Loa Klipsch RP-600MII (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 94.5dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước: 20.2 x 40.0 x 33.0 cm
  • Trọng lượng: 8.2kg
  • Loa bookshelf 2 đường tiếng
  • Công suất xử lý: 100W / 400W
  • Củ bass: 16.5cm
  • Tần số đáp ứng: 44Hz - 25kHz

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập Klipsch Reference Premiere, Klipsch đã cho ra đời mẫu loa Bookshelf phiên bản cải tiến với tên gọi RP-600MII. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng định hướng âm thanh chính xác, loa Klipsch RP-600MII sẽ mang đến âm nhạc sống động, lấp đầy không gian phòng giải trí của gia đình bạn.

Liên hệ
14.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 94.5dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước: 20.2 x 40.0 x 33.0 cm
  • Trọng lượng: 8.2kg
  • Loa bookshelf 2 đường tiếng
  • Công suất xử lý: 100W / 400W
  • Củ bass: 16.5cm
  • Tần số đáp ứng: 44Hz - 25kHz
Tổng quan sản phẩm

Klipsch RP-600MII 111

Loa có kích thước nhỏ gọn 20.2 x 40.0 x 33.0 cm và nặng chỉ 8.2kg

Thiết kế sang trọng

Loa Klipsch RP-600MII sở hữu những nét đặc trưng về thiết kế của hãng, mang đến một hình ảnh sang trọng, lịch lãm và hơi hướng cổ điển. Thiết kế này giúp loa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.  

So với phiên bản tiền nhiệm loa Klipsch RP-600M thì RP-600MII có vóc dáng nhỉnh hơn nhưng vẫn giữ được tính nhỏ gọn. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 20.2 x 40.0 x 33.0 cm và nặng chỉ 8.2kg/loa. Bạn có thể bố trí ở kệ, tủ hay giá sách mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp có tính năng triệt rung và giảm cộng hưởng hiệu quả, cho ra âm thanh rõ ràng và đầm ấm hơn. Xung quanh loa RP-600MII được hoàn thiện bởi lớp phủ veneer vân gỗ liền mạch, giúp chống trầy xước, bám bụi và độ ẩm tối ưu.

Klipsch RP-600MII 13

Mặt trước của Klipsch RP-600MII được phủ lớp sơn nhám màu đen tuyền mạnh mẽ. Đặc biệt, với thiết kế đường viền tròn màu đồng ánh kim ở xung quanh các drivers và bao quanh màng loa Mid/Bass, tạo nên điểm nhấn thu hút người nhìn.

Loa Klipsch RP-600MII được trang bị kèm tấm lưới ê căng màu đen có thể tháo rời, có chức năng bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động của môi trường. Đồng thời, thiết kế này sẽ cho âm thanh phát ra được truyền đều và rộng đến bất cứ vị trí nào.

Klipsch RP-600MII 12

Klipsch RP-600MII đã được hoàn thiện với 2 gam màu là Ebony và Walnut sang trọng. Bạn có thể lựa chọn màu loa phù hợp với nội thất phòng và phong cách của mình để có được không gian phòng sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Âm cao chi tiết, mượt mà

Klipsch đã trang bị cho RP-600MII một củ loa Treble có kích thước 2.54cm với màng loa được làm từ Titanium - cho hiệu suất vượt trội so với những củ loa sử dụng màng nhôm, polime hay lụa. Củ treble sẽ giúp tái tạo dải cao mượt mà và chi tiết đạt đến 25kHz.

Klipsch RP-600MII 15

Dựa trên đặc trưng về thiết kế củ loa của dòng Reference Premiere, RP-600MII cũng được thiết kế theo cấu trúc vòng định âm Linear Travel Suspension (LTS). Nhờ đó, các dải âm cao tần được xử lý ấn tượng và cho độ phân tán rộng rãi, các hiện tượng rung chấn và méo tiếng cũng được triệt tiêu hiệu quả - ngay cả khi bạn mở loa với âm lượng lớn.

Loa Bookshelf Klipsch RP-600MII có thiết kế họng loa Treble Tractrix® Horn độc quyền của hãng, cho góc phủ âm 90 x 90 độ. Nhờ đó, loa cung cấp khả năng truyền sóng tần số cao một cách hiệu quả, cho âm thanh rõ ràng, chuẩn xác và rộng mở hơn.

Klipsch RP-600MII 14

So với người anh tiền nhiệm RP-600M thì loa Klipsch RP-600MII có thiết kế còi Tractrix lớn hơn, các mặt cong của còi tràn gần đến mép của thùng loa. Điều này khẳng định rằng RP-600MII cho khả năng định hướng âm thanh tốt hơn và âm trường rộng hơn. Mọi hiện tượng nhiễu xạ, nhiễu sóng ở tần số cao cũng được giảm thiểu, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh mượt mà.

Thêm vào đó, loa Tweeter được cấu tạo có lỗ thông hơi Premiere II, giúp giảm sóng đứng tạo ra sóng hài tiêu cực và cung cấp dải cao rõ ràng, chi tiết vượt trội hơn.

Âm trầm uy lực, mạnh mẽ

Được bố trí ngay dưới củ loa Tweeter là một củ loa Woofer. So với RP-600M thì củ Woofer của phiên bản tiền nhiệm này không có nhiều sự thay đổi. Với kích thước 16.5cm và được kết cấu màng loa Cerametallic phủ đồng, loa có khả năng tái tạo âm trầm sâu và uy lực, với độ méo tiếng cực thấp.  

Klipsch RP-600MII 16

Cuộn dây âm thanh được cải tiến với đường kính lớn hơn 70% cho khả năng tái tạo hoàn hảo và khả năng kiểm soát tuyến tính, xử lý điện năng tốt hơn. Các vòng nối ngắn bằng nhôm này sẽ giúp giảm độ méo tiếng, cải thiện độ chính xác để mang đến âm trầm mạnh mẽ và cảm xúc hơn.

Ngoài ra, Klipsch RP-600MII còn được trang bị cổng Tractrix ở phía sau loa, cho phép truyền không khí hiệu quả và nhanh chóng từ thùng loa. Nhờ đó, các hiện tượng nhiễu cổng, tiếng ồn được giảm thiểu, cho âm trầm sạch và uy lực hơn.

Klipsch RP-600MII 17

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa Klipsch RP-600MII cung cấp khả năng kết nối linh hoạt. Với các đầu vào kép ở mặt sau loa, bạn có thể kết nối bi-wire và bi-amp thông qua hệ thống cáp bổ sung.

Theo đó, kết nối bi-wiring sẽ cho phép bạn phân tách dòng điện tần số cao và tần số thấp cho từng cáp. Việc tách này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu và biến dạng, mang đến âm thanh rõ ràng và chính xác hơn.

Klipsch RP-600MII 18

Đồng thời, bằng cách sử dụng các bộ phân tần bên ngoài với bộ khuếch đại riêng biệt, bi-amping cho phép tối ưu hóa hơn nữa để có thể tạo ra công suất mạnh hơn cho loa.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

RP-600M II là mẫu loa 2 đường tiếng, hoạt động với công suất RMS 100W và công suất đỉnh lên đến 400W, ở mức tần số 44Hz - 25 kHz và độ nhạy 94.5dB. Loa sẽ cho âm thanh lớn và mạnh mẽ để mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất.

Klipsch RP-600MII 19-1

Bạn có thể phối ghép loa RP-600M II với các bộ khuếch đại có công suất thấp và các thiết bị loa khác để tạo nên một hệ thống âm thanh nghe nhạc, xem phim lý tưởng.

Loa Klipsch RP-600MII được cải tiến về hiệu suất hoạt động, với thiết kế họng còi loa Tweeter mở rộng và loa Woofer hình nón Cerametallic hiệu suất cao, cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác và độ phủ rộng rãi. Với mức giá dưới 10tr, cặp loa Klipsch RP-600MII sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn nghe nhạc hifi, dàn xem phim nghe nhạc tại gia.

>>> Xem thêm các mẫu loa Bookshelf:

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-600MII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM