Pre Amply Luxman CL-1000 (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 2 kênh
  • Công suất tiêu thụ: 52W
  • Tần số đáp tuyến: 20Hz – 20kHz (+0, -3.0dB)
  • THD: 120
  • Điện áp: 230V (50Hz) / 115V (60Hz)
  • Kích thước: 46.0 x 16.6 x 45.4 cm
  • Trọng lượng: 24.4kg

Luxman CL-1000 là một trong những mẫu Pre Amply đèn cao cấp được phát triển dựa trên những công nghệ độc quyền của hãng. Với khả năng xử lý, tùy chỉnh âm thanh hiệu quả, CL-1000 hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhất.

Liên hệ
498.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 2 kênh
  • Công suất tiêu thụ: 52W
  • Tần số đáp tuyến: 20Hz – 20kHz (+0, -3.0dB)
  • THD: 120
  • Điện áp: 230V (50Hz) / 115V (60Hz)
  • Kích thước: 46.0 x 16.6 x 45.4 cm
  • Trọng lượng: 24.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch

Luxman CL -1000 mang những nét đặc trưng về thiết kế của các mẫu amply đến từ Luxman, là sự giao thoa giữ nét đẹp cổ điển và hiện đại. Amply khá gọn gàng với kích thước 3 chiều lần lượt là 46 x 16.6 x 45.4 cm và nặng 24.4kg, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu.

Khung amply được làm từ gỗ walnut chắc chắn và bền bỉ. Bên ngoài được phủ lớp sơn bóng màu vân gỗ có tính thẩm mỹ cao và mang đến hình ảnh tinh tế cho căn phòng của bạn.

Luxman CL-1000

Bảng điều khiển phía trước được làm bằng khung nhôm dày bằng cách ghép 3 lớp nhôm với nhau một cách tỉ mỉ. Khung gỗ và bảng nhôm được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo về cả mặt thiết kế và kỹ thuật. Chúng sẽ giúp chống cộng hưởng  hưởng, rung nhiễu và cho âm thanh rõ ràng hơn.

Bộ suy giảm biến áp LECUTA

Bộ điều khiển âm lượng được xem là trái tim của một thiết bị Pre Amply giúp đảm bảo cân bằng các kênh trái phải và cho âm thanh chất lượng ở mọi mức âm lượng. Cũng chính vì vậy, Luxman đã chú trọng trang bị hệ thống suy giảm LECUTA cho CL-1000.

Bộ suy giảm biến áp LECUTA

LECUTA là bộ điều chỉnh âm thanh kết hợp biến áp được điều khiển bằng điện tử. Hệ thống LECUTA cho phép chỉnh âm lượng một cách dễ dàng thông qua bảng điều khiển phía trước, với công tắc xoay 34 bước kích hoạt 34 role nằm bên ngoài đường tín hiệu. Role kích hoạt 34 vòi điều chỉnh âm lượng trên máy biến áp trái và phải.

Thêm vào đó, máy biến áp được làm từ lõi Finemet có cấu trúc tinh thể nano, cho mật độ từ thông bão hòa cao và độ thấm cao. Thiết kế này sẽ giúp cho ra âm thanh chi tiết và rõ ràng ở mọi mức âm lượng.

Máy biến áp Super Permalloy

Luxman CL -1000 được trang bị máy biến áp cao cấp với đầu ra trái - phải độc lập. Máy biến áp lõi Super Permalloy có độ thấm cao, cho âm thanh chất lượng cao.

Bộ suy giảm biến áp LECUTA

Tích hợp ống chân không Triode kép JJ Electronic E88CC

Luxman đã áp dụng khuếch đại PK hai giai đoạn, với giai đoạn đầu là các đầu vào cân bằng kết hợp máy biến áp lõi Super Permalloy, giai đoạn tiếp theo là bộ khuếch đại trình điều khiển suy hao đạt mức tăng 6dB nhờ ống chân không Triode kép JJ Electronic E88CC (đèn công suất).

Ống chân không Triode kép JJ Electronic E88CC được tích hợp cho độ tin cậy cao, độ ồn cực thấp và động lực hấp dẫn. Đồng thời, chúng cho phép tái tạo âm thanh chính xác, dải trung dày đặc, mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời.

Chế độ Line Straight

Sau khi điều chỉnh âm lượng LECUTA, amply có giai đoạn đầu ra kết hợp E88CC và máy biến áp đầu ra  Super Permalloy trái - phải độc lập. Luxman kết hợp các giai đoạn với các tụ điện dầu, giúp cải thiện chất lượng âm thanh.

Chế độ Line Straight

Đồng thời, để giảm thiểu sự suy giảm gây ra trong đường dẫn tín hiệu bởi các điện trở, Luxman đã tích hợp chế độ Line Straight cho CL-1000. Chế độ này sẽ giúp bỏ qua các điều khiển âm thanh và giúp tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo.

Chứa Preamp MM /MC

Pre Amply đèn Luxman CL-1000 chứa cả preamp MM / MC - là bộ tiền khuếch đại phono cấp độ audiophile. Nhờ đó, bạn có thể phát đĩa vinyl trên các mâm đĩa than hi-end với preamp MM / MC.

Đầu vào và đầu ra cao cấp

Luxman CL-1000 được trang bị đầu vào và đầu ra bằng hợp kim cao cấp, kết hợp giữa độ truyền dẫn của đồng và độ bền bỉ của đồng thau. Chúng sẽ cho kết nối nhanh và ổn định.

Đầu vào và đầu ra cao cấp

Khung gầm chắc chắn

Luxman đã trang bị cho amply một khung gầm hộp chắc chắn, được gia cố bởi các phân vùng bên trong với các giá đỡ giữ bảng mạch. Đồng thời, khung được cách ly với khung chính bằng bộ giảm chấn cao su êm ái. Nhờ đó, thiết bị cho âm thanh mềm mại, rõ ràng hơn.

Tụ điện cao cấp

Luxman CL-1000 sử dụng các tụ điện cao cấp độc quyền của hãng, được phát triển cho Power Amply MQ-300. Cũng nhờ đó, amply cho khả năng tái tạo âm thanh, phong phú, ấn tượng.

Pre Amply đèn Luxman CL-1000 kết hợp với Power Amply đèn Luxman MQ-300 sẽ tạo nên hệ thống siêu amply đèn cao cấp. Chúng sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng hoàn hảo nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pre Amply Luxman CL-1000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM