Loa JBL PRX 908 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 20cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 15kHz
  • Góc phủ âm ngang: 105 độ
  • Kích thước: 47.9 x 31.2 x 28.5 cm
  • Cân nặng: 13.7 kg

JBL đã cho ra mắt phiên bản loa JBL PRX 908 nằm trong bộ sưu tập PRX 900 mới nhất của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, cùng các công nghệ âm thanh hiện đại được tích hợp, loa JBL PRX 908 tương thích với bất kỳ buổi tiệc ngoài trời, hội trường hay tiệc lớn nhỏ nào. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để mang không gian giải trí trở nên sôi động và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa active, củ Bass 20cm
  • Công suất: 1000W / 2000W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 15kHz
  • Góc phủ âm ngang: 105 độ
  • Kích thước: 47.9 x 31.2 x 28.5 cm
  • Cân nặng: 13.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt

Loa JBL PRX 908 mang đến một nét đẹp mạnh mẽ với màu đen huyền thoại. Cùng với thiết kế nhỏ gọn giúp loa dễ dàng tương thích với nhiều vị trí khác nhau như phòng họp, hội trường hoặc sự kiện.

Loa được làm từ chất liệu gỗ Rugged DuraFlex có độ cứng cáp và bền đẹp, giúp bảo vệ bề mặt bên ngoài của loa trước những tác động va đập, trầy xước.

Loa JBL PRX 908 6

Mặt trước loa được trang bị lớp lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ loa trước bụi bẩn, va đập hay côn trùng. Đồng thời thiết kế này sẽ đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong và cho ra âm thanh chuẩn xác nhất.

Thùng loa được làm từ chất liệu hỗn hợp polypropylene/bột talc cho độ bền bỉ cao. Với sự gia công tỉ mỉ từ gỗ Bạch Dương dày 18mm, cùng thiết kế đường gân loa giúp cải thiện cường độ và cho ra âm thanh dày dặn. Đặc biệt, bên trong được thiết kế kỹ lưỡng với hệ thống giằng tối ưu, giúp loa đáp ứng tần số thấp mượt mà và vượt trội.

Loa JBL PRX 908 4

Loa JBL PRX 908 được trang bị ổ cắm kép 36mm và sáu điểm treo M10, cùng với tính năng ly cực M20 và con quay hồi chuyển G-Sensor giúp tự động tối ưu hóa việc điều chỉnh hệ thống tùy thuộc vào vị trí của các loa hoặc nguồn điện lưới.

Với trang bị tay cầm ở bên hông và trên đỉnh loa được gia công chắc chắn, giúp cho việc di chuyển và lắp đặt loa thuận tiện hơn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa JBL PRX 908 được thiết kế chuyên nghiệp để kiểm soát hệ thống chính và loa monitor sàn. Với thùng loa bass-reflex, sử dụng mạch khuếch đại Class-D có công suất RMS 1000W, công suất cực đại 2000W và cường độ âm thanh SPL 126dB,  PRX 908 sẽ mang đến âm thanh đáng kinh ngạc trong một thiết kế nhỏ gọn.

Loa JBL PRX 908 8

Loa full này được trang bị các cuộn cảm chất lượng cao mang đến hiệu suất điện năng ấn tượng, đồng thời giảm thiểu tối đa méo tiếng và độ nhiễu.

Cùng với mạch chuyển đổi DAC, ADC chất lượng cao, cung cấp khả năng chuyển đổi âm thanh với độ chính xác cao mà không mất dữ liệu.

Loa JBL PRX 908 cung cấp âm thanh rõ ràng và sắc nét ở mọi mức âm lượng. Đồng thời, âm thanh được phân tán rộng và mở rộng tần số thấp rất mượt mà.  PRX 908 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu trình diễn cho các DJ và ban nhạc, những buổi trình diễn chuyên nghiệp.

Loa JBL PRX 908 1

Âm thanh chính xác và sống động

Loa JBL PRX 908 có cấu trúc 2 đường tiếng hoàn toàn mới. Với trang bị củ loa woofer 20.3cm và 1 củ tweeter 3.8cm được cấp bằng sáng chế với màng chắn đa hình và sử dụng nam châm neodymium. Loa sẽ cung cấp âm thanh tần số cao chi tiết và chính xác ngay cả khi hoạt động ở mức âm lượng lớn nhất.

Cùng với đó, loa được trang bị cảm biến nhiệt NTC đạt chuẩn chất lượng cao, giúp bảo vệ đầu dò bằng cách giảm công suất khi đạt đến giới hạn nhiệt. Ngoài ra, loa cũng được cải tiến với trang bị còi mới và ống dẫn sóng điều khiển hình ảnh (Image Control Waveguides),giúp cung cấp độ rộng phân tán âm thanh và định hướng tối ưu đến tai người nghe để bạn có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP chuyên nghiệp

Loa JBL PRX 908 được trang bị bộ xử lý DSP chuyên nghiệp, cho phép cân chỉnh thông số qua ứng dụng JBL Pro Connect và màn hình LCD màu ở mặt sau một cách dễ dàng và tiện lợi.

Loa JBL PRX 908

Bộ xử lý DSP với hệ thống EQ tham số 12 băng tần và cài đặt hệ thống có sẵn. Cùng với đó, loa được tích hợp công nghệ DBX DriveRack trên bo mạch, cung cấp tính năng triệt tiêu phản hồi tự động trực tiếp và cố định, giới hạn hệ thống mềm và độ trễ loa 180ms / 100 micro giây, cho hệ thống căn chỉnh thời gian chính xác.

Dễ dàng điều khiển

Với màn hình LCD ở mặt sau và khả năng kết nối Wifi hiện đại, JBL PRX 908 sẽ cho phép bạn điều khiển một cách dễ dàng.

Cùng với việc sử dụng phần mềm mô phỏng dựa trên Windows, loa sẽ dự đoán hiệu suất âm thanh và ứng dụng Array Link được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS và Android, để chia sẻ đến các thiết bị di động khác một cách tối ưu.

Loa JBL PRX 908 2

Thông qua ứng dụng JBL Pro Connect và chức năng BLE được tích hợp, bạn có thể điều khiển hệ thống lên đến 10 loa, dễ dàng kết nối chung với các loa như JBL EON ONE MK2, PRX ONE và JBL EON700 để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo, và mang đến trải nghiệm âm nhạc bùng nổ.

Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, loa JBL PRX 908 còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Loa JBL PRX 908 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm loa karaoke Đà Nẵng chuyên nghiệp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL PRX 908
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM