Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1A ( Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong 128GB
  • Màn hình: 4 inch
  • Phát nhạc Hi-Res Audio
  • Công nghệ âm thanh DSEE HX
  • Chip ampli KTS S-Master HX
  • Thời lượng pin: 33 giờ
  • Kết nối: Bluetooth, NFC, LDAC

Sony Walkman NW-WM1A là thế hệ tiếp theo của phiên bản ZX2, được nâng cấp phần cứng để mang lại chất lượng âm thanh cao nhất. Máy hỗ trợ định dạng âm nhạc chất lượng cao 384 kHz/32 bit và khả năng giải mã DSD Native, cho bạn thưởng thức những sắc thái tinh tế nhất của âm thanh. 

Liên hệ
24.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ trong 128GB
  • Màn hình: 4 inch
  • Phát nhạc Hi-Res Audio
  • Công nghệ âm thanh DSEE HX
  • Chip ampli KTS S-Master HX
  • Thời lượng pin: 33 giờ
  • Kết nối: Bluetooth, NFC, LDAC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1A nổi bật với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, tinh tế. Bao bọc phần lớn diện tích máy là lớp vỏ nhôm dày có độ bền cao. Kết hợp với những đường nét sang trọng để mang đến vẻ ngoài đẳng cấp và cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn. 

Thiết kế nhỏ gọn

Hệ thống nút điều khiển bao gồm nút phát/tạm dừng, chọn nhạc và tăng/giảm âm lượng được bố trí rất khoa học để người dùng có thể thao tác nhanh chóng. Bên trong máy được trang bị các linh kiện cao cấp như dây dẫn đồng tinh khiết OFC, các cuộn dây điện trở MELF, giúp giảm nhiễu tín hiệu âm thanh. Ngoài ra, tụ điện trong bảng mạch sử dụng loại polymer hiệu suất cao FT CAP, cho khả năng điều tiết dòng điện tốt hơn và tối ưu năng lượng khi cần thiết. 

Công nghệ âm thanh DSEE HX mới

Công nghệ âm thanh DSEE HX được tích hợp trên Walkman NW-WM1A mới mang đến 5 chế độ độc đáo cho các thể loại nhạc đang được phát, như tiêu chuẩn, giọng ca nữ, giọng ca nam, bộ gõ percussion hoặc nhạc cụ dây (strings). Thuật toán này giúp khôi phục chất lượng âm thanh ở bit rate thấp để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc gần sánh ngang với chuẩn Hi-res Audio.

Công nghệ âm thanh DSEE HX mới

Bộ nhớ tích hợp và mở rộng 

Máy sở hữu bộ nhớ trong 128GB, thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ đến 256GB, cho bạn thoải mái lưu trữ mọi bài hát yêu thích để thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng TFT 4” độ phân giải 854 x 480 pixel và có hỗ trợ Bluetooth LDAC. Trong khi đó, Sony đã lượt bỏ kết nối WiFi nên thiết bị không thể kết nối đến máy chủ nghe nhạc DLNA hay sử dụng nhạc trực tuyến.

Âm thanh độ phân giải cao 

Walkman NW-WM1A của Sony mang đến trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao, cho phép người dùng thưởng thức các sắc thái tinh tế nhất của âm nhạc chất lượng phòng thu vượt xa cả CD. Được trau chuốt đến từng chi tiết, máy nghe nhạc NW-WM1A sẽ cho bạn trải nghiệm như đang thưởng thức một buổi biểu diễn trực tiếp từ nghệ sĩ.

Âm thanh độ phân giải cao 

Walkman NW-WM1A cũng hỗ trợ tốc độ 384 kHz / 32 bit mới nhất, đảm bảo chất lượng âm thanh tối đa và chế độ Phát DSD với chất lượng nguyên bản, cho phép bạn thưởng thức những bản nhạc sống động, trung thực và gần gũi như chính nhạc sĩ đã tạo ra.

DSD nguyên bản

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1A còn hỗ trợ các tệp âm thanh DSD nguyên bản, được tạo ra từ những công đoạn đầu tiên trong quá trình sản xuất âm nhạc. Điều này đồng nghĩa rằng các tệp âm thanh vẫn giữ nguyên tất cả những chi tiết chân thực của bản ghi gốc, không bị mất đi hay biến đổi. Với tính năng này, người dùng của NW-WM1A có thể tận hưởng âm thanh với độ trung thực cao, mang đến trải nghiệm nghe nhạc gần gũi với cách mà nghệ sĩ đã tạo ra. 

S-Master HX

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ khuếch đại kỹ thuật số S-Master™ HX mới được phát triển độc lập cho Walkman nhằm hạn chế biến dạng và tạp âm thông qua dải tần số rộng, cho người dùng thưởng thức chất âm phong phú và sinh động. 

S-Master HX

DSEE HX

Công nghệ nâng cấp DSEE HX sử dụng một thuật toán để phân tích âm nhạc của bạn, từ đó tái tạo các thông tin âm thanh bị mất, giúp cải thiện chất lượng âm thanh gần đạt độ phân giải cao.

Kết nối chuẩn cân bằng ø 4,4 mm

Giắc cắm chuẩn cân bằng ø 4,4 mm mới giúp loại bỏ tiếng ồn phát sinh từ dây dẫn đến bộ khuếch đại, đem đến cho người nghe chất âm trong trẻo, chính xác và rõ nét hơn bao giờ hết. 

Kết nối chuẩn cân bằng ø 4,4 mm

Truyền âm thanh trong trẻo

Để truyền âm thanh trong trẻo, máy nghe nhạc Walkman NW-WM1A sử dụng công nghệ Tuyến tính hóa pha một chiều độc quyền. Công nghệ này áp dụng kỹ thuật xử lý tín hiệu số để khớp các đặc tính pha của nhiều loại bộ khuếch đại analog khác nhau, giúp tái tạo hiệu quả nhiều âm sắc đa dạng. Nhờ đó, cho người dùng thưởng thức chất âm trong sáng, gần với bản thu gốc hơn. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Ngoài ra, Sony Walkman NW-WM1A còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi thời lượng sử dụng ấn tượng, cho phép bạn tận hưởng âm thanh độ phân giải cao liên tục trong thời gian đến 30 giờ (FLAC 96 kHz/24 bit) và 33 giờ đối với MP3 (128 kbps). Giờ đây, bạn có thể thưởng thức âm nhạc suốt cả ngày dài mà không phải lo lắng các vấn đề pin. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1A 128GB
  • Cáp USB
  • Dây đeo
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM