Ống kính Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 đến f/22
  • Hệ thống lấy nét tự động Silky Swift VCM
  • Ổn định hình ảnh VR
  • Tích hợp Teleconverter 1.4x
  • 2 thấu kính ED, 1 thấu kính Super ED, 2 thấu kính fluorite, 1 thấu kính SR
  • Lớp phủ: Meso Amorphous và ARNEO
  • Trọng lượng: 3260g

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S đáp ứng yêu cầu chụp ảnh tầm xa của người dùng với tốc độ xử lý và tính linh hoạt vượt trội. Chiếc ống kính mirrorless này được chế tạo để có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khắc nghiệt với khẩu độ f/4 sáng, động cơ AF nhanh và khả năng chống rung mạnh mẽ.

Liên hệ
430.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4 đến f/22
  • Hệ thống lấy nét tự động Silky Swift VCM
  • Ổn định hình ảnh VR
  • Tích hợp Teleconverter 1.4x
  • 2 thấu kính ED, 1 thấu kính Super ED, 2 thấu kính fluorite, 1 thấu kính SR
  • Lớp phủ: Meso Amorphous và ARNEO
  • Trọng lượng: 3260g
Tổng quan sản phẩm

Chụp ảnh siêu xa cực linh hoạt

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S kết hợp hoàn hảo ba yếu tố gồm tiêu cự dài, tốc độ vượt trội cùng tính linh hoạt ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm chụp ảnh siêu xa vô cùng thú vị. Ống kính là một giải pháp lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thể thao và động vật hoang dã.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 06

Với khẩu độ tối đa đạt f/4, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ống kính trong nhiều điều kiện ánh sáng, kể cả môi trường thiếu sáng trầm trọng. Nikon Z 600mm f/4 TC VR S cũng hưởng lợi từ độ mở khẩu lớn cho khả năng kiểm soát tốt độ sâu trường ảnh để tạo ra được những bức ảnh có hiệu ứng làm mờ hậu cảnh, tách biệt chủ thể độc đáo.

Thiết kế quang học dòng S nổi bật

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S gây ấn tượng với chất lượng quang học cao cấp của dòng S. Phiên bản này được trang bị 26 thấu kính sắp xếp thành 20 nhóm, trong đó có một loạt các thấu kính đặc biệt bao gồm 2 thấu kính ED, 1 thấu kính Super ED, 2 thấu kính fluorite và 1 thấu kính SR.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 05

Chúng giúp kiểm soát và khắc phục tình trạng quang sai màu một cách hiệu quả. Đồng thời, góp phần triệt tiêu viền màu cũng như hiện tượng coma không mong muốn, đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét trên toàn bộ khung hình.

Không chỉ vậy, thấu kính SR với thiết kế có độ tán sắc chuyên biệt cao để khúc xạ ánh sáng có bước sóng ngắn màu xanh lam, giúp nâng cao đáng kể khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Ngoài ra, nó cũng góp phần làm cho kích thước tổng thể của Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S nhỏ và nhẹ hơn.

Trang bị lớp phủ chống phản xạ

Nikon trang bị cho Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S một lớp phủ ARNEO chịu trách nhiệm xử lý nguồn ánh sáng ngẫu nhiên tới từ hướng thẳng đứng và Nano Crystal kiểm soát ánh sáng tới từ hướng chéo. Bộ đôi này có tác dụng chống phản xạ ánh sáng, loại bỏ bóng mờ cùng hiện tượng flare cực kỳ hiệu quả.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 08

Nhờ đó mà các shot ảnh của bạn có độ tương phản và độ rõ nét cao ngay cả khi chụp ngược sáng hay trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hệ thống lấy nét tự động Silky Swift VCM tiện ích

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S được trang bị mô tơ cuộn dây bằng giọng nói Silky Swift (VCM),sử dụng nam châm thay vì bánh răng để di chuyển các nhóm lấy nét ở tốc độ ban đầu cao hơn. Điều này giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm lấy nét tự động nhanh chóng và độ chính xác cao.

Hệ thống sử dụng một thanh dẫn hướng giúp giảm rung hiệu quả, từ đó đạt được tốc độ lấy nét liên tục cao hơn. Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S còn thông qua cảm biến có độ chính xác cao (được phát triển dựa trên công nghệ chế tạo robot),kết hợp với bộ mã hóa ABS quang học để tối ưu hóa khả năng phát hiện và theo dõi đối tượng.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 04

Bên cạnh đó, với khả năng vận hành hoàn toàn êm ái và không gây ồn, phiên bản này cực kỳ lý tưởng cho các nhu cầu quay video hay chụp ảnh ở những khu vực yêu cầu độ yên tĩnh cao. Hiện tượng Focus breathing được giảm thiểu đáng kể, giúp duy trì chất lượng khung hình nhất quán khi bạn thay đổi điểm lấy nét.

Thiết kế lấy nét trong cùng tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian cũng được hỗ trợ nhằm tăng cường hiệu suất AF và giữ nguyên được chiều dài ống kính ban đầu. Theo đó, mọi sự dịch chuyển của nhóm thấu kính đều chỉ giới hạn bên trong thân lens.

Giảm rung hiệu quả

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S được trang bị bộ ổn định hình ảnh VR giúp giảm hiện tượng rung máy xuống 5 stops, đảm bảo độ sắc nét vượt trội. Vì vậy mà bạn có thể chụp ảnh cầm tay tốt hơn, dù không sử dụng bất kỳ phụ kiện hỗ trợ chống rung chuyên dụng nào nhưhttps://anhducdigital.vn/chan-may-c21.html chân máy hay phải làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 03

Ngoài ra, ống kính hỗ trợ cơ chế đồng bộ hệ thống chống rung với tính năng giảm rung dịch chuyển cảm biến có sẵn trên các thân máy ảnh mirrorless tương thích. Điều này đã góp phần nâng cao hiệu quả kiểm soát và ổn định hình ảnh lên đến 5.5 Stops.

Thiết kế Nikon Z 600mm f/4 TC VR S

Chuyên nghiệp và tiện ích

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S có cân nặng 3260g, chiều dài và đường kính ống kính lần lượt là 165 x 437 mm. Kích thước này cho thấy sự tinh gọn hơn đến 14% so với mẫu lens 600mm f/4E FL ED VR được thiết kế cho máy ảnh DSLR Nikon ngàm F.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 07

Nikon dồn phần lớn trọng tâm của ống kính vào khu vực xung quanh cổ chân máy tích hợp, để đảm bảo rằng người dùng di chuyển mượt mà và thao tác thuận tiện nhất trong suốt quá trình tác nghiệp. Ngoài ra còn giúp 600mm f/4 TC VR S kết nối với tripod hay Monopod một cách cân bằng và ổn định hơn.

Ngoài ra, cấu tạo vòng xoay chân máy có thể dịch chuyển dễ dàng cho phép bạn thay đổi nhanh chóng giữa hướng chụp dọc và chụp ngang.

Tích hợp Teleconverter 1.4x

Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S có khả năng tương thích với bộ chuyển đổi Teleconverter 1.4x và Teleconverter 2x tùy chọn để mở rộng phạm vi tiếp cận. Trong đó, bộ TC-1.4x có thể nâng độ dài tiêu cự của ống kính lên 840mm chỉ bằng cách gạt công tắc bên tay phải, giúp bạn tạo ra những shot ảnh chụp cận cảnh độc đáo và cực chi tiết.

Chống chịu thời tiết khắc nghiệt

Cấu trúc thân Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S sở hữu khả năng chống chịu thời tiết vô cùng tối ưu. Ống kính sử dụng các miếng đệm cao su để chống bụi và hơi ẩm xâm nhập vào bên trong, bổ sung thêm một lớp phủ fluorine trên bề mặt các thấu kính phía trước và phần vỏ phía sau giúp ngăn ngừa bám dấu vân tay, vết bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn.

Nikon Nikkor Z 600mm f4 TC VR S 02

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 600mm f/4 TC VR S
  • Nikon LC-K107 Front Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Nikon HK-43 Lens Hood
  • Nikon LN-3 Lens Strap
  • Nikon CL-L3 Lens Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM