Loa Wharfedale Diamond 12.2 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 20-120W
  • Tần số: 50Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: (2.83V @ 1m) 88dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 335 x 200 x (285+28) mm
  • Trọng lượng: 8.2kg/loa

Diamond 12.2 ra đời là sự tiếp nối thành công của bộ sưu tập Wharfedale Diamond. Với tiêu chí gọn gàng nhưng thể tích thùng và kích thước driver được tăng lên, loa Wharfedale Diamond 12.2 mang đến khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích lớn và hệ thống hifi mạnh mẽ.

Liên hệ
11.730.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 20-120W
  • Tần số: 50Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: (2.83V @ 1m) 88dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 335 x 200 x (285+28) mm
  • Trọng lượng: 8.2kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chắc chắn

Loa Wharfedale Diamond 12.2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 335 x 200 x (285+28) mm và nặng 8.2 kg/loa. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển và lắp đặt loa ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Tuy vậy, loa vẫn giữ được sự chắc chắn và mang đến âm thanh hiệu suất cao.

Wharfedale Diamond 12.2 38

Diamond 12.2 có cấu trúc thùng kiểu lỗ thoát hơi phía sau cho âm thanh tự nhiên với nhạc tính cao. Cùng với đó là thiết kế nhiều lớp xen kẽ giữa các chi tiết giúp làm mờ đi màu âm đặc trưng của vật liệu thùng loa. Mỗi bộ phận của loa đều được nhà sản xuất đo lường cẩn thận và chính xác (thậm chí là tính chất của keo dán) để đảm bảo tối ưu sự phối hợp giữa chúng.

Wharfedale Diamond 12.2 37

Bên trong thùng loa được kết cấu giằng gia cường kiểu Spot Bracing chắc chắn. Các vách đối diện nhau sẽ được nối với nhau bằng hệ kiềng gỗ có hình dáng đặc biệt giúp giảm thiểu cộng hưởng tối ưu. Những thanh giằng cũng được tạo mẫu bằng mô phỏng trên máy tính một cách chính xác để cải thiện dựa trên loại nẹp 'fi gure of 8' phổ biến, giảm hiện tượng truyền hiệu ứng rung cộng hưởng giữa các vách thùng.

Công nghệ Klarity

Công nghệ Klarity được Wharfedale ứng dụng trong củ loa bass kích thước 150mm. Với màng loa sử dụng vật liệu Klarity chế tạo bằng hỗn hợp polypropylene và mica có trọng lượng nhỏ nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp, giúp loại bỏ màu âm và cho độ đáp ứng nhanh.

Wharfedale Diamond 12.2 35

Nhà sản xuất đã mô phỏng nhiều hình dạng hình nón khác nhau và trang bị thêm các đường gân để củ loa hoạt động tốt hơn mà không cần sử dụng vòm giảm chấn cao. Hình nón Klarity chỉ cần trang bị một vành nhún giảm chấn thấp là đã đạt được âm thanh rõ ràng, sắc nét và cân bằng.

Dải cao ấn tượng

Diamond 12.2 được trang bị củ loa tweeter kiểu màng dome có kích thước 25mm được làm từ sợi dệt polyester và được phủ lớp bóng giúp bảo vệ củ loa trước những tác động bên ngoài. Củ loa tweeter sẽ cho dải tần số cao mở rộng, mang đến âm cao mượt mà và trong trẻo.

Wharfedale Diamond 12.2 34

Hệ thống nam châm và mặt trước của loa được tối ưu hóa để âm thanh được phân tán rộng và không bị nén. Với mặt trước phẳng và màng dome nhô ra tối đa, cùng với ống dẫn sóng ngắn được đặt trên tấm mặt loa giúp cân bằng âm học và cải thiện áp suất âm thanh SPL.

Hệ thống nam châm mạnh mẽ

Loa bookshelf được trang bị hệ thống nam châm được chế tạo chính xác với vòng bù bằng nhôm, giúp giảm thiểu sự biến thiên độ tự cảm phát sinh bên trong cuộn voice coil khi nó chuyển động trong khe từ. Thiết kế này sẽ giúp loại bỏ hiện tượng biến dạng âm, cho ra âm thanh rõ ràng và không bị méo tiếng.

Wharfedale Diamond 12.2 11

Cuộn voice coil chất lượng cao

Không giống như những chiếc loa thông thường, thay vì quấn trên lõi nhôm hoặc kapton thì cuộn voice coil ở Diamond 12.2 được quấn trên một lõi bobbin bằng hỗn hợp epoxy/glass fibre đặc biệt.

Wharfedale Diamond 12.2 33

Lõi bobbin này có ưu điểm là nó sẽ không tạo thêm dòng điện xoáy và cho công suất tải cao hơn cả bobbin nhôm. Đồng thời nó có độ cứng chắc chắn hơn và mang lại hiệu quả hơn nhiều so với lõi bằng kapton.

Bộ phân tần sử dụng kỹ thuật LKR 24dB

Loa Wharfedale Diamond 12.2 có mạch phân tần sử dụng kỹ thuật LKR 24dB. Mạch được cấu tạo bởi những cuộn cảm lõi không khí và một cuộn cảm thường thấy trên các loa hi-end. Chúng cho độ méo tiếng thấp nhất trong tất cả các loại cuộn cảm.

Wharfedale Diamond 12.2 36

VÌ điện trở của cuộn cảm này cao hơn so với các loại cuộn cảm lõi ferit hay lõi thép silic tiêu chuẩn nên cấu trúc từ tính của trình điều khiển âm trầm/trung được điều chỉnh để bù đắp, giữ lại âm thanh ở tần số thấp, cho ra âm bass rõ ràng, mạnh mẽ mà không bị biến dạng.

Sở hữu những ưu điểm về thiết kế thùng loa, củ loa cũng như kiểu dáng bên ngoài, Diamond 12.2 là giải pháp lý tưởng cho hệ thống hi-fi với âm thanh chất lượng cao, cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Diamond 12.2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM