Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507 (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Tương thích âm thanh độ phân giải cao
  • Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX
  • Thời lượng pin: 20 giờ.
  • Hệ điều hành: Android 9.0.

Với những người đam mê âm nhạc và muốn âm nhạc đồng hành trong những chuyến du dịch hay dã ngoại thì nên đầu tư riêng cho mình dòng máy Sony Walkman NW-ZX 507. Đây là dòng máy nghe nhạc bỏ túi tiện lợi được thiết kế nhỏ gọn, hình dáng ấn tượng độc đáo, chất lượng âm thanh cực đỉnh. Liệu với 1 sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn như thế này, Sony Walkman NW-ZX507 còn trang bị cho mình những tính năng gì nổi bật nữa hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Liên hệ
18.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Tương thích âm thanh độ phân giải cao
  • Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX
  • Thời lượng pin: 20 giờ.
  • Hệ điều hành: Android 9.0.
Tổng quan sản phẩm

Máy nghe nhạc Walkman NW-ZX507 có gì nổi bật?

Sony Walkman NW-ZX507 nhỏ gọn, tiện dụng

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX 507 có kiểu dáng mang hơi hướng basic nhỏ gọn cực nhẹ chỉ với 164g. Phần vỏ thân máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp và các khối đồng bên trong để đảm bảo cách ly và hấp thụ rung động của các linh kiện.

Sony Walkman NW-ZX507 nhỏ gọn, tiện dụng

Ngoài ra, máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX 507 được trang bị đầy đủ các cổng kếch nối. Ở trên đầu của máy nghe nhạc là cổng cắm jack kết nối tai nghe thông qua 3.5mm và Balanced 4.4mm; hai cổng này đều được mạ vàng sáng bóng tăng khả năng truyền dẫn tín hiệu. Cạnh bên trái của máy là cổng sạc USB-C cùng với khay thẻ nhớ microSD, cạnh bên phải là phím nguồn cũng như các phím tăng giảm âm lượng, dừng phát nhạc và chuyển bài.

Sony Walkman NW-ZX507 12

Giao diện Sony Walkman NW-ZX507 đơn giản hữu ích

Sony Walkman NW-ZX507 còn thiết kế bộ giao diện vô cùng tiện lợi và hiện đại. Cụ thể, ở phía trước là màn hình cảm ứng độ phân giải HD có kích thước 3.6 inch giúp người dùng dễ dàng lướt để điều chỉnh cài đặt xóa và chuyển bài hát dễ dàng.

Chất lượng âm thanh hoàn mỹ

Nhà sản xuất đã thiết lập Sony Walkman NW-ZX 507 có khả năng giải mã DSD256 Native 11.2MHz và PCM 32bit/384kHz nhờ cụm xử lý Digital Amplifier S-Master HX. Chính vì vậy, máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507 có khả năng thu và tái tạo âm thanh kỹ thuật số ở tốc độ cao hơn CD (24bit/96kHz trở lên). m thanh độ phân giải cao ở tần số 44.1kHz và 48kHz cho bạn thưởng thức âm thanh có chất lượng gần hơn với bản ghi gốc tại phòng thu.

Chất lượng âm thanh hoàn mỹ

Bên cạnh đó, bộ khuếch đại của máy NW-ZX 507 còn giảm thiểu đáng kể hiện tượng biến dạng, méo tiếng và nhiễu loạn trong quá trình truyền phát nhạc. Trải nghiệm nghe của người dùng vì thế mà trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phương thức kết nối đa năng

Sony NW-ZX507 tích hợp Bluetooth 5.0 hỗ trợ Qualcomm HD aptX và LDAC cho máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 đem tới tốc độ Bit nhanh gấp 3 lần so với bluetooth tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 còn được trang bị hệ điều hành Android 9 hỗ trợ người dùng có thể tải và nghe nhạc bất cứ bài hát nào mà mình muốn thông qua kết nối Wi-Fi vô cùng tiện lợi.

Phương thức kết nối đa năng

Thời lượng pin lên đến 20 giờ

Máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 có thời lượng pin cực lớn lên đến 20 giờ với MP3 và 18 giờ với FLAC. Ngoài ra, thời lượng Pin sẽ thấp hoặc cao hơn tùy theo sự thay đổi theo chất lượng nhạc, âm lượng, độ sáng màn hình…mà người dùng sử dụng.

Thời lượng pin lên đến 20 giờ

Bộ nhớ Sony Walkman NW-ZX507 rất lớn

Nhà sản xuất đã thiết lập bộ nhớ máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 lên đến 64GB, với dung lượng này người dùng tha hồ tải nhạc yêu thích mà không phải lo lắng quá nhiều bị đầy bộ nhớ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ với với việc cắm thêm thẻ nhớ ngoài để lưu trữ nhiều hơn những bài hát yêu thích hơn.

Bộ nhớ Sony Walkman NW-ZX507 rất lớn

Nơi nào bán máy nghe nhạc Walkman NW-ZX507 chất lượng, uy tín?

Hiện tại, siêu phẩm Sony Walkman NW-ZX 507 đang được bán tại Anh Đức Digital. Để mua máy nghe nhạc Walkman NW-ZX507, bạn chỉ cần liên hệ với các showroom của Anh Đức Digital (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An) hoặc gọi điện đến Holine: 0832.7777.71 để được gặp tư vấn viên hỗ trợ tận tình chu đáo.

Nơi nào bán máy nghe nhạc Walkman NW-ZX507 chất lượng, uy tín?

Thông qua những đặc tính nổi bật mà Anh Đức Digital vừa phân tích trên đây, máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507 cho thấy “năng lực” vượt trội của mình trong việc chuyển tải âm thanh. Vậy nên bạn còn chần chờ gì mà không MUA NGAY để được sở hữu liền tay nào!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507
  • Cáp USB
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM