Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1ZM2 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số 20 - 40.000 Hz
  • Tương thích âm thanh độ phân giải cao
  • Định dạng hỗ trợ: DSD, FLAC, MP3, MQA
  • Dung lượng 256GB và khe cắm thẻ SD
  • Khả năng tương thích Wi-Fi
  • Thời lượng pin 40 giờ

Sony Walkman NW-WM1ZM2 là dòng máy nghe nhạc kỹ thuật số mới nhất, đánh dấu tiêu chuẩn mới về chất lượng âm thanh thuần khiết, nâng trải nghiệm nghe âm thanh độ phân giải cao lên một tầm cao mới, thỏa mãn đôi tai khó tính của các audiophile. 
 

Liên hệ
74.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số 20 - 40.000 Hz
  • Tương thích âm thanh độ phân giải cao
  • Định dạng hỗ trợ: DSD, FLAC, MP3, MQA
  • Dung lượng 256GB và khe cắm thẻ SD
  • Khả năng tương thích Wi-Fi
  • Thời lượng pin 40 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tinh khiết 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Sony đã thành công trong việc mang đến một máy nghe nhạc có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Thiết bị sở hữu phần khung bằng đồng với độ tinh khiết lên đến 99,99%  Oxygen-Free Copper (OFC 4N),được mạ vàng để tăng thêm nét đẹp sang trọng. 

Ưu điểm mà thiết kế này mang lại chính là cải thiện độ bền, độ cứng cũng như nâng cao chất lượng âm thanh, cho phép tái tạo âm thanh tổng thể trở nên chi tiết, trong trẻo hơn với âm trường cực rộng, mang lại cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực sống động như đang xem một buổi diễn trực tiếp. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 23

Để có được sự phát triển về chất lượng âm thanh, Sony không chỉ nâng cấp một số linh kiện mà còn bố trí chúng theo cách tối ưu nhất. Thiết kế chính bao gồm 2 giắc cắm tai nghe ở phần cạnh đỉnh và phía bên cạnh tương tự thế hệ cũ. Khung OFC với mặt sau bằng nhôm được thiết kế dày và bền chắc hơn, phản ánh các linh kiện âm thanh lớn hơn với chất lượng siêu việt được đặt bên trong.

Thiết bị cũng sở hữu một đầu cắm đơn cân bằng, được thiết kế cho cáp kết nối cân bằng Φ 4.4, cho khả năng phân tách các tín hiệu âm thanh trái, phải và giảm thiểu việc mất tín hiệu trong quá trình truyền tải. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 21

Màn hình lớn 5 inch sắc nét 

So với bản tiền nhiệm, Sony Walkman NW-WM1ZM2 còn được nâng cấp màn hình cảm ứng lên 5 inch HD (1280 x 720 pixel) để hiển thị được nhiều nội dung thông tin hơn. Với màn hình chủ của Walkman, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh màn hình chính sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 22

Tái tạo âm thanh trung thực 

Bằng cách sử dụng công nghệ bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master™ HX dành riêng cho Walkman, tương thích với định dạng DSD nguyên bản, máy nghe nhạc Walkman NW-WM1ZM2 có thể tái tạo âm thanh chân thực đến kinh ngạc, giảm tối đa hiện tượng méo âm và tạp âm qua dải tần số rộng, giúp mang lại âm thanh phong phú và sinh động hơn. 

Với công nghệ đột phá lấy cảm hứng từ mẫu DAC/Amp DMP-Z1, máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1ZM2 còn sở hữu nguồn cấp mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm, cho cả khối analog và kỹ thuật số. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 24

Bên cạnh đó, thiết bị cũng được nâng cấp các tụ điện tinh chỉnh, tụ FT CAP3 (tụ high polymer) và một tụ thể rắn high polymer lớn với khả năng cung cấp điện dung lớn và điện trở thấp. Cải thiện tốt hơn khả năng nén âm thanh, tạo nên chất âm mượt mà với âm trường rộng, âm trầm chắc. 

Bọc chống nhiễu OFC che cho khối kỹ thuật số, vừa giúp tăng cường nền tảng kỹ thuật số vừa chặn nhiễu để mang đến chất âm rõ nét hơn. 

Chất âm tuyệt đỉnh 

Để giúp NW-WM1ZM2 có sự phát triển tối đa về chất lượng âm thanh, Sony đã ưu ái sử dụng dây KIMBER KABLE® dày dặn tương tự dòng DMP-Z1 đầu bảng, cho khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao, giữ trọn vẹn âm nhạc đến tai người nghe. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 20

Bên cạnh đó, bộ đếm xung kép dual-clock được tích hợp trong máy nghe nhạc cũng góp phần đảm bảo sự chính xác tối đa trong việc tái tạo âm thanh. Thành phần vật liệu hàn tái tạo có chứa vàng cũng mang đến hiệu quả trong việc cải tạo tổng thể chất lượng âm thanh, giảm nhiễu và tạo ra âm trường rộng mở. 

Khả năng xử lý âm thanh tiên tiến 

Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1ZM2 được tích hợp nhiều công nghệ xử lý âm thanh giúp bạn thưởng thức tới tận cùng âm nhạc của mình. Với thuật toán DSD Remastering Engine, âm thanh điều chế mã xung (PCM) được nâng cấp tín hiệu để upscale thành 11.2 MHz DSD, cho phép bạn có thể thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách khác nhau. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 25

Tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc chân thực nhờ khả năng tái tạo tinh tế của Sony Walkman NW-WM1ZM2. Thông quan công nghệ DSEE Ultimate, âm thanh đầu ra đã đạt chất lượng tương đương chuẩn CD không nén 16 bit 44.1/48kHz, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn từng âm điệu được phát ra. 

Thưởng thức âm nhạc dễ dàng qua kết nối WiFi 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 sở hữu khả năng tương thích với Wifi, cho phép người dùng có thể truy cập vào kho nội dung khổng lồ hoặc các ứng dụng phát nhạc để thưởng thức các ca khúc yêu thích dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối PC để tải xuống bản nhạc, danh sách phát từ bộ sưu tập của riêng mình. 

Sony Walkman NW-WM1ZM2 26

Thời gian sử dụng pin dài 

Máy nghe nhạc kỹ thuật số Sony Walkman NW-WM1ZM2 cung cấp thời lượng nghe nhạc lên đến 40 giờ liên tục với âm thanh độ phân giải cao 96kHz FLAC High-Resolution Audio. 

Cổng USB-C tích hợp cũng mang đến khả năng truyền tải tập tin nhanh chóng và dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-WM1ZM2
  • Cáp USB Type-C® (USB-A - USB-C)
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM