Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A100TPS (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Màn hình: 3.6 inch
  • Công nghệ không dây: Apt-X, AptX-HD, Bluetooth, LDAC, NFC, SBC
  • Hệ điều hành Android 9.0
  • Thời lượng pin: 26 giờ
  • Kích thước: 55.9 x 98.9 x 11mm
  • Trọng lượng: 103g

Tại sự kiện IFA 2019, bên cạnh dòng máy nghe nhạc NW-A105, Sony còn cho ra mắt phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ nhiệm 40 năm của dòng Walkman mang tên NW-A100TPS (16GB). Ngoài những công nghệ mới nhất của hãng, NW-A100TPS được trang bị thêm case bảo vệ cùng giao diện chờ với hình ảnh chiếc băng cassette gợi nhớ hình ảnh quen thuộc của sản phẩm Walkman TPS-L2 tiền nhiệm.

Liên hệ
9.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Màn hình: 3.6 inch
  • Công nghệ không dây: Apt-X, AptX-HD, Bluetooth, LDAC, NFC, SBC
  • Hệ điều hành Android 9.0
  • Thời lượng pin: 26 giờ
  • Kích thước: 55.9 x 98.9 x 11mm
  • Trọng lượng: 103g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đặc biệt

NW-A100TPS có thiết kế hoàn toàn giống với NW-A105, tiêu biểu là vẻ ngoài gọn nhẹ, với kích thước 55.9 x 98.9 x 11mm cùng trọng lượng 103g mang đến sự vừa vẹn trong lòng bàn tay đồng thời giúp bạn dễ dàng cất giữ trong túi xách, balo mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Thiết kế đặc biệt

Khác với sản phẩm thông thường, NW-A100TPS sở hữu mặt lưng có thêm logo kỷ niệm 40 năm ngày chiếc Walkman đầu tiên ra mắt. Ngoài ra, NW-A100TPS được đóng gói đi kèm với case đựng tương tự phong cách của chiếc Walkman TPS-L2 tiền nhiệm của hãng. Ấn tượng trong thiết kế phiên bản đặc biệt là giao diện chờ với hình ảnh chiếc băng cassette gợi nhớ hình ảnh quen thuộc của thế hệ Walkman chạy băng thời xa xưa. 

Sony Walkman NW-A100TPS 05

Thân máy Sony NW-A100TPS sử dụng khung cắt bằng nhôm cao cấp, mang đến cảm giác cứng cáp vượt trội, đồng thời cho trở kháng thấp, âm thanh rõ, ổn định và âm trầm mạnh mẽ. Mặt trước NW-A100TPS được trang bị màn hình cảm ứng mượt mà có kích thước 3.6 inch và độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) giúp người dùng thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, NW-A100TPS còn được thiết kế với hai cạnh bên được bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, tiện dụng hơn trong việc mang máy đi suốt cả một ngày dài.

Sony Walkman NW-A100TPS 06

Cạnh phải NW-A100TPS tích hợp hệ thống nút điều khiển, bao gồm cụm phím điều chỉnh âm lượng, cụm phím điều khiển nhạc, nút nguồn và cần gạt Hold quen thuộc chỉ có trên những chiếc máy nghe nhạc thuộc hãng Sony.Trong khi đó, cạnh đáy NW-A100TPS được trang bị cổng sạc, cổng kết nối âm thanh 3.5mm, khay thẻ nhớ và bạn cũng có thể treo những móc khoá tạo nên phong cách cá nhân thông qua chỗ treo móc khoá bên cạnh các cổng chức năng.

Sony Walkman NW-A100TPS 07

Tương tự thiết kế của sản phẩm NW-A105, NW-A100TPS sử dụng vật liệu hàn không chì cao cấp có chứa một lượng vàng nhỏ giúp cải thiện chất lượng âm thanh, tiếng hát phát ra sẽ được trong trẻo hơn cũng như giảm tối đa hiện tượng thất thoát tín hiệu.

Âm thanh có độ phân giải cao

Được trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX, Sony NW-A100TPS mang đến âm thanh có độ phân giải cao ở chất lượng cao nhất, giảm biến dạng và hạn chế tạp âm giúp bạn thưởng thức tất cả nét tinh tế trong âm nhạc.

Âm thanh có độ phân giải cao

Thông qua NW-A100TPS, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh một cách tự nhiên, vô cùng chi tiết và giàu cung bậc cảm xúc của định dạng âm thanh DSD, nhờ khả năng chuyển đổi PCM chất lượng cao. Hơn nữa, bộ xử lý DSEE HX™ có trong NW-A100TPS cũng góp phần tái tạo chính xác những âm thanh bị mất trong quá trình nén kỹ thuật số, cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và trọn vẹn ngay cả khi phát nhạc trực tiếp.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Sony NW-A100TPS áp dụng thành công hệ điều hành Android 9.0 cùng khả năng kết nối WiFi mọi lúc mọi nơi cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng nghe nhạc, xem video hay download nhạc trực tuyến trên máy mà không gặp nhiều trở ngại.

Sony Walkman NW-A100TPS 09

Chuẩn Bluetooth 5.0 bao gồm codec LDAC và aptX HD cùng khả năng kết nối tức thì với NFC™ một chạm dĩ nhiên cũng được trang bị cho NW-A100TPS. Trong đó, tính năng Bluetooth 5.0 tương thích với điện thoại giúp bạn có thể thưởng thức nhạc từ điện thoại một cách nhanh chóng. Đồng thời, với kết nối tức thì với NFC™ một chạm, bạn chỉ cần chạm thiết bị đã bật NFC vào NW-A100TPS là có thể kết nối hiệu quả và liền mạch.

Thời lượng pin lên đến 26 giờ

NW-A100TPS sở hữu thời lượng pin lên đến 26 giờ phát nhạc khi nghe nhạc MP3 ở tốc độ 128kbps. Tính năng này giúp NW-A100TPS có khả năng mang lại giai điệu âm nhạc bất tận cùng bạn phiêu lưu trên mọi nẻo đường.

Sony Walkman NW-A100TPS 10

Với những tính năng vừa nêu, chắc chắn Sony Walkman NW-A100TPS sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Để sở hữu máy nghe nhạc đa năng như NW-A100TPS hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu máy nghe nhạc khác, ghé Anh Đức Digital bạn nhé. Anh Đức cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đến bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A100TPS
  • Case đựng
  • Cáp USB
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM