Ống kính Nikon Z 70-200mm f/2.8 VR S (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Lớp phủ ARNEO and Nano Crystal Coatings
  • Thấu kính ED, SR, and Fluorite
  • Z-Mount Lens/Định dạng FX
  • Công nghệ chống rung
  • Tích hợp vòng điều khiển trên thân lens

Nikon đã trình làng mẫu ống kính có tiêu cự 70-200mm tốt nhất của hãng hiện nay - Nikkor Z 70-200mm f/2.8 VR S. Với những công nghệ mới nhất cùng thiết kế quang học tỉ mỉ, mẫu ống kính này được nhiều chuyên gia đánh giá chất lượng vượt trội hơn so với thế hệ trước.

Hàng có sẵn
56.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Lớp phủ ARNEO and Nano Crystal Coatings
  • Thấu kính ED, SR, and Fluorite
  • Z-Mount Lens/Định dạng FX
  • Công nghệ chống rung
  • Tích hợp vòng điều khiển trên thân lens
Tổng quan sản phẩm

Nikon đã trình làng mẫu ống kính có tiêu cự 70-200mm tốt nhất của hãng hiện nay - Nikkor Z 70-200mm f/2.8 VR S. Với những công nghệ mới nhất cùng thiết kế quang học tỉ mỉ, mẫu ống kính này được nhiều chuyên gia đánh giá chất lượng vượt trội hơn so với thế hệ trước. Điều gì khiến mẫu ống kính Nikkor Z này nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia như vậy? Hãy cùng Anh Đức Digital khám phá nhé!

Thiết kế gọn nhẹ

Ống kính Nikkor Z 70-200mm f/2.8 VR S vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế và hiệu suất với trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 1.360g giúp đảm bảo tính linh động, sẵn sàng tác nghiệp ở mọi nơi. Tuy trọng lượng nhẹ và kích thước Φ89 x 220 mm nhưng cấu tạo bên trong ống kính khá chắc chắn, cho phép bạn có thể kiểm soát tốt máy ảnh và khẩu độ. Hơn nữa, bao quanh thân máy là phủ Fluorine độc quyền của Nikon để chống bụi, nước, chống bám bẩn, trầy xước cao. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của ống kính và máy chụp ảnh, máy quay.

Mẫu ống kính Nikon này có thể kết hợp với ngàm Z, cho phép bạn tận dụng tối đa hiệu suất quang học. Với cấu trúc bền nhẹ cùng hệ thống thấu kính được thiết kế chuyên nghiệp, ống kính Nikkor 70-200mm F2.8 VR S là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình khám phá của bạn.

Hiệu suất vượt trội

Ống kính Nikkor Z 70-200m f/2.8 VR S được trang bị 21 thấu kính trong 18 nhóm trong đó có 2 thấu kính Aspherical và 6 thấu kính ED. Hai thấu kính Aspherical có nhiệm vụ làm giảm tình trạng out nét ở rìa bức ảnh (thường gặp ở ống kính khẩu độ lớn),duy trì độ phân giải cao cho toàn bộ khung hình. Sáu thấu kính ED với độ phân tán cực thấp bù sáng cho các mức quang sai khác nhau, giúp màu sắc bức ảnh trong trẻo và chính xác. Thấu kính SR giúp ngăn chặn hiện tượng tràn màu, mang đến hiệu suất bù quang sai màu cao. Là sản phẩm độc quyền của Nikon, thấu kính SR giúp ống kính có độ phân giải sắc nét mà vẫn đảm bảo thiết kế nhỏ gọn.

Sự kết hợp giữa lớp phủ ARNEO và Nano Crystal giảm hiện tượng ánh sáng lóa, phản quang, bóng ma, cải thiện độ chân thực và độ tương phản của màu sắc. Điều này rất hữu ích khi bạn chụp ảnh ngược sáng hoặc ánh sáng mạnh. Lớp ARNEO và lớp Nano Crystal kiểm soát ánh sáng ngẫu nhiên, giúp màu sắc của bức ảnh chính xác và ổn định.

Dễ dàng bắt kịp từng khoảnh khắc dù xa hay gần

Được phát triển dành cho ống kính dành cho nhiếp ảnh gia thể thao, sự kiện và chân dung, ống kính nikon z 70-200mm f/2.8 vr s này có thể chụp nhiều đối tượng với các hiệu ứng tùy chỉnh. Với khẩu độ lớn f/2.8, ống kính mang đến những bức ảnh sống động, rực rỡ trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau và hỗ trợ kiểm soát độ sâu trường ảnh. Từ đó, đối tượng chính được làm nổi bật rõ trên nền ảnh, lấy nét chính xác hơn.

Ngoài ra, hệ thống lấy nét đa điểm và lấy nét tự động được trang bị trong ống kính giúp tăng cường hiệu suất quang học đồng thời là một tính năng thiết yếu khi hiệu chỉnh quang sai. Từ đó hiệu suất hình ảnh ưu việt dù chụp ở xa hay chụp ở khoảng cách gần.

Ống kính Nikkor 70-200mm F2.8 VR S hỗ trợ khoảng cách lấy nét tối thiểu 1.0m cho góc chụp xa và 0.5m cho góc rộng. Nhờ vậy, bạn có thể chụp từng khoảnh khắc rõ nét, ấn tượng dù đứng ở khoảng cách khá xa với hiệu ứng mờ nhòe tự nhiên, hoàn hảo.

Hãng còn trang bị cho ống kính cơ chế khẩu độ điện từ chuyên dụng, giúp cung cấp độ ổn định kiểm soát phơi sáng lớn hơn, đặc biệt có lợi khi làm việc với tốc độ chụp liên tục.

Quay phim mượt mà

Bên cạnh khả năng chụp ảnh ưu việt, ống kính máy ảnh Nikon thế hệ mới còn có khả năng quay phim mượt mà, độ phơi sáng ổn định. Ống kính Nikkor 70-200mm F2.8 VR S giúp bạn có thể ghi lại những thước phim ấn tượng, chuyển động đầy chất thơ. Khả năng thu phóng không mất nét khi quay chụp giúp liên tục tập trung vào vật thể, hạn chế hiện tượng thay đổi góc xem.

Hơn nữa, với tính năng ổn định hình ảnh VR quang tích hợp có hiệu quả lên đến 5.5 điểm dừng chưa từng có và ổn định hình ảnh trong thân máy hiệu suất cao của dòng Z, hình ảnh sắc nét có thể dễ dàng đạt được khi chụp cầm tay. Trong khi quay video, VR điện tử được bổ sung để có thể được bật để có độ ổn định cao hơn.

Có những khoảnh khắc cần sự tĩnh lặng tuyệt đối mới có thể lắng nghe hết âm thanh xung quanh. Đây chính là cơ hội để ống kính Nikkor Z 70-200mm f/2.8 VR S giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc hiếm có đó. Hệ thống lấy nét yên tĩnh, vận hành êm ái, ống kính chuyển động trơn tru nhờ có vòng điều khiển độc lập, cho phép phân định nhiều chức năng khác nhau.

Điều khiển linh hoạt

Tuy là ống kính zoom tele dành cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng Nikkor Z 70-200mm f/2.8 VR S rất dễ điều khiển. Với bảng thông tin ống kính, người dùng dễ theo dõi các chức năng như độ sâu trường ảnh, khoảng cách, độ phơi sáng.... Hai nút Fn trên thân ống kính có thể gán chức năng phù hợp nhu cầu, cho phép bạn tác nghiệp với nhiều tư thế khác nhau. Từ đó, bạn có thể tập trung để ghi lại những tấm hình ăn ý nhất một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, vòng điều khiển được trang bị cho ống kính Nikon z 70-200mm f/2.8 vr s này có thể tùy chỉnh cho khẩu độ, bù phơi sáng và độ nhạy ISO nhanh chóng. Vòng lấy nét được tách biệt khỏi vòng điều khiển giúp việc lấy nét thủ công trở nên thuận tiện hơn. Nhờ tính linh hoạt của ống kính, các nhiếp ảnh gia sẽ an tâm tác nghiệp mà không phải lo lắng về chất lượng ảnh hay điều khiển ống kính khó.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon NIKKOR Z 70-200mm f/2.8 VR S Lens
  • LC-77B Front Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • HB-92 Lens Hood
  • CL-C3 Lens Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM