Loa JBL PRX 912 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 30cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 17kHz
  • Góc phủ âm ngang: 90 độ
  • Kích thước: 63.6 x 39.4 x 33.2 cm
  • Trọng lượng: 19.5 kg

JBL PRX 912 là một dòng loa full 2 đường tiếng nằm trong series JBL PRX 900 mới nhất của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại âm lượng đáng kinh ngạc, loa JBL PRX 912 hứa hẹn sẽ cho khả năng trình diễn mạnh mẽ tại các sự kiện ngoài trời, hội trường hay tiệc lớn nhỏ.

Liên hệ
39.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 30cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 17kHz
  • Góc phủ âm ngang: 90 độ
  • Kích thước: 63.6 x 39.4 x 33.2 cm
  • Trọng lượng: 19.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ và hiện đại

Loa JBL PRX 912 được thiết kế dựa trên quy trình chuyên nghiệp của các kỹ sư tài ba. Với kiểu dáng nhỏ gọn và bền đẹp, loa dễ dàng phù hợp để đặt ở nhiều vị trí trong phòng họp hoặc hội trường.

Thân loa được làm bằng chất liệu gỗ Rugged DuraFlex chắc chắn, giúp bảo vệ bề mặt bên ngoài của loa khỏi trầy xước hay bám bụi.

JBL PRX 912 6

Thùng loa được chế tác từ hỗn hợp polypropylene/bột talc và gỗ Bạch Dương 18mm, cho độ bền bỉ và cứng cáp. Cùng với thiết kế đường gân loa giúp âm thanh phát ra rõ ràng và chất lượng hơn.

Bên trong thùng loa được tối ưu với hệ thống giằng chắc chắn, có thể đáp ứng tần số thấp một cách mượt mà và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc lý tưởng.

Loa JBL PRX 912 11

Mặt trước loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện, giúp bảo vệ củ loa bên trong và đảm bảo an toàn cho các linh kiện trước những tác động xấu từ môi trường như va đập, côn trùng, bụi bẩn.

Loa full này được trang bị ổ cắm kép 36mm và sáu điểm treo M10, cùng với loa sub có tính năng ly cực M20 và con quay hồi chuyển G-Sensor, giúp tự động tối ưu hóa việc điều chỉnh hệ thống tùy thuộc vào vị trí của các loa hoặc nguồn điện lưới.

Ở mặt hông và mặt trên của loa được trang bị tay cầm chắc chắn, cho phép bạn cầm nắm và di chuyển loa dễ dàng mà không lo cồng kềnh.

Loa JBL PRX 912 13

Âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ

Loa JBL PRX 912 được tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000W (RMS) và 2000W (Peak). Cùng với cường độ SPL 132dB, loa sẽ mang đến âm thanh rõ ràng và rõ nét ở bất cứ mức âm lượng nào. Đồng thời, âm thanh sẽ được phân tán rộng rãi với độ phủ ngang 90 độ, cho dù người nghe đứng ở vị trí nào cũng có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Loa JBL PRX 912 15

Ngoài ra, loa JBL PRX 912 còn được trang bị các cuộn cảm chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất điện năng tốt nhất. Cuộn cảm này sẽ giúp giảm thiểu tối đa độ méo tiếng và độ nhiễu cho âm thanh đầu vào.

Loa sử dụng mạch chuyển đổi DAC và ADC chất lượng cao, đảm bảo khả năng chuyển đổi âm thanh chính xác và mà không mất dữ liệu. Với những cải tiến đó, PRX 912 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các DJ và ban nhạc, những buổi trình diễn chuyên nghiệp…

Âm thanh sống động

Loa JBL PRX 912 có cấu trúc âm thanh 2 đường tiếng. Với tích hợp củ loa woofer cỡ lớn 30cm và sử dụng nam châm Ferrite, cho khả năng trình diễn âm trầm sâu và đầm ấm.

Đi kèm với củ loa tweeter 3.8cm được cấp bằng sáng chế, với màng chắn đa hình và sử dụng nam châm neodymium, cung cấp tần số cao chi tiết và chính xác ở mọi mức âm lượng, ngay cả khi bạn mở ở mức lớn nhất.

Loa JBL PRX 912 12

Ngoài ra, loa JBL PRX 912 được tích hợp cảm biến nhiệt NTC chất lượng cao. Theo đó, loa sẽ tự động giảm công suất khi đạt đến giới hạn nhiệt, giúp bảo vệ đầu dò của bạn một cách an toàn.  

Cộng thêm chiếc còi mới cải tiến và ống dẫn sóng điều khiển hình ảnh, cung cấp độ phân tán rộng rãi và định hướng đúng đến vị trí của người nghe.

Bộ xử lý DSP chuyên nghiệp

Loa JBL PRX 912 được trang bị bộ xử lý DSP chuyên nghiệp, cho phép điều chỉnh dễ dàng  thông qua ứng dụng JBL Pro Connect và màn hình LCD màu ở mặt sau.

Loa JBL PRX 912 14

Với màn hình LCD và khả năng kết nối Wifi, bạn có thể điều khiển loa một cách nhanh chóng. Cùng việc sử dụng phần mềm mô phỏng dựa trên Windows, loa sẽ dự đoán hiệu suất âm thanh và ứng dụng đồng hành Array Link được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS / Android để chia sẻ lân cận tốt hơn tới các thiết bị di động.

Bộ xử lý DSP bao gồm hệ thống EQ tham số 12 băng tần và cài đặt hệ thống có sẵn mang đến sự hoàn hảo. Loa được tích hợp thêm công nghệ DBX DriveRack trên bo mạch có khả năng triệt tiêu phản hồi tự động trực tiếp và cố định, giới hạn hệ thống mềm và độ trễ loa 180ms/micro giây cho hệ thống căn chỉnh thời gian chính xác.

JBL PRX 912 2

Trải nghiệm hệ thống âm thanh hoàn hảo

JBL cũng cung cấp ứng dụng JBL Pro Connect với tính năng BLE, cho phép điều khiển hệ thống lên đến 10 loa. Bạn có thể kết nối với các loa như loa JBL EON ONE MK2, loa JBL PRX ONE và JBL EON700 một cách dễ dàng để tạo ra dàn âm thanh sống động và bùng nổ, đáp ứng mọi không gian chuyên nghiệp rộng lớn.

Loa JBL PRX 912 là một sản phẩm âm thanh chất lượng cao với nhiều tính năng tiên tiến, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm một sản phẩm loa chất lượng cao cho không gian giải trí của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL PRX 912
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM