Ống kính Nikon Z 40mm f/2 (Chính hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Fullframe
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động bước
  • 2 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Integrated
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 170g

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, Nikon Z 40mm f/2 cung cấp một trường nhìn góc rộng và bình thường cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, với khẩu độ tối đa lớn, hệ thống AF nhanh chóng mà vẫn mượt mà cùng hiệu suất quang học tối ưu, phiên bản này là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh gia để sử dụng hàng ngày.

Liên hệ
6.680.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Fullframe
  • Phạm vi khẩu độ: f/2 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động bước
  • 2 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Integrated
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 170g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và di động

Nikkor Z 40mm f/2 được Nikon thiết kế cho các dòng máy mirrorless ngàm Z sử dụng cảm biến full-frame nhỏ gọn của hãng, vì vậy mà kiểu dáng của ống kính cũng được tinh gọn đáng kể. Phiên bản này còn có thể tương thích với cả các mẫu máy ảnh định dạng APS-C có độ dài tiêu cự tương đương 60 mm.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 1

Theo đó, số đo chiều dài và đường kính cụ thể lần lượt là 70 x 45.5 mm cùng trọng lượng tổng vẻn vẹn chỉ có 170g, cực kỳ có lợi cho người dùng trong việc cất giữ hay vận chuyển thiết bị bên mình để tác nghiệp nhanh chóng trong mọi tình huống.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 9

Thân ống kính tuy gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn tuyệt vời, giúp mang lại độ bền bỉ cao để bạn có thể làm việc với Nikon Z 40mm trong một thời gian dài. Ống kính cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với những đường nét chế tác tỉ mỉ và phần vỏ ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn satin hiện đại, đơn giản mà không kém phần trang nhã.

Tiêu cự và Khẩu độ tối đa

Sở hữu độ dài tiêu cự 40mm, Nikon Z 40mm mang đến cho bạn các góc xem bình thường và góc rộng tiêu chuẩn để chụp nhiều loại khung cảnh và đối tượng khác nhau. Từ chụp sản phẩm, phong cảnh, ảnh chân dung cho đến cận cảnh,... ống kính đều đáp ứng được một cách hoàn hảo.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 2

Đặc biệt, với khẩu độ tối đa f/2, phiên bản này giúp người dùng làm việc hiệu quả ngay cả trong môi trường thiếu sáng trầm trọng. Khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh cũng được tăng cường cho phép bạn làm chủ được mọi khung hình và sáng tạo nên những shot ảnh vô cùng độc đáo.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 14

Cấu trúc quang học mạnh mẽ

Được trang bị hệ thống thấu kính gồm 6 thấu kính chia thành 4 nhóm, Nikon Z 40mm f/2 đảm bảo mang đến cho các nhiếp ảnh gia chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn bộ khung hình.

Trong đó phải kể đến hai thấu kính phi cầu đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát và hiệu chỉnh các loại quang sai cầu, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng méo hình lẫn viền tím. Từ đó, giúp nâng cao độ sắc nét cho mọi shot ảnh của bạn.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 3

Ngoài ra, Nikon còn quét thêm một lớp phủ Super Integrated lên trên bề mặt của các thấu kính bên trong, nhằm loại bỏ hiện tượng lóa sáng và bóng mờ xảy ra khi phải quay chụp trong tình trạng ngược sáng hay làm việc trực tiếp dưới nguồn ánh sáng mạnh như ánh mặt trời. Điều này đã giúp gia tăng đáng kể độ tương phản cũng như độ chính xác màu sắc khi chụp.

Động cơ AF chất lượng cao

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 được trang bị động cơ lấy nét bước STM cho khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, mượt mà và cực kỳ yên tĩnh. Vì vậy mà phiên bản này phù hợp để sử dụng cho cả chụp ảnh lẫn quay video tại những nơi cần có sự im lặng tuyệt đối.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 4

Bên cạnh đó, việc kết hợp động cơ lấy nét tiên tiến này với mô men xoắn cao mới phát triển của Nikon đã tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế thân lens nhỏ gọn và hiệu năng AF vượt trội.

Ống kính cũng được tích hợp chế độ ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian, giúp người dùng điều chỉnh và lấy nét một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, khoảng cách lấy nét cực cận của phiên bản này là 0.29m, vì vậy mà bạn có thể đến gần hơn với đối tượng để chụp những shot ảnh cận cảnh đẹp mắt.

Focus Breathing và Thiết kế lấy nét trong

Một trong những ưu điểm đáng chú ý nhất của Nikon Z 40mm f/2 đó chính là ống kính được chế tạo đặc biệt để ngăn chặn tối đa hiện tượng Focus Breathing. Theo đó, góc nhìn cũng như kích thước hình ảnh sẽ không bị thay đổi khi bạn điều chỉnh vị trí lấy nét từ đối tượng này sang đối tượng khác, đảm bảo tính nhất quán cho mọi khung hình. Tính năng này thực sự rất tiện ích đối với những người dùng chuyên sáng tạo nội dung video.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 5

Thiết kế lấy nét trong IF cũng cho phép Nikkor Z 40mm f/2 lấy nét tốc độ cao mà không làm thay đổi hình dạng ống kính ban đầu, mọi sự dịch chuyển của thấu kính đều diễn ra bên trong ống kính.

Thao tác thuận tiện với vòng điều khiển

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 được tích hợp vòng điều khiển có thể gán nhiều chức năng khác nhau như lấy nét, bù phơi sáng, ISO, thay đổi khẩu độ,... trên thân ống kính. Điều này đã góp phần giúp người dùng thao tác làm việc với thiết bị dễ dàng, trực quan và trơn tru hơn.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 6

Cơ chế khẩu độ ống kính điện từ

Bằng cách sử dụng cơ chế khẩu độ ống kính điện từ chuyên dụng, Nikon Z 40mm f/2 có khả năng điều khiển các lá khẩu độ chính xác hơn. Nó cho phép bạn điều khiển phơi sáng tự động một cách ổn định khi chụp liên tục ở tốc độ khung hình cao.

Hiệu ứng bokeh nổi bật

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 đạt được hiệu ứng bokeh mượt mà và cực kỳ tự nhiên ở phần hậu cảnh. Các nhiếp ảnh gia vì thế mà có thể tạo ra nhiều bức ảnh làm nổi bật các chủ thể vô cùng ấn tượng.

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 7

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh được ghi lại từ ống kính Nikon Nikkor Z 40mm f/2:

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 10

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 11

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 12

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 14

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 15

Nikon Nikkor Z 40mm f/2 16

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 40mm f/2
  • LC-52B Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM