Thẻ nhớ Sony CFexpress Type A 320GB Tough (Chính hãng) (CEA-G320T)

31 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại thẻ: CFexpress Type A
  • Giao diện: PCI Express Gen3
  • Dung lượng: 320GB
  • Tốc độ đọc: 800MB/s
  • Tốc độ ghi: 700MB/s
  • Chống va đập, chống tia X và tia cực tím
  • Phục hồi tệp tin & Tiện ích quét phương tiện

Sony CFexpress Type A 320GB Tough sở hữu dung lượng lưu trữ siêu khủng, tốc độ đọc cùng tốc độ ghi tối đa lần lượt là 800MB/s và 700MB/s vô cùng ấn tượng. Hiệu suất mạnh mẽ của thẻ nhớ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi quay video ở các độ phân giải khác nhau hay chụp ảnh RAW chất lượng cao liên tục,...

Hàng sắp về
19.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đài Loan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại thẻ: CFexpress Type A
  • Giao diện: PCI Express Gen3
  • Dung lượng: 320GB
  • Tốc độ đọc: 800MB/s
  • Tốc độ ghi: 700MB/s
  • Chống va đập, chống tia X và tia cực tím
  • Phục hồi tệp tin & Tiện ích quét phương tiện
Tổng quan sản phẩm

Giải pháp lưu trữ tiêu chuẩn mới

Thẻ nhớ CFexpress Type A được xem là một phương thức lưu trữ hiện đại mới của người chơi nhiếp ảnh. Bởi lẽ, dù có thiết kế nhỏ gọn hơn thẻ SD thông thường nhưng dòng thẻ này vẫn đảm bảo được hiệu suất xử lý vô cùng vượt trội.

Sony CFexpress Type A 07

Giao diện PCI Express 3.0 (PCIe 3.0) cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, giúp tối đa hoá khả năng hoạt động của máy ảnh dòng Alpha cùng các công cụ xử lý hình ảnh tiên tiến. Có thể thấy Sony CFexpress Type A 320GB Tough là một giải pháp lưu trữ lý tưởng dành cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

Hiệu suất vượt trội

Sony CFexpress Type A 320GB Tough có tốc độ đọc tối đa lên tới 800MB/s cho khả năng truyền tải và sao lưu dữ liệu cực nhanh. Vì vậy mà bạn có thể di chuyển các tệp hình ảnh và video có độ phân giải cùng tốc độ bit cao trong thời gian ngắn, sẵn sàng đáp ứng được các quy trình quay chụp chất lượng cao.

CFexpress Type A 320GB 01

Ngoài ra, với tốc độ ghi tối đa đạt 700MB/s, thẻ nhớ đủ sức cạnh tranh và thậm chí là nổi bật hơn hẳn các mẫu thẻ SDXC tốt nhất về mặt hiệu suất. Điều này giúp mở rộng đáng kể khả năng chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia khi cho phép máy ảnh xóa bộ nhớ đệm một cách nhanh chóng để chụp liên tục tốc độ cao.

Qua đó, tính năng chụp RAW liên tục không nén đem lại rất nhiều tiện ích tuyệt vời khi làm việc với các đối tượng chuyển động nhanh như động vật hoang dã, vận động viên,...

Hỗ trợ quay video chất lượng cao

Sony CFexpress Type A 320GB Tough có khả năng ghi dữ liệu liên tục với băng thông lớn, hỗ trợ tối ưu cho việc ghi hình các đoạn video có tốc độ bit cao chẳng hạn như 4K/120fps. Lý tưởng để sử dụng trên các dòng máy ảnh và máy quay phim chuyên nghiệp như Sony FX3, FX6, Sony Alpha A1 hoặc A7S III.

CFexpress Type A 01

Tối ưu hoá quy trình làm việc

Sony CFexpress Type A 320GB Tough tương thích với đầu đọc thẻ MRW-G2 tuỳ chọn. Nó cho phép người dùng truyền tải hình ảnh và video nhanh chóng thông qua giao diện SuperSpeed ​​USB 10Gbps (USB 3.2),đồng thời giúp tận dụng tối đa các bản sao lưu tốc độ cao để tối ưu hoá quy trình làm việc.

Bên cạnh đó, khi được kết hợp với đầu đọc thẻ, tiện ích Sony’s Media Scan Utility automatically sẽ tự động quét và thông báo cho bạn tình trạng của thẻ nhớ trước khi đạt đến dung lượng tối đa.

CFexpress Type A 03

Cấu hình Tough bền bỉ

Bên cạnh những ưu điểm về mặt tốc độ, Thẻ nhớ Sony CFexpress Type A 320GB có cấu trúc thẻ Tough cho khả năng chống uốn cong gấp 10 lần so với thẻ CFexpress thông thường.

CFexpress Type A 320GB 03

Phiên bản này còn chống chịu được các cú rơi ở độ cao tối đa lên đến 7.5m. Thẻ nhớ Sony CFexpress Type A này cũng hoạt động hiệu quả trong các môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhờ thiết kế chịu nhiệt, chống tia X và tia UV cực tốt cùng khả năng chống nước chuẩn IP57. Giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các dữ liệu quan trọng bên trong thẻ.

CFexpress Type A 320GB 02

Sony CFexpress Type A 04

Dễ dàng khôi phục dữ liệu bị mất

Với phần mềm khôi phục dữ liệu Rescue tiên tiến, người dùng có thể dễ dàng lấy lại các file hình ảnh hay video bị mất. Điều này thật sự rất hữu ích trong trường hợp bạn vô tình xóa mất các dữ liệu quan trọng trên thẻ nhớ.

Sony CFexpress Type A 05 (2)

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony CFexpress Type A 320GB Tough
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM