14,2 kg
Tổng quan sản phẩm

Ngoại hình đơn giản nhưng bắt mắt

Nhìn vào diện mạo đầu tiên của chiếc Receiver Marantz SR7015, người dùng lập lức sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của thiết bị này. Đây không chỉ là một thiết bị âm thanh mà còn là một món đồ trang trí cho căn phòng thêm vẻ sang trọng, quý phái.

Sở hữu vóc dáng cao lớn với từng đường nét góc cạnh khỏe khoắn, Marantz SR7015 có lớp vỏ máy được gia công tỉ mẩn nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ an toàn cho các linh kiện bên trong. Thiết bị nặng 14.1 kg với mặt trước là bảng điều khiển gồm 1 núm xoay âm lượng, 1 núm xoay chọn đầu vào và vòng đèn led nổi bật; Bên dưới có màn hình led, cổng kết nối và hệ thống nút bấm. Mặt trên và 2 bên của Receiver Marantz SR7015 có nhiều lỗ nhỏ chính là hệ thống tản nhiệt làm mát máy nhanh chóng.

Marantz SR7015 11

Công suất khuếch đại 9 kênh mạnh mẽ

Là Amply xem phim của thương hiệu đình đám Marantz, SR7015 có công suất hoạt động mạnh mẽ 125W trên mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohms. Với sức mạnh này thì khi kết nối thiết bị với những cặp loa khác nhau vẫn có thể đảm bảo được chất lượng âm thanh cân bằng và trung thực ở mỗi loa.

Ngoài ra, chế độ tiết kiệm điện thông minh tự điều chỉnh bật/tắt được tích hợp sẵn trên máy sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

Marantz SR7015 17

Kết nối HDMI hỗ trợ HDCP 2.3

Receiver Marantz SR7015 có 8 đầu vào HDMI, trong đó có 1 đầu nằm thuận tiện trên bảng điều khiển phía trước để giúp kết nối nhanh chóng. Mỗi đầu vào HDMI của máy đều hỗ trợ HDPC 2.3 cung cấp các tín hiệu kết nối chính xác, cho phép truyền tải tín hiệu hình ảnh Ultra HD 8K/60Hz và 4K/120Hz, 4: 4: 4 Pure Color, Dolby Vision, HLG, HDR10, video 21: 9, 3D và BT.2020. Công nghệ HDMI mới nhất còn hỗ trợ HDR+, Dynamic HDR và Quick Media Switching (QMS) mang lại chuyển động mượt mà trên từng thước phim, giảm độ trễ của video ở mức tối đa.

Marantz SR7015 có 3 đầu ra HDMI cho nhiều lựa chọn kết nối cùng lúc với các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, tính năng kết nối HDMI eARC sẽ hỗ trợ truyền âm thanh 3D từ tivi đến chiếc receiver rồi khuếch đại ra các loa để giúp bạn thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn.

Marantz SR7015 12

Công nghệ âm thanh đa chiều

Receiver Marantz SR7015 9.2 kênh hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh mới nhất bao gồm: IMAX Enhanced, Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X, Auro-3D nhằm mang đến hiệu ứng âm thanh sống động và có chiều sâu qua những bộ phim hành động kịch tính.

Công nghệ Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X

Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos và Dolby Atmos được tích hợp sẵn trong SR7015 sẽ hỗ trợ hệ thống loa âm thanh 5.1 hoặc 7.1 và 4 loa bổ sung trên cao, từ tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động và chân thực truyền lại từ mọi hướng khác nhau. Công nghệ DTS: X và DTS Virtual: X sẽ làm cho âm thanh di chuyển xung quanh bạn sống động như thật mà không cần sử dụng thêm loa ngoài nên vô cùng tiện lợi.

Imax nâng cao

Công nghệ Imax Enhanced trên SR7015 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim với hình ảnh có độ tương phản sắc nét và âm thanh chất lượng tuyệt hảo không thua gì ngoài rạp.

Marantz SR7015 13

Trải nghiệm Auro-3D

SR7015 hỗ trợ cấu hình Auro-3D 7.1, 9.1 và lên đến 10.1 nhằm tạo được hiệu ứng âm thanh sống động và tự nhiên nhất theo hình mái vòm trên cao bao bọc lấy người nghe. Thuật toán Auro-Matic còn giúp chuyển toàn bộ nội dung cũ sang định dạng Auro-3D một cách nhanh chóng.

Chơi game mượt mà và rõ nét

Với khả năng truyền qua 4K / 120Hz, tốc độ làm mới thay đổi (VRR),độ trễ thấp tự động (ALLM) và truyền tải khung hình nhanh (QFT), Receiver Marantz SR7015 sẽ cho bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà và rõ nét ngay tại nhà để có những phút giải trí thú vị.

Marantz SR7015 14

Đầu ra loa siêu trầm kép

SR7015 có hai đầu ra loa siêu trầm để làm mượt các tần số thấp và cải thiện độ phân tán âm trầm, tránh hiện tượng đỉnh và lõm âm thanh. Các loa siêu trầm khi kết nối có thể được hiệu chỉnh độc lập nhờ công nghệ Audyssey Sub EQ HT cho hiệu suất âm trầm liền mạch hơn phù hợp với căn phòng của bạn.

Điều khiển bằng giọng nói

Cùng tận hưởng khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng và hoàn toàn linh hoạt từ các ứng dụng hàng đầu như Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai. Các ứng dụng sẽ giúp bạn thực hiện thao tác hoạt động nhanh nhất với SR7015 như: Yêu cầu phát bản nhạc yêu thích của bạn, tăng âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào và hơn thế nữa.

Marantz SR7015 15

Ngoài ra, SR7015 cũng tương thích với các thiết bị Apple thông qua kết nối AirPlay 2. Người dùng AirPlay 2 có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc như Apple Music và Spotify hoặc xem video trên YouTube và Netflix từ bất kỳ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV nào.

Ăng ten kép truyền phát không dây qua Bluetooth và Wifi

Với hệ thống ăng-ten kép, SR7015 cho phép bạn phát trực tuyến không dây các bản nhạc yêu thích của mình qua Wi-Fi và Bluetooth. Công nghệ wifi 2.4GHz (11b / g / n) và 5GHz (11a / n) đảm bảo khả năng truyền phát ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu và tương thích với nhiều thiết bị thông minh trong một phạm vi rộng lớn.

Marantz SR7015 18

Kết nối tai nghe Bluetooth

Receiver Marantz SR7015 hỗ trợ kết nối tai nghe Bluetooth vô cùng tiện lợi, nhất là khi bạn muốn nghe nhạc hoặc xem phim nhưng lại lo lắng tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

HEOS tích hợp

Thương hiệu Marantz đã rất thành công khi tích hợp HEOS trên Receiver Marantz SR7015 để người dùng thưởng thức được âm thanh trong 1 phòng hoặc truyền phát được nhiều phòng khác nhau. Bạn có thể truy cập được nhiều trang mạng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, TuneIn, SoundCloud, TIDAL, Napster, Deezer… thông qua app HEOS nữa đấy!

Marantz SR7015 16

Trải nghiệm âm nhạc đa dạng

Ngoài việc chơi được các loại tệp phổ biến như MP3, Receiver Marantz SR7015 còn có khả năng xử lý được các file nhạc số có độ phân giải cao lên đến 24-bit /192 kHz cho chất lượng âm thanh trung thực đến khó tin. Các định dạng nhạc lossless như ALAC, FLAC, WAV cũng như các bản nhạc DSD 2.8 MHz và 5.6 MHz đều được Marantz SR7015 giải mã dễ dàng qua cổng USB ở mặt trước và cả các nguồn trên mạng.

Bộ chuyển đổi AKM AK4458 D / A 32-bit tiên tiến

Để đem đến chất âm trung thực và chính xác nhất, Marantz SR7015 sử dụng bộ chuyển đổi AKM AK4458 D / A cao cấp có thể xử lý được các file có định dạng 32 bit, từ đó mang đến trải nghiệm nghe tuyệt nhất cho người dùng.

Bảng mạch HDAM độc quyền có thể kiểm soát chất lượng âm thanh đầu ra được chặt chẽ hơn. Ngoài ra, công nghệ Current Feedback cũng là 1 cải tiến độc quyền khác của Marantz đem đến khả năng xử lý tín hiệu nhanh và chuẩn xác, nhờ đó âm thanh trở nên cân bằng hơn.

Marantz SR7015 9.2 Kênh -5

Đầu vào phono tích hợp với EQ HDAM

Bạn sẽ dễ dàng kết nối đầu đĩa than của mình với SR7015 để tận hưởng âm thanh tinh tế và trong trẻo trong bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích. Bảng mạch HDAM của Marantz SR7015 được xem là vượt trội hơn bảng mạch op-amp vì sử dụng các mạch riêng lẻ với độ chính xác cao giúp truyền tín hiệu rõ ràng ở tần số rộng hơn.

Chứng nhận Roon Tested

SR7015 nhận được chứng chỉ Roon Tested nên sẽ hoàn toàn tương thích với các nền tảng phát nhạc tiên tiến của Roon. Người dùng có thể quản lý và khai thác tối đa hiệu quả kho nhạc số đồ sộ của Roon cũng như theo dõi thông tin về nghệ sĩ, bài hát luôn được cập nhật mới nhất.

Đa nguồn, nhiều phòng

Chỉ cần kết nối một cặp loa với đầu ra khuếch đại của SR7015 là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm thanh vòm 7.1 ở bất cứ nơi nào, có thể là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc thậm chí là khu vực ăn ngoài trời. Bạn có thể lắng nghe bản nhạc yêu thích trên Spotify trong một phòng trong khi các thành viên khác lại xem phim ở một phòng khác mà không hề bị gián đoạn, điều đó thật tiện lợi và tuyệt vời.

Marantz SR7015 20

Đổi tên HDMI tự động

Hướng dẫn “bắt đầu nhanh” của SR7015 cung cấp các hướng dẫn đơn giản, trực tiếp để bắt đầu. Sau khi bạn kết nối tivi với SR7015 qua HDMI, hỗ trợ thiết lập Marantz sẽ xuất hiện trên màn hình tivi và hướng dẫn bạn cách cài đặt các thiết lập quan trọng để có chất lượng âm thanh tốt nhất. SR7015 cũng sẽ tự động đổi tên đầu vào HDMI khi được kết nối hoặc bạn có thể đổi tên thủ công để thuận tiện cho mình.

Kết nối TV thông minh

Bạn sẽ dàng điều khiển SR7015 bằng điều khiển từ xa Smart TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với Smart TV. Chỉ cần khởi động “Điều khiển HDMI” rồi bật “Menu thông minh” lên là bạn có thể bắt đầu quá trình cài đặt.

Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt và bốn tùy chọn Smart Select. Chức năng Smart Select giúp lưu trữ hoặc thay đổi các cài đặt ưa thích chỉ với một nút bấm đơn giản.

Marantz SR7015 19

Ứng dụng Audyssey MultEQ XT32 hiện đại

SR7015 hỗ trợ ứng dụng biên tập Audyssey MultEQ XT32 hoàn toàn mới có khả năng tự điều chỉnh, tối ưu hóa và cân bằng tối đa cho thiết bị tùy theo sở thích cá nhân của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng Audyssey Dynamic Volume sẽ giúp bạn tránh được âm lượng bất thường khi chuyển đổi nội dung giữa các chương trình như quảng cáo trên tivi; Ứng dụng Audyssey Dynamic EQ tinh chỉnh cho âm thanh rở nên rõ ràng hơn ở mọi cấp độ nghe và Audyssey Low Frequency Containment sử dụng các thuật toán âm thanh tiên tiến để tự động điều chỉnh cho các dải âm thanh được cân bằng tối đa.

Cài đặt tùy chỉnh nâng cao

2 công nghệ quản lý và giám sát hệ thống từ xa OvrC và Domotz Pro sẽ cung cấp các hỗ trợ mở rộng khác cho Receiver Marantz SR7015 nhằm giúp bạn dễ dàng theo dõi trạng thái của thiết bị được kết nối và khắc phục sự cố từ xa, thậm chí là khi đang di chuyển trên đường.

Receiver Marantz SR7015 9.2 kênh chính hãng do Anh Đức Audio phân phối hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn hảo. Để được tư vấn đầy đủ và rõ ràng về sản phẩm, mời bạn trực tiếp đến cửa hàng hoặc liên hệ qua số hotline 0832.777.771 của Anh Đức Audio.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Marantz SR7015
  • Điều khiển từ xa
  • Ăng ten
  • Microphone
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM