Máy Ảnh Sony Alpha A7R V (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS Exmor R BSI Full-Frame 61MP
  • Hệ thống AF Real-Time Tracking dựa trên AI
  • Chụp liên tiếp 10fps với AF/AE Tracking
  • Đầu ra RAW 4K 16-bit, S-Log3 / S-Cinetone
  • EVF OLED 9.44 triệu điểm với tốc độ làm mới 120fps
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD 3.2 inch
  • Quay video: 8K/24p, 4K/60p, Full HD/120p 10-bit
  • Khe cắm thẻ nhớ CFexpress Type A / SD kép
  • Trọng lượng: 723g

Sony A7R V là chiếc máy ảnh mirrorless thế hệ mới kết hợp hoàn hảo giữa độ phân giải vượt trội và hiệu suất hoạt động tối ưu. Đặc biệt, với cảm biến full-frame 61MP, hệ thống AF nâng cao cùng khả năng ghi hình 8K, phiên bản này là một giải pháp quay phim, chụp ảnh đáng tin cậy cho các nhiếp ảnh gia.

Liên hệ

Quà tặng kèm trị giá: 1.690.000 ₫

87.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Mua kèm một trong các mẫu lens dưới đây để được giảm ngay 6.000.000đ:
📌 Sony FE 50mm f/1.2 GM
📌 Sony FE 35mm f/1.4 GM
👉 Mua kèm mẫu lens dưới đây để được giảm ngay 4.000.000đ:
📌 Sony FE 50mm f/1.4 GM
👉 Lưu ý:
📌 Một “sản phẩm chính” chỉ được hỗ trợ khi mua với một “sản phẩm mua kèm” và ngược lại
(Chương trình có hiệu lực đến hết 28/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS Exmor R BSI Full-Frame 61MP
  • Hệ thống AF Real-Time Tracking dựa trên AI
  • Chụp liên tiếp 10fps với AF/AE Tracking
  • Đầu ra RAW 4K 16-bit, S-Log3 / S-Cinetone
  • EVF OLED 9.44 triệu điểm với tốc độ làm mới 120fps
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD 3.2 inch
  • Quay video: 8K/24p, 4K/60p, Full HD/120p 10-bit
  • Khe cắm thẻ nhớ CFexpress Type A / SD kép
  • Trọng lượng: 723g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cảm biến và bộ xử lý của Sony A7R V

Cảm biến full-frame CMOS Exmor R BSI 61MP

Sony A7R V được trang bị cảm biến full-frame CMOS Exmor R độ phân giải 61MP tương tự người đàn anh A7R IVA, giúp máy ảnh thu được chất lượng hình ảnh rõ nét vượt trội. Thiết kế chiếu sáng sau góp phần giảm thiểu độ noise tối đa và cung cấp dải dynamic range lên tới 15 Stops.

Sony A7R V 21

Thêm vào đó, cấu trúc hiện đại của cảm biến với lớp dây copper wiring tích hợp tăng cường tốc độ truyền dữ liệu, cho phép bạn tạo ra những shot hình có độ sâu màu tốt hơn. A7R V cũng có thể mở rộng phạm vi độ nhạy sáng ISO từ 100 – 32000 lên 50-102400 một cách dễ dàng.

Bộ xử lý BIONZ XR cải tiến mới

Với bộ xử lý BIONZ XR nâng cấp, Sony A7R V mang đến cho người dùng tốc độ xử lý cao hơn gấp 8 lần so với các phiên bản ra mắt trước đó. Điều này đã giúp nâng cao hiệu suất tổng thể cho máy, cải thiện cả về chất lượng hình ảnh, độ nhạy và dải dynamic range.

Không chỉ vậy, bộ vi xử lý mới còn cung cấp cho máy ảnh sức mạnh để xử lý liền mạch nhiều tác vụ AF, AI phức tạp. Nó cũng hạn chế tối đa hiện tượng rolling shutter và các biến dạng chuyển động khác để tái hiện được rõ ràng các đối tượng chuyển động.

Sony A7R V 30

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa cảm biến và BIONZ XR cho phép Sony A7R V chụp tối đa 10fps ở độ phân giải đầy đủ khi làm việc với màn trập cơ học. Ngoài ra, máy ảnh có thể chụp tối đa 583 khung hình RAW được nén liên tiếp với AF/AE toàn thời gian. Còn nếu bạn chỉ chụp ảnh JPEG thông thường thì có thể chụp lên tới 1000 khung hình chỉ trong một lần.

Ổn định hình ảnh IBIS tiên tiến

Tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy trên Sony A7R V đã được nâng cấp đáng kể, cho khả năng giảm thiểu rung máy xuống đến 8 Stops cực ấn tượng. Hệ thống ổn định 5 trục kết hợp với cảm biến con quay hồi chuyển hiệu suất cao và thuật toán tối ưu hoá tiên tiến giúp kiểm soát độ rung máy hiệu quả hơn.

Sony A7R V 47

Sony A7R V cũng cho thấy sự vượt trội so với người tiền nhiệm khi bổ sung thêm chế độ Active IS để cung cấp các phương pháp bù rung máy cực kỳ chính xác trong suốt quá trình quay video. Đảm bảo mang lại cho bạn những cảnh quay ổn định và mượt mà ngay cả khi không sử dụng đến các phụ kiện hỗ trợ như gimbal hay chân máy.

Chế độ Pixel Shift Multi Shooting

Máy ảnh Sony A7R V sở hữu tính năng Pixel Shift Multi Shooting vô cùng độc đáo giúp người dùng đạt được độ phân giải cao hơn nhiều so với cảm biến 61MP đem lại. Tính năng này hoạt động cùng với cơ chế IBIS và dựa trên sự thay đổi của cảm biến để tăng số lượng điểm ảnh lên đáng kể.

Sony A7R V 31

Cụ thể, máy ảnh sẽ chụp liên tiếp 16 ảnh và di chuyển cảm biến giữa mỗi lần chụp, rồi sử dụng phần mềm Sony Imaging để ghép chúng lại với nhau thành một trong quá trình sản xuất hậu kỳ. Vì vậy mà bạn có thể thu được bức ảnh tổng thể có độ phân giải lên đến 240.8MP, kích thước ảnh lớn (19.008 x 12.672 pixel) và độ chi tiết màu sắc cao.

Thuật toán phơi sáng tự động thông minh

Sony A7R V được tích hợp thuật toán AE (Automatic Exposure) mới giúp máy ảnh nhận diện vùng da trên khuôn mặt một cách thông minh, để cân bằng độ phơi sáng chính xác hơn khi chụp ảnh chân dung.

So với thế hệ trước, phương pháp phơi sáng này hiệu quả hơn đến 20% và còn đáng tin cậy trong điều kiện ngược sáng hay phải quay chụp dưới nguồn sáng mạnh như ánh mặt trời. Hoặc thậm chí là ngay cả khi đối tượng không đối diện trực tiếp với máy ảnh.

Hệ thống lấy nét tự động dựa trên AI mới

Với hệ thống lấy nét tự động mới được phát triển dựa trên công nghệ AI Deep learning hiện đại, Sony A7R V hứa hẹn sẽ giúp các nhiếp ảnh gia theo dõi và lấy nét vào đối tượng một cách hiệu quả.

Bộ xử lý AI tiên tiến

Được ứng dụng công nghệ AI tiên tiến kết hợp với hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid, Sony A7R V có khả năng nhận diện và theo dõi đối tượng vô cùng thông minh. Cực kỳ lý tưởng khi phải làm việc cùng các đối tượng thể thao, hành động nhanh. Trong đó, tính năng AF Real time tracking có thể khả dụng với nhiều loại chủ thể khác nhau:

Sony A7R V 43

  • Con người: Máy ảnh theo dõi vị trí cơ thể và đầu người để lấy nét chính xác khi chụp ảnh chân dung. Máy cũng được hỗ trợ tính năng nhận diện người dựa vào dáng đứng để tăng khả năng nhận dạng đối tượng mục tiêu khi quay chụp ở những nơi có nhiều người. Đồng thời nâng cấp hiệu suất Real time Eye AF lên tới 60%.

Sony A7R V 37

  • Động vật và chim chóc: A7R V có thể nhận dạng cơ thể, đầu và lấy nét chính xác vào mắt của động vật bao gồm chó, mèo, chim chóc,...

Sony A7R V 39

  • Côn trùng: Một trong những ưu điểm đáng chú ý không kém của Sony A7R V đó chính là nó có thể phát hiện và theo dõi phần đầu hoặc toàn bộ cơ thể những con côn trùng nhỏ bé.

Sony A7R V 36

  • Ô tô, máy bay và tàu hoả: Hệ thống lấy nét tự động dễ dàng nhận diện và lấy nét vào các đối tượng đang chuyển động nhanh như máy bay, tàu hoả để ghi lại những hình ảnh rõ nét, mượt mà nhất.

Sony A7R V 35

Lấy nét tự động Fast Hybrid nâng cao

Hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid trên Sony A7R V sử dụng 693 điểm lấy nét theo pha được phân bổ dày đặc và bao phủ đến 79% diện tích toàn khung hình. Điều này giúp máy ảnh lấy nét nhanh chóng và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, độ nhạy giảm xuống đến -4 EV.

Sony A7R V 41

Đặc biệt là với các đối tượng chuyển động, hệ thống này bắt kịp được tốc độ chụp liên tục 10fps và cung cấp khả năng theo dõi AF toàn thời gian giữa mỗi khung hình liên tiếp cho hình ảnh luôn rõ nét. Hiệu suất AF vượt trội mang lại rất nhiều lợi ích tích cực cho người dùng trong việc chụp ảnh và quay video.

Sony A7R V 24

Với tính năng Direct Manual Focus (DMF),người dùng có thể tận dụng vòng lấy nét của ống kính để điều khiển lấy nét thủ công thuận tiện. Bạn có thể thay đổi tiêu cự từ chủ thể này sang chủ thể khác dễ dàng ngay cả khi đang làm việc với hệ thống AF, cực kỳ tiện ích khi chụp ảnh macro hay ảnh chân dung.

Hiệu suất AF khi quay video của Sony A7R V

Tính năng Real time Eye AF được hỗ trợ đầy đủ trong suốt quá trình quay video, máy ảnh cho phép bạn phát hiện và theo dõi mắt người, chim chóc hay động vật,... một cách tối ưu để tạo ra những thước phim chất lượng. Người dùng có thể sử dụng Focus Map để hình dung vùng tiêu điểm và kiểm soát độ sâu trường ảnh hiệu quả hơn.

Sony A7R V 32

Sony A7R V cũng được trang bị cơ chế Focus breathing compensation (bù trừ độ thở của ống kính). Giúp duy trì một trường nhìn nhất quán khi thay đổi điểm lấy nét, hạn chế tối đa việc thay đổi khung hình trong lúc quay.

Sony A7R V và khả năng quay video

Quay video 8K/24fps và 4K/60fps

Hưởng lợi từ thiết kế cảm biến tiên tiến và bộ vi xử lý mạnh mẽ, Sony A7R V cho phép người dùng quay video UHD 8K/24fps và UHD 4K/60fps XAVC HS với độ sâu màu 10-bit, hoặc quay video Full HD 1080p.

Sony A7R V 34

Máy còn cho phép bạn ghi hình UHD 4K/30fps ở định dạng Super 35mm với sự hỗ trợ của thuật toán full pixel readout hoặc thông qua 6.2K oversampling. Nhờ đó mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhắn phức tạp như giọt nước bắn, lá cây,... đều được tái hiện một cách chính xác, rõ ràng và chân thật hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, người dùng có thể tạo ra những đoạn phim chuyển động chậm 4x hoặc 5x độc đáo với tốc độ khung hình được đặt thành 30p hoặc 24p ở tốc độ cao 120fps.

Profile màu S-Cinetone độc quyền của Sony

Trải nghiệm hình ảnh đậm chất điện ảnh với profile màu S-Cinetone tuyệt đẹp trên A7R V. Tính năng này cũng không xa lạ gì đối với các tín đồ của Sony khi nó đã từng xuất hiện trên các mẫu máy như Sony FX6, Sony Alpha A1, A7S III,...

Các preset màu có sẵn này được tạo ra từ bộ màu của những chiếc Sony cinema camera, chúng giúp đơn giản hoá khâu chỉnh sửa hậu kỳ khi hỗ trợ người dùng kiểm soát màu sắc tối ưu trong suốt quá trình ghi hình. Đảm bảo mang lại cho bạn những thước phim sống động với sắc màu trung tín tự nhiên nhất.

Kiểm soát hình ảnh nâng cao

Sony A7R V được hỗ trợ HLG (Hybrid Log-Gamma) cùng  dải màu rộng BT.2020 để cải thiện độ tương phản cũng như độ chi tiết cho hình ảnh. Hầu hết các cảnh quay sử dụng công nghệ hình ảnh này đều hiển thị được chân thực  các vùng tối hoặc sáng mà không cần phải phân loại màu sắc.

Sony A7R V 15

S-Log2 Gamma Curve có trên những chiếc Sony cinema cũng được tích hợp cho A7R V nhằm tăng cường dải dynamic range, tạo điều kiện cho việc chỉnh sửa hậu kỳ.

Sony A7R V và những cải tiến nổi bật trong thiết kế

Kính ngắm và màn hình máy ảnh

Thiết kế thân máy của Sony A7R V là sự pha trộn giữa hai người đàn anh Sony Alpha A7S III và Sony Alpha A7 IV. Máy ảnh sử dụng kính ngắm điện tử EVF QXGA OLED Tru-Finder EVF với độ phân giải lên đến 9.44 triệu điểm ảnh và có độ phóng đại 0.9x, giúp đem lại hình ảnh rõ ràng, chi tiết tốt.

Sony A7R V 20

Trên bề mặt của kính ngắm còn được quét một lớp phủ flo để người dùng có thể lau chùi vệ sinh định kỳ thuận tiện hơn.

A7R V còn được tích hợp màn hình cảm ứng LCD mới có nhiều chức năng tiện ích hơn. Qua đó, màn hình của phiên bản có thể xoay lật đa góc vô cùng linh hoạt, kết hợp hoàn hảo những điểm mạnh của hai kiểu thiết kế mở ra/lật vào hay màn hình nghiêng.

Sony A7R V 28

Kích thước màn hình 3.2 inch cùng độ phân giải tối ưu với 2.1 triệu điểm ảnh cung cấp chất lượng hiển thị sắc nét, cho phép người dùng quan sát và thao tác điều khiển mọi thứ một cách trực quan.

Thiết kế đa năng và bền bỉ

Sony A7R V có đến hai khe lắp thẻ nhớ để tăng khả năng ghi dữ liệu, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả quay video ở độ phân giải cao. Trong đó, một khe dùng để chứa thẻ CF Express Type A và một khe còn lại được sử dụng cho thẻ SD UHS-II.

Sony A7R V 16

Phiên bản này sử dụng pin lithium ion có thể sạc lại NP-FZ100 cung cấp thời gian hoạt động lý tưởng, cho phép bạn chụp tối đa 440 bức ảnh trong vòng 90 phút với kính ngắm và 530 bức ảnh trong 100 phút với màn hình LCD sau mỗi lần sạc đầy.

Sony A7R V được làm từ khung hợp kim magie, giúp mang lại độ cứng và độ bền vượt trội trong khi vẫn đảm bảo được vóc dáng gọn nhẹ tuyệt vời. Phần ngàm ống kính cũng được cải tiến lại để hỗ trợ người dùng tối hơn trong trường hợp phải làm việc với các ống kính cỡ lớn.

Sony A7R V 27

Cấu trúc kín của thân máy cũng có khả năng chống chịu chống bụi và chống ẩm cực tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm tác nghiệp cùng A7R V trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đa dạng cổng kết nối

Kết nối có dây

Sony A7R V có cổng HDMI Type A kích thước đầy đủ giúp mang lại cho người dùng một giải pháp đáng tin cậy để kết nối với các đầu ghi bên ngoài. Đặc biệt, phiên bản này không chỉ sở hữu cổng micro USB mà còn được trang bị cổng USB-C 3.2 thế hệ thứ 2 nhằm hỗ trợ kết nối và truyền dữ liệu nhanh chóng, ổn định hơn.

Sony A7R V 18

Cổng USB-C còn được sử dụng để sạc máy ảnh hoặc cấp nguồn từ máy cho các thiết bị khác. Bộ đôi jack cắm tai nghe 3.5mm và micro trên thân máy dùng cho việc theo dõi và kiểm soát âm thanh thu được trong suốt quá trình ghi hình, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi cảnh quay.

Sony A7R V 11

A7R V cũng tích hợp Multi Interface Shoe cho phép bạn kết hợp thêm micro shotgun ECM-B1M hoặc bộ XLR-K3M XLR Adapter tuỳ chọn vô cùng tiện ích.

Kết nối không dây

Bên cạnh cổng kết nối có dây thông dụng, Sony A7R V còn hỗ trợ các phương thức kết nối không dây Bluetooth, Wifi, NFC để người dùng có thể liên kết với thiết bị di động và chia sẻ dữ liệu trực tuyến nhanh chóng. Đồng thời, cho phép bạn sử dụng máy ảnh như một chiếc webcam 4K để live stream.

Sony A7R V 26

Ứng dụng Imaging Edge Remote dành riêng cho máy tính bàn cung cấp tính năng chụp ảnh từ xa trên PC khi kết nối với máy ảnh thông qua Wifi hoặc cổng USB-C. A7R V cũng tương thích với ứng dụng Imaging Edge Mobile, giúp bạn truyền các file tệp từ thẻ SD sang điện thoại di động dễ dàng dù máy ảnh đang ở trạng thái tắt nguồn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony A7R V
  • Sony NP-FZ100 Rechargeable Lithium-Ion Battery (2280mAh)
  • Sony BC-QZ1 Battery Charger
  • Sony ALC-B1EM Body Cap
  • USB Type-C to Type-A Cable
  • Cable Protector
  • Shoulder Strap
  • Accessory Shoe Cap
  • Eyepiece Cup
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM