Ống kính Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Nikon Z-mount Lens/ Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét đa điểm, Động cơ AF STM kép
  • Vòng lấy nét tuyến tính có thể lập trình
  • Vòng điều khiển có thể tùy chỉnh
  • Các thấu kính ED, SR và phi cầu
  • Lớp phủ: ARNEO và Meso Amorphous
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 995 g

Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena mang tới một trải nghiệm hình ảnh đầy mới mẻ cho các nhiếp ảnh gia sử dụng máy ảnh mirrorless Nikon ngàm Z. Chiếc ống kính một tiêu cự tele ngắn này được thiết kế để chụp ảnh chân dung ấn tượng với hiệu ứng bokeh mờ nền tự nhiên. Quang học tối ưu cùng hệ thống lấy nét đa điểm sử dụng động cơ bước STM kép đảm bảo độ sắc nét vượt trội.

Hàng sắp về
59.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Nikon Z-mount Lens/ Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét đa điểm, Động cơ AF STM kép
  • Vòng lấy nét tuyến tính có thể lập trình
  • Vòng điều khiển có thể tùy chỉnh
  • Các thấu kính ED, SR và phi cầu
  • Lớp phủ: ARNEO và Meso Amorphous
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 995 g
Tổng quan sản phẩm

Nikon Z 135mm f/1.8 S Plena - Sống động trên mọi khung hình

Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena giúp các nhiếp ảnh gia thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình một cách hoàn hảo và ấn tượng nhất. Ống kính tận dụng đường kính ngàm lớn hơn của dòng Z để mang lại chất lượng hình ảnh chưa từng có ở tiêu cự tele tầm trung này.

Ống kính Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena (Chính hãng) 01

Độ rõ nét được duy trì từ góc này sang góc khác với hiệu ứng mờ nhòe hình tròn tuyệt đẹp, phiên bản này trở thành sự lựa chọn tối ưu cho chụp ảnh chân dung, tĩnh vật, phong cảnh hay sử dụng để quay các đoạn video điện ảnh đầy tính sáng tạo.

Việc đảm bảo độ sáng đồng đều này giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết trong tác phẩm của bạn.

Quang học xuất sắc của ống kính Z-Series

Cấu trúc quang học của Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena được xây dựng dựa trên đường kính cực rộng của ngàm Z. Đánh dấu bước đột phá cho dòng ống kính mirrorless Nikon Z khi khai thác tối đa khả năng thu thập ánh sáng. Thành phần phía sau mở rộng mang lại độ sáng tối ưu hơn cho các góc cạnh ngoài cùng và sự đồng đều ấn tượng trên toàn bộ khung hình. 

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 14

Kết quả là hiện tượng Vignetting (hoạ tiết) làm mờ tối 4 góc ảnh thường gặp trên các mẫu lens khẩu độ lớn được cải thiện đáng kể, giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết trong tác phẩm của bạn. Ánh sáng xuyên qua ống kính giảm thiểu tối đa hiện tượng khúc xạ, tạo nên hiệu ứng mờ nhoè hoàn mỹ. Đây cũng chính là đặc điểm để phân biệt Plena khỏi những ống kính khác.

Công nghệ quang học tiên tiến của ống kính cũng mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn bộ khung hình nhờ sự kết hợp của 16 thấu kính sắp xếp trong 14 nhóm. Đặc biệt là các thành phần thấu kính SR phía trước với khả năng khúc xạ bước sóng ngắn, thấu kính phi cầu và thấu kính ED (tán xạ cực thấp).

Chúng góp phần hạn chế hiện tượng quang sai màu, viền tím cũng như lóe sáng xuống tối thiểu. Đồng thời kiểm soát tốt các loại quang sai cầu gây biến dạng ảnh, giảm độ sắc nét. 

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 16

Nikon Z 135mm f/1.8 S Plena còn được trang bị lớp phủ nano cùng với ARNEO có tác dụng ngăn chặn quang sai màu dọc trục và hai bên. Điều này giúp loại bỏ tình trạng xuất hiện bóng mờ, lóa, phản xạ khi làm việc trong các tình huống ngược sáng hay ánh sáng mạnh, cải thiện độ tương phản và độ rõ nét một cách ấn tượng.

Phiên bản này cũng cho thấy sự chuyển đổi mượt mà giữa các vùng lấy nét, đặc biệt là khi kết hợp với khả năng phân giải vượt trội của ống kính, các nhiếp gia có thể tạo ra sự tách biệt rõ rệt giữa chủ thể và nền. Chi tiết kết cấu được tăng cường ngay cả ở khẩu độ rộng nhất.

AF nhanh chóng, chính xác và im lặng

Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena sở hữu hệ thống lấy nét đa điểm độc quyền của Nikon, kết hợp sử dụng hai bộ động cơ bước STM riêng biệt được đồng bộ hóa. Ống kính cung cấp hiệu suất AF siêu nhanh và cực kỳ chính xác, đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng, nhất là khi chụp ảnh với tiêu cự rộng hoặc phải theo dõi các chủ thể chuyển động nhanh.

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 09

Bên cạnh đó, hệ thống này cũng được tinh chỉnh để hoạt động ở chế độ gần như im lặng và không có sự rung động cơ học. Điều này không chỉ giúp âm thanh của video được thu trong điều kiện tốt nhất, mà việc làm giảm tiếng ồn còn rất có lợi khi bạn đang chụp ảnh trong một sự kiện yên tĩnh hoặc môi trường tự nhiên.

Ống kính Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena (Chính hãng) 05

Ngoài ra, vòng lấy nét tuyến tính có thể lập trình với khả năng xoay mượt mà theo cả hai hướng, cho phép các nhiếp ảnh gia tùy chỉnh lấy nét thủ công hiệu quả hơn.

Tối ưu hóa cho việc quay video

Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà còn là một công cụ quý giá cho nhà quay phim, những người yêu điện ảnh. Sở hữu độ dài tiêu cự phổ biến, ống kính ghi lại mọi cảnh quay với độ sâu trường ảnh nông, tạo ra hiệu ứng nền mờ nhẹ nhàng và ấn tượng giúp người xem dành sự tập trung vào chủ thể chính.

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 11

Khả năng chuyển đổi khẩu độ mượt mà của Z 135mm f/1.8 S Plena cho phép người dùng thay đổi độ sáng và độ sâu trường ảnh dễ dàng trong quá trình quay mà không gây ra giật lag hay những thay đổi đột ngột. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi tự nhiên giữa các vị trí lấy nét.

Nhà sản xuất cũng cung cấp các tùy chọn lấy nét thủ công cho ống kính bên cạnh hệ thống lấy nét tự động đa điểm, góp phần nâng cao hiệu quả cho mọi cảnh quay. Bạn có thể sử dụng cơ chế AF để nhanh chóng xác định tiêu điểm, sau đó chuyển sang chế độ MF để tinh chỉnh và kiểm soát tốt hơn độ sâu trường ảnh.

Thiết kế công thái học tiện ích

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển khả năng tái tạo hình ảnh, Nikon còn chú trọng đến khâu thiết kế nhằm mang tới cho người dùng một chiếc ống kính lý tưởng để đồng hành. Nikon Z 135mm f/1.8 S Plena được chế tác hoàn bằng kim loại bền chắc nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hoá về mặt trọng lượng để thuận tiện mang theo trong các chuyến đi.

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 12

Ống kính tương thích với bộ lọc 82mm và có thể thay đổi một cách dễ dàng trong quá trình tác nghiệp. Cơ chế vòng điều khiển không cần nhấp chuột đem tới trải nghiệm mượt mà khi điều chỉnh các thiết lập như khẩu độ, ISO và bù phơi sáng. Nút Fn tích hợp dùng để gán các chức năng thường xuyên sử dụng.

Nikon Nikkor Z 135mm f1.8 S Plena 07

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trong thiết kế Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena phải kể đến khả năng chống chịu thời tiết tối ưu. Cấu trúc bịt kín các vị trí quan trọng trên thân lens giúp ngừa bụi và nước hiệu quả để bạn yên tâm sử dụng ngay cả trong những điều kiện môi trường bất lợi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 135mm f/1.8 S Plena
  • LC-82B Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Nikon HB-108 Lens Hood
  • Nikon CL-C2 Soft Lens Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM