Loa Klipsch The Fives (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 160W ( 320W RMS)
  • Tần số phản hồi: 50Hz - 25kHz
  • Dynamic Bass Extension: 46Hz @ 35% Volume
  • Kích thước: 304.8 x 165.1 x 234.95 mm
  • Trọng lượng: 5.4kg
  • Là loa Bookshelf 2 đường tiếng

Sau sự thành công của các sản phẩm Heritage The One, The Three, The Sixes, Klipsch tiếp tục cho ra mắt model loa không dây mới với tên gọi Klipsch The Fives. Đây là cặp loa Bookshelf được tích hợp amply sẵn bên trong đồng thời sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến cho bạn hệ thống âm thanh nghe nhạc thoải mái, tuyệt vời nhất. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về các tính năng đặc biệt của dòng loa cao cấp này nhé.

Liên hệ
20.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 160W ( 320W RMS)
  • Tần số phản hồi: 50Hz - 25kHz
  • Dynamic Bass Extension: 46Hz @ 35% Volume
  • Kích thước: 304.8 x 165.1 x 234.95 mm
  • Trọng lượng: 5.4kg
  • Là loa Bookshelf 2 đường tiếng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Klipsch The Fives được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm truyền thống Heritage, vậy nên nó mang dáng dấp cổ điển, hoài niệm với vẻ ngoài mộc mạc, đơn sơ nhưng đầy sự tinh tế, sang trọng. Thùng loa được làm từ các ván gỗ cao cấp với vân gỗ tự nhiên tạo sự đẹp mắt trong từng sản phẩm, đồng thời có thể phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại.

Klipsch The Fives

Cặp loa bookshelf được thiết kế với vẻ ngoài khá nhỏ gọn, có kích thước 304.8 x 165.1 x 234.95 mm và trọng lượng 5.4kg cho loa Active và 4.9kg cho loa Passive, phù hượp để lắp đặt ở những phòng nghe hay phòng khách có diện tích trong khoảng 20m2. Mặt trước loa được tích hợp lưới tản nhiệt từ tính có thể tháo lắp giúp bảo vệ củ loa khỏi bụi bẩn hay những tác động không ngờ đến từ bên ngoài. Mặt sau là các cổng kết nối và cổng Bass dạng khe hẹp. Một điểm khác biệt và nổi bật ở Klipsch The Fives chính là được trang bị hệ thống con lăn giúp bạn tùy chỉnh âm lượng và trạng thái kết nối của loa.

Klipsch The Fives 2

Hệ thống củ loa chất lượng

Klipsch The Fives trang bị củ loa Tweeter có kích thước 25.4mm với màng loa Titanium được đặt trong một thiết kế họng kèn Tractrix Horns độc quyền của hãng, giúp âm thanh hướng đến khu vực nghe một cách rõ ràng, trung thực hơn. Bên cạnh đó, loa Woofer đảm nhiệm dải âm thấp có kích thước 114.3mm, màng loa được làm bằng các sợi tổng hợp có độ bền cực cao mang đến âm thanh có trường rộng, cho tiếng Bass thêm phần mạnh mẽ, uy lực.

Klipsch The Fives

Xử lý âm thanh chất lượng cao

The Fives có công suất liên tục 160W và công suất đỉnh là 320W cùng tần số đáp ứng là 50Hz - 25kHz giúp loa có khả năng chơi những bản nhạc chi tiết, mạnh mẽ, khỏe khoắn và truyền cảm hứng chân thật. Ngoài ra, loa còn được trang bị thêm Bi-amped để cải thiện đầu ra âm thanh thêm rõ ràng và trong trẻo. Mạch cân chỉnh Bass EQ cũng được tích hợp cho phép âm trầm trở nên mạnh mẽ và sâu lắng hơn cho dù bạn đang nghe ở mức âm lượng thấp. Klipsch The Fives còn hỗ trợ tính năng giải mã âm thanh với chất lượng 24bit/192kHz đem lại khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, hoàn hảo. Ngoài ra loa cũng trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại khác như Reference Premiere và mạch xử lý tín hiệu số DSP rời.

Loa Klipsch The Fives

Loa Klipsch The Fives được thiết kế dạng Bookshelf toàn dải hai đường tiếng hoàn hảo với các kênh trái phải riêng biệt tạo hiệu ứng âm thanh stereo vô cùng ấn tượng. Nhờ kết hợp với âm thanh độc quyền của hãng Klipsch cùng âm trường rộng, chi tiết và một đầu loa siêu trầm, Klipsch The Fives rất phù hợp với mọi thể loại nhạc Hifi, đặc biệt với các giai điệu du dương của các bản nhạc vàng, nhạc bolero,... chúng sẽ tạo nên các âm điệu trầm ấm và cực kỳ da diết. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị đối với dòng loa xem phim nghe nhạc Klipsch này.

Loa Klipsch The Fives

Khả năng kết nối

Loa Klipsch The Fives được xem là cặp loa linh hoạt khi đa dạng khả năng kết nối cho bạn dễ dàng xử lý và sử dụng. Với đầy đủ các cổng input như HDMI-ARC, Bluetooth, 3.5mm miniplug, Phono/ Line Analog, USB Digital, Optical Digital, bạn có thể kết nối từ nhiều nguồn phát khác nhau như đầu đĩa than, Tivi, máy tính hay điện thoại thông minh. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết nối thêm 1 loa sub-woofer rời qua cổng Mono-RCA Sub Output nết có nhu cầu.

Klipsch The Fives

Ứng dụng Klipsch Connect được cài đặt để thêm các tính năng bổ sung và cho phép cá nhân hóa trải nghiệm của mình. Hiện app này có sẵn trên App Store và CH Play và chúng hoàn toàn miễn phí. Loa cũng đi kèm với một remote điều khiển từ xa, thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua Loa Klipsch The Fives giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch The Fives
  • Điều khiển từ xa
  • 2 pin AAA
  • Cáp HDMI
  • Cáp USV-A đến USB-B
  • Cáp loa
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM