Receiver Marantz NR1711 7.2 Kênh (Chính hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50 - 8 Ohms và 70 - 6 Ohms
  • Số kênh: 7.2
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 10,5 x 36,6 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 8,3 kg

Các dòng Receiver của thương hiệu đình đám Marantz mỗi lần xuất hiện đều gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Nối tiếp thành công đó, hãng Marantz tiếp tục trình làng mẫu Receiver Marantz NR1711 hướng đến những không gian nhỏ gọn. Mặc dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng NR1711 vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại và độc quyền của Marantz. Hãy cùng Anh Đức Audio khám phá một số tính năng nổi trội của chiếc Receiver này nhé.

Liên hệ
19.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50 - 8 Ohms và 70 - 6 Ohms
  • Số kênh: 7.2
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 10,5 x 36,6 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 8,3 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng

Receiver Marantz NR1711 có thiết kế gọn gàng và trang nhã với chiều cao chỉ bằng một nửa so với các bộ thu AV truyền thống. Thiết bị nặng 8,3kg dễ dàng di chuyển và lắp đặt, được xem là phù hợp với những không gian như phòng khách nhỏ, phòng đọc sách, phòng ngủ…

Công suất khuếch đại 7 kênh mạnh mẽ

NR1711 là Amply xem phim được trang bị 7.2 kênh với công suất khuếch đại 90W mỗi kênh ở mức trở kháng thấp 6 Ohms, tần số đáp ứng 20 Hz - 20 kHz. Công suất mạnh mẽ đảm bảo cho thiết bị có thể phối ghép hiệu quả với các hệ thống loa đa kênh hiện nay, nhất là khi NR1711 có hỗ trợ đầu ra loa siêu trầm kép ở măt sau.

Marantz NR1711 1

Ngoài ra, chế độ Eco thông minh tắt/ mở tự động góp phần tiết kiệm điện năng cho NR1711 mà không ảnh hưởng đến hiệu suất khuyết đại.

Công nghệ Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos được tích hợp sẵn trong NR1711 sẽ hỗ trợ hệ thống loa âm thanh 5.1 và 2 loa bổ sung trên cao, từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực truyền lại từ mọi hướng khác nhau. Công nghệ DTS: X và DTS Virtual: X sẽ tạo ra âm thanh đa chiều di chuyển xung quanh bạn sống động như thật mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Marantz NR1711 12

Kết nối HDMI 8K nâng cao

Receiver Marantz NR1711 sở hữu 6 đầu vào HDMI tiêu chuẩn chống sao chép HDCP mới nhất. Trong đó, thiết bị có 1 đầu vào HDMI chuyên dụng có khả năng truyền tín hiệu hình ảnh 4K/120Hz nâng cấp lên 8K/60Hz cho phép bạn thưởng thức những thước phim với chất lượng hình ảnh trong suốt như pha lê cùng độ rõ nét và độ tương phản vượt trội.

Đầu ra HDMI có kết nối eARC sẽ hỗ trợ truyền âm thanh sống động từ tivi chỉ bằng một kết nối duy nhất, đơn giản hóa việc thiết lập tổng thể.

Chơi game đẳng cấp

Với NR1711, bạn có thể chơi game chất lượng cao hơn với tốc độ truyền hình ảnh 4K/120Hz. Ngoài ra, 2 công nghệ ALLM và QFT giúp giảm độ trễ hình và tăng tốc độ phản ứng, loại bỏ hiện tượng giật lag khó chịu, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Marantz NR1711 14

Điều khiển bằng giọng nói

Tính năng Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Apple Siri cho phép người dùng điều khiển NR1711 bằng giọng nói khi ghép nối với các thiết bị tương thích của Amazon, Google hoặc Apple. Bạn có thể yêu cầu tăng/giảm âm lượng, phát bài hát tiếp theo và làm nhiều tác vụ hơn nữa một cách dễ dàng.

Tích hợp Apple AirPlay 2

Với Receiver Marantz NR1711, người dùng Apple có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ yêu thích như Apple Music và Spotify hoặc xem video từ các dịch vụ như YouTube và Netflix từ bất kỳ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV nào. Công nghệ đa phòng Apple Airplay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home thông qua ứng dụng điều khiển bằng giọng nói Apple Siri rất hữu ích.

Phát nhạc đa phòng với HEOS

Nối tiếp Denon, Marantz cũng đã trang bị nền tảng không dây đa phòng HEOS trong các thiết bị của mình và NR1711 cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể phát nhạc đa phòng từ các kho nhạc trực tuyến hàng đầu như Spotify, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn Internet Radio… thông qua chiếc NR1711 tích hợp HEOS vô cùng tiện lợi.

Marantz NR1711 15

Giải mã âm thanh độ phân giải cao

Receiver Marantz NR1711 cò có khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao ALAC, FLAC và các tệp WAV lên đến 24-bit/192-kHz cũng như các bản nhạc DSD 2,8MHz và 5,6MHz. Dù bạn có nghe nhạc thông qua cổng USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn khác nhau thì chất lượng âm thanh vẫn vô cùng chân thật.

Bộ chuyển đổi D / A 32-bit nâng cao

Thiết bị sử dụng bộ chuyển đổi AKM AK4458 D / A tiên tiến có thể giải mã được độ phân giải tối đa của tín hiệu lên đến 32 bit nhằm đảm bảo độ trung thực và chính xác cao nhất với độ lệch thấp nhất trên tất cả các kênh, từ đó mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất cho người dùng.

Marantz NR1711 7.2 Kênh -5

Truyền phát không dây nhờ hệ thống ăng ten kép

Với bộ ăng ten kép, Marantz NR1711 cho phép bạn phát các bài hát yêu thích qua kết nối không dây Bluetooth hoặc Wifi một cách ổn định, không bị nhiễu sóng tín hiệu. NR1711 sử dụng ăng ten Wifi có công nghệ 2.4 GHz và 5 GHz sẽ hỗ trợ tốc độ kết nối cao và tương thích với các thiết bị thông minh trong phạm vi rộng lớn.

Đầu vào phono tích hợp

Bạn sẽ dễ dàng kết nối đầu đĩa than của mình với NR1711 để tận hưởng âm thanh tinh tế và trong trẻo trong bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích.

Kết nối tai nghe Bluetooth

NR1711 cho phép bạn kết nối với tai nghe Bluetooth nên sẽ là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn nghe nhạc hoặc xem phim mà không cần phải lo tiếng ồn sẽ làm ảnh hưởng các thành viên khác trong gia đình.

Marantz NR1711 16

Đa nguồn, nhiều phòng

Chỉ cần kết nối một cặp loa với đầu ra khuếch đại của NR1711 là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm thanh vòm 5.1 ở bất cứ nơi nào, có thể là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc thậm chí bên ngoài khu vực ăn ngoài trời.

Dễ cài đặt, dễ sử dụng

Chiếc Receiver giải trí gia đình NR1711 có một dãy đầu nối loa cao cấp, được mã hóa màu theo chiều ngang với các nhãn cáp rõ ràng để đảm bảo kết nối chính xác. Một số hỗ trợ thiết lập đi kèm cung cấp các hướng dẫn từng bước bằng đồ họa trên màn hình để đảm bảo bạn có thể thiết lập cho mọi cấu hình một cách tối ưu và nhanh chóng.

Kết nối Smart TV

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển Receiver Marantz NR1711 bằng chiếc điều khiển từ xa của tivi thông qua chức năng HDMI CEC sẵn có. Màn hình chính smart menu cho phép truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn, chế độ vòm, menu cài đặt AVR và 4 tùy chọn smart select. Chỉ với 1 nút nhấn, NR1711 sẽ thiết lập cấu hình hoàn hảo cho mọi nguồn phát mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Marantz NR1711 17

Chứng nhận “Roon Tested”

Chứng chỉ Roon Tested cho phép Receiver Marantz NR1711 hoàn toàn tương thích với các nền tảng phát nhạc tiên tiến của Roon. Người dùng có thể quản lý và khai thác tối đa hiệu quả nkho nhạc số đồ sộ của Roon cũng như theo dõi thông tin về nghệ sĩ, bài hát luôn được cập nhật mới nhất.

Ứng dụng Audyssey MultEQ thông minh

Marantz đã đưa vào NR1711 ứng dụng cân chỉnh tự động Audyssey MultEQ kèm theo 1 micro đo lường để cân chỉnh các thông số của hệ thống âm thanh trong phòng được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng Audyssey Dynamic Volume sẽ giúp bạn tránh được âm lượng bất thường khi chuyển đổi nội dung giữa các chương trình như quảng cáo trên tivi; Ứng dụng Audyssey Dynamic EQ tinh chỉnh cho âm thanh rở nên rõ ràng hơn ở mọi cấp độ nghe. Các ứng dụng này đều tươngng thích với thiết bị Android và iOS.

Receiver Marantz NR1711 với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm thì mời ghé thăm Showroom của Anh Đức Audio ở 3 cơ sở: 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng, 179 Nguyễn Văn Linh - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ - TP.Hội An hoặc liên hệ theo số hotline 0832.777.771 để được chúng tôi tư vấn và sẵn sàng phục vụ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Marantz NR1711
  • Điều khiển từ xa
  • Ăng ten
  • Microphone
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM