Ống kính Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE (Chính hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động bước
  • 2 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Integrated
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 170g

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế cổ điển, Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE là chiếc ống kính mirrorless một tiêu cự nhỏ gọn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, hợp thời trang. Phiên bản này mang tới cho bạn trường nhìn góc rộng và bình thường, khẩu độ f/2 sáng lý tưởng để hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau.

Liên hệ
7.010.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động bước
  • 2 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Integrated
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 170g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng

Là phiên bản đặc biệt của Nikkor Z 40mm f/2, ống kính ghi điểm với người dùng nhờ diện mạo sang trọng, đậm chất cổ điển. Bao quanh phần thân là loạt đường vân kẻ ô độc đáo kết hợp cùng vòng bánh răng màu bạc, được lấy cảm hứng từ các mẫu lens chế tác thủ công cho máy ảnh phim Nikon FM đình đám một thời.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 02

Ngoài ra, với kích thước 45.5mm x 71.5mm và trọng lượng tổng chỉ nặng có 170g, bạn có thể mang theo Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE bên mình dễ dàng cũng như thao tác cầm nắm thuận tiện hơn. Ống kính sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về tính di động và linh hoạt trong quá trình tác nghiệp.

Lựa chọn tuyệt vời cho series máy ảnh Nikon Z

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE được chế tạo để sử dụng trên máy ảnh mirrorless Nikon Z cảm biến full-frame. Đặc biệt kiểu dáng hoài cổ mang tính biểu tượng của ống kính, đã giúp nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia sở hữu chiếc máy Nikon Z FC có cùng một phong cách thiết kế.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 05

Bên cạnh đó, Nikkor Z 40mm f/2 SE vẫn tương thích được với các mẫu máy ảnh không gương lật khác của Nikon có định dạng APS-C với tiêu cự tương đương 60mm (trên hệ crop). Trường nhìn góc rộng và bình thường của ống kính hứa hẹn sẽ mang tới những shot ảnh chụp chân dung hay chụp selective focus,... cực ấn tượng.

Hoàn hảo ngay cả trong bóng tối

Với độ mở khẩu tối đa f/2 sáng, ống kính cung cấp hiệu suất lý tưởng khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh thu được sáng rõ và có độ noise thấp. Ngoài ra còn giúp gia tăng khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh, để bạn có thể tạo ra những tác phẩm có hiệu ứng tách biệt chủ thể khỏi phần hậu cảnh mờ cực độc đáo.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 06

Hình ảnh sắc nét, nổi bật

Cấu trúc quang học của Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE không quá phức tạp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu. Ống kính sở hữu hệ thống gồm 6 thấu kính chia thành 4 nhóm, trong đó phải kể đến 2 thấu kính phi cầu được thiết kế đặc biệt để nâng cao hiệu suất tái tạo ảnh ở nhiều tình huống khác nhau.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 03

Cụ thể hơn, chúng triệt tiêu hoàn toàn các loại quang sai cầu lẫn biến dạng không mong muốn, giúp mang lại độ sắc nét vượt trội cho mọi shot hình. Thêm vào đó, trên bề mặt các thấu kính còn được quét một lớp phủ Super integrated nhằm loại bỏ hiện tượng lóa sáng và bóng mờ để hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện dư sáng.

Tối ưu hoá hiệu suất AF

Sử dụng động cơ bước STM, Nikon Nikkor Z 17-28mm f/2.8 duy trì hiệu suất lấy nét tự động nhanh nhạy, chính xác trên nhiều đối tượng khác nhau. Hệ thống này còn vận hành vô cùng mượt mà, êm ái, âm thanh truyền động được giảm thiểu tối đa để không gây ồn giúp ống kính lý tưởng cho cả chụp ảnh lẫn quay video.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 04

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE sử dụng động cơ bước (STM) để đạt được hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, chuẩn xác và mượt mà trên nhiều đối tượng. Hệ thống AF này vận hành hoàn toàn không gây ồn nên rất phù hợp với cả nhu cầu chụp ảnh lẫn quay video.

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được hỗ trợ tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian kết hợp cùng thiết kế lấy nét bên trong, để cải thiện tối đa tốc độ lấy nét. Mọi sự dịch chuyển của các nhóm thấu kính đều giới hạn bên trong thân lens giúp duy trì chiều dài ban đầu của ống kính xuyên suốt quá trình chụp.

Trang bị vòng điều khiển tiện ích

Trên thân ống kính Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE được trang bị vòng điều khiển có thể lập trình nhiều chức năng khác nhau như điều chỉnh khẩu độ, cài đặt lấy nét thủ công, bù phơi sáng,... Thiết kế vòng xoay mượt mà, trơn tru đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích và trực quan.

Nikon Nikkor Z 40mm f2 SE 01

Cơ chế khẩu độ điện từ chuyên dụng

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE được thiết lập chế khẩu độ điện từ chuyên dụng, nhằm gia tăng hiệu quả kiểm soát độ phơi sáng một cách ổn định hơn so với những mẫu lens thông thường khác. Điều này đặc biệt có lợi cho bạn khi làm việc với tốc độ chụp liên tục nhanh.

Bokeh tròn tự nhiên

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE tạo ra hiệu ứng bokeh xóa phông vô cùng tự nhiên, chất lượng hình ảnh ngoài tiêu điểm dễ chịu. Để làm được điều đó, Nikon đã tích hợp cho ống kính một màng chắn khẩu độ gồm 9 lá khẩu xếp tròn ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 40mm f/2 SE
  • Nikon LC-52B 52mm Snap-On Front Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM