Receiver Marantz SR5015 7.2 kênh (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W - 8 Ohms và 140W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, xử lý DTS:X & DTS Virtual:X
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 16,0 x 33,8 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 10,1 kg

Marantz luôn được biết đến là một trong những nhà sản xuất Amply lâu đời và trường tồn với chất âm đặc trưng. Người nghe sẽ cảm nhận được chất âm có độ ấm nhẹ, dải trung tròn và độ rộng ấn tượng, hoàn toàn nhạc tính.

Liên hệ
33.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W - 8 Ohms và 140W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, xử lý DTS:X & DTS Virtual:X
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 16,0 x 33,8 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 10,1 kg
Tổng quan sản phẩm

Là một trong những mẫu AV Receiver được Marantz cho ra mắt trên thị trường tầm trung gần đây, SR 5015 được thiết kế với mục đích xem phim cùng cấu hình âm thanh 7.2 kênh và công suất đầu ra 100W một kênh, có thể tải tốt hầu hết các hệ thống loa thông dụng hiện nay. Với những công nghệ tiên tiến và hiện đại, hỗ trợ độ phân giải lên đến 8K, SR5015 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm xem phim chất lượng nhất.

Thiết kế tinh tế

Receiver Marantz SR5015 có lớp vỏ được phủ màu đen tuyền sáng bóng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách. Thiết bị có kích thước rộng, cao, sâu lần lượt là 43.9 x 16 x 33.8 (cm) với trọng lượng 10.1kg nên bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở những vị trí thuận tiện.

Mặt trước SR5015 7.2 kênh là hệ thống nút điều khiển, núm vặn tích hợp màn hình Led hiển thị. Mặt sau là cổng vào – ra hệ thống tín hiệu đáp ứng nhu cầu kết nối sản phẩm với các thiết bị khác. 

Marantz SR5015 11

Âm thanh đẳng cấp

Sự tinh chỉnh sâu rộng và tỉ mỉ của các bậc thầy âm thanh là sức mạnh tạo nên dấu ấn âm thanh tinh tế của Receiver Marantz SR5015. Sản phẩm có khả năng phát nhạc Hifi với độ chân thực cao, sống động, tôn lên sự điêu luyện và cảm xúc của âm nhạc.

Công suất khuếch đại 7 kênh mạnh mẽ

SR5015 là Receiver giải trí gia đình 7.2 kênh có khả năng khuếch đại mạnh mẽ với công suất 100W mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohm đáp tuyến tần số 20Hz-20kHz. Với đặc điểm này, SR5015 hoàn toàn có thể hỗ trợ các mẫu loa ở mức tối đa, cũng như kiểm soát tốt âm thanh đầu ra. Ngoài ra, chế độ Eco thông minh tắt/ mở tự động góp phần tiết kiệm điện năng cho SR5015 mà không ảnh hưởng đến hiệu suất khuyết đại.

Marantz SR5015 7.2 kênh

Kết nối HDMI 8K hỗ trợ eARC

Sở hữu 6 ngõ vào HDMI với hỗ trợ HDPC 2.3 (High-Bandwidth Digital Content Protection), SR5015 cho phép người dùng xem được những nội dung bản quyền, đồng thời có thể truyền tải video với chất lượng cao HD, 4K/120Hz lên đến 8K/60Hz. Đặc biệt hơn, SR5015 còn có khả năng nâng cấp độ phân giải HD và 4K lên độ phân giải 8K. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị tính năng eARC ở 1 ngõ ra HDMI, giúp truyền âm thanh 3D từ tivi đến Amply rồi khuếch đại ra loa, mang đến trải nghiệm sống động nhất.

Marantz SR5015 12

Hỗ trợ các định dạng âm thanh mới nhất

Với Receiver Marantz SR5015 7.2 kênh, bạn sẽ hoàn toàn đắm mình trong âm thanh đa chiều với các định dạng vòm mới nhất bao gồm Dolby Atmos®, Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos được tích hợp sẵn trong SR5015 sẽ hỗ trợ hệ thống loa âm thanh 5.1 hoặc 7.1 và 4 loa bổ sung trên cao, từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực truyền lại từ mọi hướng khác nhau. Công nghệ DTS: X và DTS Virtual: X sẽ tạo ra âm thanh đa chiều di chuyển xung quanh bạn sống động như thật mà không cần sử dụng thêm loa ngoài nên vô cùng tiện lợi.

Chơi game đẳng cấp

Với SR5015, bạn có thể chơi game chất lượng cao hơn với tốc độ truyền hình ảnh 4K/120Hz. Ngoài ra, 2 công nghệ ALLM và QFT giúp giảm độ trễ hình và tăng tốc độ phản ứng, loại bỏ hiện tượng giật lag khó chịu, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Marantz SR5015 13

Đầu ra loa siêu trầm kép

Receiver Marantz SR5015 là thiết bị có hỗ trợ loa siêu trầm kép cho phản ứng âm trầm đồng đều và không có đỉnh cho dù bạn đặt loa ở bất kỳ nơi đâu. Công nghệ Audyssey Sub EQ HT sẽ điều chỉnh cho hiệu suất âm trầm liền mạch hơn để phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Điều khiển bằng giọng nói

Sở hữu SR5015 là người dùng sẽ được tận hưởng khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng và hoàn toàn linh hoạt từ các ứng dụng hàng đầu như Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai. Bạn có thể sử dụng các lệnh bằng lời nói để yêu cầu phát bản nhạc yêu thích, tăng âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào và thực hiện nhiều hơn thế nữa.

Marantz SR5015 14

Truyền phát không dây nhờ hệ thống ăng ten kép

Với bộ ăng ten kép, Marantz SR5015 cho phép bạn phát các bài hát yêu thích qua kết nối không dây Bluetooth hoặc Wifi một cách ổn định, không bị nhiễu sóng tín hiệu. SR5015 sử dụng ăng ten Wifi có công nghệ 2.4 GHz và 5 GHz sẽ hỗ trợ tốc độ kết nối cao và tương thích với các thiết bị thông minh trong phạm vi rộng lớn.

Kết nối tai nghe Bluetooth

SR5015 cho phép bạn kết nối với tai nghe Bluetooth nên sẽ là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn nghe nhạc hoặc xem phim mà không cần phải lo tiếng ồn sẽ làm ảnh hưởng các thành viên khác trong gia đình.

Tích hợp HEOS

SR5015 tích hợp HEOS cho phép bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích ở bất kỳ không gian nào trong nhà mà không cần hệ thống dây nối phức tạp. Bạn có thể phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối thông qua các kho nhạc trực tuyến Spotify, Pandora, TIDAL… hoặc thư viện nhạc của chính bạn. 

Marantz SR5015 15

Giải mã âm thanh độ phân giải cao

SR5015 cò có khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao ALAC, FLAC và các tệp WAV lên đến 24-bit/192-kHz cũng như các bản nhạc DSD 2,8MHz và 5,6MHz. Dù bạn có nghe nhạc thông qua cổng USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn khác nhau thì chất lượng âm thanh vẫn vô cùng chân thật.

Bộ chuyển đổi D / A 32-bit nâng cao

Thiết bị sử dụng bộ chuyển đổi AKM AK4458 D / A tiên tiến có thể giải mã được độ phân giải tối đa của tín hiệu lên đến 32 bit nhằm đảm bảo độ trung thực và chính xác cao nhất với độ lệch thấp nhất trên tất cả các kênh, từ đó mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất cho người dùng.

Bảng mạch HDAM độc quyền

Bảng mạch HDAM (Hyper Dynamic Amplifier Module) độc quyền được trang bị trên SR5015 cũng hỗ trợ loại bỏ nhiễu âm và cung cấp tốc độ quay cực nhanh cho dải động tối đa để hỗ trợ các định dạng âm thanh có độ phân giải cao. Thêm vào đó, công nghệ Current Feedback cũng là một cải tiến độc quyền khác của Marantz sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh đồng đều với các nguồn âm thanh băng thông rộng.

Marantz SR5015 16

Đầu vào phono dành cho mâm đĩa than

Bạn sẽ dễ dàng kết nối đầu đĩa than của mình với SR5015 để tận hưởng âm thanh tinh tế và trong trẻo trong bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích. Bảng mạch HDAM của Marantz SR5015 được xem là vượt trội hơn bảng mạch op-amp vì có thể truyền đi tín hiệu với tốc độ cao, cho hiệu suất âm thanh vượt trội.

Chứng nhận “Roon Tested”

SR5015 là một trong số những thiết bị đạt được chứng nhận “Roon Tested”, nghĩa là bạn có thể truy cập vào một thư viện nhạc kỹ thuật số mở rộng để tìm kiếm thông tin mới nhất về bài hát hoặc các nghệ sĩ yêu thích, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm. 

Đa nguồn, nhiều phòng

Chỉ cần kết nối một cặp loa với đầu ra khuếch đại của SR5015 là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm thanh vòm 7.1 ở bất cứ nơi nào, có thể là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc thậm chí bên ngoài khu vực ăn ngoài trời. 

Marantz SR5015 17

Dễ cài đặt, dễ sử dụng

S501R5 có một dãy đầu nối loa cao cấp, được mã hóa màu theo chiều ngang với các nhãn cáp rõ ràng để đảm bảo kết nối chính xác. Một số hỗ trợ thiết lập đi kèm cung cấp các hướng dẫn từng bước bằng đồ họa trên màn hình để đảm bảo bạn có thể thiết lập cho mọi cấu hình một cách tối ưu và nhanh chóng.

Kết nối Smart TV

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển Marantz SR5015 bằng chiếc điều khiển từ xa của tivi thông qua chức năng HDMI CEC sẵn có. Màn hình chính smart menu cho phép truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn, chế độ vòm, menu cài đặt AVR và 4 tùy chọn smart select. Chỉ với 1 nút nhấn, SR5015 sẽ thiết lập cấu hình hoàn hảo cho mọi nguồn phát mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Marantz SR5015 18

Ứng dụng Audyssey MultEQ XT thông minh

Marantz đã đưa vào chiếc Receiver SR5015 ứng dụng cân chỉnh tự động Audyssey MultEQ XT kèm theo 1 micro đo lường để cân chỉnh các thông số của hệ thống âm thanh trong phòng được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng Audyssey Dynamic Volume sẽ giúp bạn tránh được âm lượng bất thường khi chuyển đổi nội dung giữa các chương trình như quảng cáo trên tivi; Ứng dụng Audyssey Dynamic EQ tinh chỉnh cho âm thanh rở nên rõ ràng hơn ở mọi cấp độ nghe. Các ứng dụng này đều tươngng thích với thiết bị Android và iOS.

Marantz SR5015 19

Hỗ trợ cài đặt tùy chỉnh nâng cao

SR5015 còn cung cấp thêm các hỗ trợ mở rộng khác để bạn có thể thiết lập các tùy chỉnh rõ ràng. 2 công nghệ quản lý và giám sát hệ thống từ xa OvrC và Domotz Pro sẽ giúp bạn theo dõi và thiết lập được cấu hình của SR5015 trên một chiếc máy tính mà không cần phải ở gần thiết bị.

Marantz SR5015 7.2 kênh là chiếc Receiver hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt nhất nên rất đáng để sở hữu. Sản phẩm hiện đang được Anh Đức Audio phân phối chính hãng với mức giá hấp dẫn đi kèm chế độ bảo hành chu đáo. Mời bạn ghé qua cửa hàng hoặc liên hệ số hotline 0832.777.771 để được hỗ trợ, tư vấn đầy đủ về sản phẩm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Marantz SR5015
  • Điều khiển từ xa
  • Dây nguồn
  • Ăng ten
  • Microphone
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM