Loa Sub B&W DB3D | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 200mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 1000W Class D Hypex
  • Kích thước: 360mm x 320mm x 300mm
  • Cân nặng: 25 kg
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector

B&W DB3D là dòng loa subwoofer nhỏ nhất nằm trong DB Series của thương hiệu âm thanh B&W nổi tiếng. Loa Sub B&W DB3D chính là một mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống âm thanh cao cấp, mang đến những dải trầm mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Liên hệ
76.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Củ loa Woofer: 2 x Aerofoil cone bass 200mm
  • Đáp ứng tần số: 8.5Hz - 500kHz
  • Công suất: 1000W Class D Hypex
  • Kích thước: 360mm x 320mm x 300mm
  • Cân nặng: 25 kg
  • Ngõ vào: 2 x XLR, 2 x RCA, 2 x 3.5mm 12V trigger, 1 x RS-232 - 9-pin D connector
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Tương tự với hai người anh em DB1D và DB2D, B&W DB3D cũng sở hữu thiết kế hình lập phương vuông vắn, không có quá nhiều chi tiết phức tạp và có 3 phiên bản màu sắc hiện đại là đen, trắng và màu vân gỗ. 

Loa Sub B&W DB3D có kích thước khá nhỏ gọn 360 mm x 320 mm x 300 mm và cân nặng chỉ 25kg, nhẹ nhất trong các mẫu loa subwoofer cao cấp của B&W. Thùng loa được chế tác từ gỗ cao cấp với các góc cạnh vuông vức, đem đến một vẻ đẹp cá tính và thời thượng cho thiết bị âm thanh này. 

B&W DB2D 04

Nổi bật trong thiết kế của B&W DB3D có thể kể đến phần củ loa ở mặt trước, nó được bảo vệ bởi một tấm lưới và có tác dụng mang đến những âm thanh siêu trầm mạnh mẽ. Phần đế cao su phía dưới góp phần giúp giảm ma sát giữa loa với mặt bằng, cho âm thanh phát ra được nhẹ nhàng và bay bổng hơn. 

Thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng có thể đặt loa tại bất cứ nơi nào như ở tủ, trên bàn, kệ sách hoặc treo tường. Dù đặt tại bất kỳ vị trí nào, B&W DB3D cũng sẽ mang đến nét đẹp hiện đại và chất âm sống động cho toàn bộ không gian căn phòng. 

B&W-DB3D-10

Bộ khuếch đại lên đến 1000W

Nhằm mang lại một chiếc loa subwoofer hi-end cao cấp, chất lượng nhất cho người dùng hãng B&W đã trang bị cho DB3D mạch khuếch đại Class D hoàn toàn mới của Hypex với công suất lên đến 1000W. 

Mạch khuếch đại kỹ thuật số này mang đến cho loa khả năng vận hành trơn tru và nhanh nhạy, giúp loa có thể hoạt động mạnh mẽ trong nhiều giờ liên tục. 

B&W-DB3D-08

Nhờ sở hữu mức công suất 1000W, loa Sub B&W DB3D có khả năng đem đến cho người dùng những âm thanh sống động, mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí tại các phòng karaoke và rạp chiếu phim lớn. 

Củ loa Bass Aerofoil “sinh đôi”

Hai củ loa đối xứng chính là thiết kế đột phá mà B&W trang bị cho thiết bị âm thanh này. Nhờ thiết kế đối xứng mà tín hiệu bên trong thùng loa được cân bằng giúp loa hoạt động ổn định hơn. 

Cách sắp xếp này còn giúp loại bỏ tạp âm và cộng hưởng âm thanh, cho âm bass sạch sẽ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, mang đến những chất âm chân thực, chính xác cho người nghe cho dù đang hoạt động ở cường độ lớn. 

B&W DB1D 07

Củ loa có đường kính 200mm cho âm thanh phát ra được lớn và vang hơn, đáp ứng tốt môi trường không gian rộng. 

Bên cạnh đó, củ loa woofer này còn được sản xuất từ công nghệ 3D mới có cấu trúc 3 lớp và độ dày, độ cứng biến đổi tùy thuộc vào vị trí của màng loa, giúp kiểm soát chặt chẽ dải trầm. 

Kết nối dễ dàng 

Loa Sub B&W DB3D được trang bị 2 cổng XLR cho phép quá trình truyền tín hiệu diễn ra ổn định, chất âm phát ra không bị ù, rè. 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể ghép nối B&W DB3D với nhiều thiết bị âm thanh khác để tạo ra một hệ thống âm thanh cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim chất lượng cao tại gia. 

B&W-DB3D-07

Loa Sub B&W DB3D còn hỗ trợ ứng dụng DB Subwoofers trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng dễ dàng kết nối, tùy chỉnh và xử lý âm thanh của loa mọi lúc mọi nơi. 

Hai tính năng mới Dynamic EQ và Room EQ mang đến khả năng ổn định hiệu suất làm việc trong mọi trường hợp. Đặc biệt, người dùng có thể tinh chỉnh EQ thông qua ứng dụng trên điện thoại thoại để điều chỉnh âm trầm của loa sao cho phù hợp với không gian giải trí.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub B&W DB3D
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM