Loa Jamo C 9 CEN II | White Oak (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (Dài hạn / Ngắn hạn): 140W / 280W
  • Tần số đáp ứng: 55Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 88 dB
  • Trở kháng: 6 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 179 x 460 x 219. 5 mm
  • Cân nặng: 15 Kg

Jamo C9 Cen II là một trong những mẫu loa center bán chạy nhất hiện nay của Jamo – một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Nguyên nhân chính nằm ở việc mặc dù có giá thành vào loại tầm trung nhưng chất lượng âm thanh lại vô cùng tuyệt vời. Vậy làm thế nào để C9 Cen II có thể làm được điều đó, công nghệ và những tính năng mà nó sở hữu là gì ? Tất cả sẽ có trong bài đánh giá chi tiết dưới đây của Anh Đức Audio, đừng bỏ qua nếu bạn quan tâm đến "anh bạn" này nhé.

Liên hệ
6.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất (Dài hạn / Ngắn hạn): 140W / 280W
  • Tần số đáp ứng: 55Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 88 dB
  • Trở kháng: 6 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 179 x 460 x 219. 5 mm
  • Cân nặng: 15 Kg
Tổng quan sản phẩm

Tổng quan về thiết kế loa Jamo C 9 Cen II

Dáng loa Jamo C9 Cen II

Loa Jamo C 9 Cen II gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vóc dáng độc đáo, thiết kế sang trọng và tinh tế đến từng đường nét giúp nâng cấp mọi không gian mà nó hiện diện. Có sẵn ba phiên bản màu đặc trưng của thương hiệu Jamo gồm Black Ash, White Oak và Dark Apple để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với căn phòng.

Jamo C9 Cen II

Ngoài ra, Jamo C9 Cen II khá nhỏ gọn bởi cân nặng chỉ gói gọn trong 6.8kg cùng kích thước ba chiều 179 x 460 x 219.5mm. Việc di chuyển, set up loa center trong bộ dàn âm thanh chưa bao giờ dễ dàng đến vậy khi bạn hoàn toàn thoải mái đặt nó ở bất kỳ đâu mà không lo bị chiếm diện tích.

Cấu trúc thùng loa

Thùng loa jamo C9 Cen II làm từ chất liệu gố MDF cao cấp, không chỉ mang đến sự chắc chắn, bền bỉ mà còn có khả năng chống rung hiệu quả. Điều này góp phần tạo nên những âm thanh “sạch” đầy cuốn hút đủ khiến bạn phải đắm chìm vào trong đó. Bề mặt loa được các kỹ sư chế tác đánh bóng một cách tỉ mỉ và gắn logo Jamo vào bên phần hông loa. Phía sau loa là các jack cắm, đầu nối sắp xếp khoa học để bạn cảm thấy thuận tiện trong lúc sử dụng.

Jamo C9 Cen II

Đánh giá hiệu suất âm thanh loa Jamo C9 Cen II

Hệ thống củ loa

Loa Jamo C 9 CEN II thiết lập tổng cộng ba củ loa chịu trách nhiệm xử lí và chuyển tải âm thanh, cụ thể bao gồm 2 củ woofer đường kính 101.6mm cùng 1 loa Tweeter có đường kính 25.4mm. Chúng nằm trong những khoang riêng biệt nhưng lại kết hợp hài hòa và ổn định với nhau, từ đó cho phép C9 Cen II tái tạo đầy đủ toàn bộ dải âm. Hơn nữa, chất âm nghe vô cùng tự nhiên, sạch, đặc biệt là cực kì linh động.

Hệ thống củ loa

Loạt công nghệ tiên tiến của Jamo C 9 Cen II

Jamo đã ứng dụng một loạt công nghệ chế tạo tân tiến cho loa Jamo Concert C9 Cen II với mục tiêu sản xuất ra thiết bị chất lượng nhất.

ADW (Anti-Diffraction Waveguide)

Tại vùng giao thoa giữa ba tần số, hai dải tần trung và thấp thường có khuynh hướng lấn lướt dải tần số cao, để giải quyết vấn đề này loa Tweeter của chiếc C9 II được thiết kế theo công nghệ Anti – Difraction WaveGuide. Họng loa dẹt và to ra, có hơi hướng lõm vào bên trong, cho phép các âm sinh ra theo một cách cao hơn, mở rộng hơn.

Loa Jamo C 9 CEN II

TDR (Tweeter Distortion Reduction)

Có tác dụng giảm thiểu méo tiếng hay loại trừ tiếng hú rít cho Tweeter, màng loa với viền loa rộng giúp tối ưu tần số cao cũng như trung cao. Thiết kế cộng hưởng thấp cũng đảm bảo âm treble phù hợp với trung âm, nhờ vậy người dùng có thể cảm nhận chất âm thực tế, mượt mà nhất từ Jamo C9 Cen II.

DTT (Decoupled Tweeter Technology)

Khi loa hoạt động ở mức volume lớn, sóng âm từ củ mid và bass tác động vào thùng loa gây rung chấn, đối tượng chịu phần lớn ảnh hưởng chính là âm tần số cao. Vì vậy, Jamo sáng chế ra kỹ thuật định vị củ tweeter trên một nồi đúc bằng hợp chất gang, giữa loa và nồi đúc này được lót các tấm ron có đặc tính triệt tiêu rung chấn. Công nghệ cách ly mới bày giúp âm tần số cao nghe trung thực và chi tiết.

Loa Jamo C 9 CEN II

Jamo C 9 Cen II - HCCC và LDS

Không bỏ bỏ quên củ loa Woofer, Jamo tích hợp 2 công nghệ HCCC, LDS cho chúng. Màng loa được làm bằng vật liệu cao cấp là titan phối với các sợi gỗ, cho các tín hiệu truyền đi hiệu quả, nhanh chóng và linh hoạt. Âm bass phát ra cũng rất chắc gọn, đủ mạnh mẽ. Gân nhún cao su bố trí ở viền loa để loa không phải chịu nhiều rung chấn, đảm bảo âm thanh luôn rõ nét, mạch lạc.

Công nghệ dẫn sóng trên Jamo C 9 Cen II

Jamo C 9 Cen II sở hữu công nghệ dẫn sóng Improve Anti­ Difraction Waveguide độc quyền của Jamo, đồng thời cũng là điều tuyệt vời mà hãng dành cho các sản phẩm loa xem phim - nghe nhạc của mình. Các tín hiệu âm thanh được lan tỏa một cách nhanh chóng, rộng rãi ra mọi không gian. Cho dù bạn đang ở bất cứ đâu trong phòng nghe, cũng đều được tận hưởng âm nhạc hay bộ phim yêu thích với chất lượng tuyệt vời nhất.

Công nghệ dẫn sóng trên Jamo C 9 Cen II

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo C 9 CEN II
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM