Preamp Luxman C-900u (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 5Hz - 120kHz (+0, -3.0dB)
  • Tỷ lệ S / N (IHF-A): Không cân bằng 123dB / Cân bằng 126dB
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 42W
  • Kích thước bên ngoài: 44 x 13 x 43 cm
  • Khối lượng tịnh: 19.7 kg

Preamp Luxman C-900U nằm trong phân khúc hi-end đến từ thương hiệu Luxman. Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng với những công nghệ nổi bật giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Liên hệ
368.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phản hồi thường xuyên: 5Hz - 120kHz (+0, -3.0dB)
  • Tỷ lệ S / N (IHF-A): Không cân bằng 123dB / Cân bằng 126dB
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 42W
  • Kích thước bên ngoài: 44 x 13 x 43 cm
  • Khối lượng tịnh: 19.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp

Luxman C-900u toát lên vẻ đẹp cao cấp được thể hiện từ vóc dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Amply khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều chỉ 44 (Rộng) x 13 (Cao) x 43 (Sâu) cm và nặng 19.7 kg, dễ dàng để bạn di chuyển và bố trí ở bàn, kệ, tủ.

Amply được được trang bị khung gầm cứng cáp giúp loại bỏ vòng lặp trên mặt đất gây suy giảm chất lượng âm thanh và giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động bên ngoài. Vỏ ngoài được phủ lớp sơn màu trắng bạc và không để lộ các ốc vít, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho thiết bị.

Luxman C-900u 6

Mặt trước của amply là các núm điều chỉnh bao gồm 1 nút nguồn, 2 núm xoay chỉnh âm lượng và điều chỉnh chế độ input, 3 núm xoay chỉnh các chế độ âm sắc như treble, bass, balance. Cùng với đó là màn hình hiển thị hình chữ nhật nằm đứng cho phép hiển thị các thông số cần thiết.

Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối đầu vào và đầu ra được bố trí rõ ràng. Với jack XLR và RCA được mạ vàng cho kết nối nhanh và ổn định.

Luxman C-900u được trang bị chân đế bằng gang cao cấp. Với cấu trúc thiết kế có độ dốc và mật độ giảm dần từ tâm đến ngoại vi ở mỗi chân, chúng sẽ giúp giữ cho thiết bị ổn định trên mọi bề mặt, đồng thời ngăn chặn sự cộng hưởng không mong muốn.

Dễ dàng điều khiển

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển Luxman C-900u thông qua chiếc điều khiển từ xa được đính kèm. Remote được làm bằng nhôm nhẹ nhàng, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết và hoạt động với độ xa lên đến 9m.

Dễ dàng điều khiển

Cung cấp năng lượng hiệu suất cao

Preamp Luxman C-900u được trang bị mạch cung cấp năng lượng hiệu suất cao với máy biến áp nguồn loại CI. Amply hoạt động với công suất tương đương với bộ khuếch đại công suất đơn cực B-1000f.

Tầng khuếch đại điện áp điều khiển tần khuếch đại công suất được kết nối chính xác với công suất đủ và được điều chỉnh bởi 4 tụ chặn công suất lớn 3.300μF.

Sử dụng mạch suy giảm LECUA 1000

Amply Luxman C-900u sử dụng mạch suy giảm LECUA 1000 - là bộ suy giảm điều khiển điện tử có độ chính xác cao. Chúng sẽ giúp chống rung động bên ngoài và thay đổi chất lượng âm thanh trong phạm vi điều khiển âm lượng.

Sử dụng mạch suy giảm LECUA 1000

LECUA 1000 sử dụng điện trở cố định từng bước và tăng số bước lên đến 88dB. Nhờ đó, âm lượng được điều chỉnh tinh tế hơn và chất lượng âm thanh không bị suy giảm.

Sử dụng mạch ODNF 4.0

Amply Luxman C-900u sử dụng mạch ODNF 4.0 (Only Distortion Negative Feedback) là mạch thế hệ thứ 4 của cấu trúc mạch khuếch đại tiên tiến độc quyền của Luxman.

Mạch ODNF 4.0 sẽ giúp thiết bị hoạt động với hiệu suất khuếch đại cao, tốc độ đáp ứng nhanh với độ nhiễu thấp. Nhờ vào việc ghép song song 4 module khuếch đại cho tầng tín hiệu đầu tiên, 3 module khuếch đại cho tầng phát hiện và bỏ lỗi tín hiệu, kết nối với mạch Darlington.

Các thành phần bị biến dạng của tín hiệu âm thanh được đưa trở lại mạch khuếch đại để tối ưu hiệu ứng phản hồi âm. Với tốc độ quay sơ cấp tăng và băng thông rộng, độ nhiễu và mức độ biến dạng được giảm cực thấp ở mọi dải tần, đặc biệt ở những dải tần số cao.

Sử dụng mạch ODNF 4.0

Linh kiện cao cấp

Pre Amly Luxman C-900u được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp. Các linh kiện như điện trở, tụ điện, dây dẫn,.. được chế tạo tùy chỉnh độc quyền dựa trên sự nghiên cứu và phát triển của hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Amply được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống linh kiện cao cấp, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định và có tuổi thọ cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Preamp Luxman C-900u
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM