Loa Denon HEOS 7 HS2 (Chính Hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 2 x Tweeters, 2 x Mid-Bass, 1 x Woofer, 2 x Passive Driver
  • Trang bị mạch khếch đại Class D
  • Nguồn cấp: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz
  • Kết nối: USB-A, Ethernet, 3.5mm Input, 3.5mm Output, Bluetooth, Wifi

Loa Denon HEOS 7 HS2 là dòng loa không dây đa phòng đứng đầu bảng trong HEOS Series của nhà Denon. Đây là dòng loa mới nhất, được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp giúp đem đến chất lượng âm thanh vượt trội. Hãy cùng Anh Đức Digital tìm hiểu về dòng loa đặc biệt này nhé.

Liên hệ
15.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 2 x Tweeters, 2 x Mid-Bass, 1 x Woofer, 2 x Passive Driver
  • Trang bị mạch khếch đại Class D
  • Nguồn cấp: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz
  • Kết nối: USB-A, Ethernet, 3.5mm Input, 3.5mm Output, Bluetooth, Wifi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Denon HEOS 7 HS2 là một dòng loa mới được thiết kế rất tỉ mỉ cũng như trang bị rất nhiều các tính năng độc đáo so với các dòng loa cùng trong dòng HEOS. Về ngoại hình thì Denon HEOS 7 không quá khác biệt so với các dòng loa trước đó, chúng vẫn ưu tiên sự nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng. Loa Denon HEOS 7 vẫn mang phong cách cổ điển với hai mặt cạnh bên được thiết kế hình giọt nước quen thuộc và mặt lưới bảo vệ loa được làm từ chất liệu sợi đặc biệt. Ở phần đế loa được thiết kế các chân cao su nhằm giữ cho loa có độ bám cao, cũng như kiểm soát độ rung khi hoạt động. Loa HEOS 7 HS2 cũng được trang bị một dải đèn Led giúp người dùng nhận được tín hiệu đang hoạt động. Tất cả tạo nên một chiếc loa Denon HEOS 7 HS2 tỉ mỉ đến từng chi tiết và cuốn hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Denon HEOS 7 HS2 05

Loa Denon HEOS 7 HS2 có trọng lượng là 4.6kg và có kích thước là 479 x 203 x 164 mm. Với trọng lượng và kích thước như vậy thì dòng loa nghe nhạc Denon này rất phù hợp để đặt trong các không gian nhỏ như phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Củ loa chất lượng

Loa di động Denon HEOS 7 HS2 được trang bị lên tới 7 củ loa ở bên trong. Đây là một thiết kế “khủng” nhất đến nay, trong đó bao gồm: 5 loa active gồm 2 loa treble, 2 loa mid/bass, 1 loa sub và 2 loa passive phản hồi âm. Từ đó giúp âm bass mạnh mẽ hơn, âm thanh chân thực và sống động hơn. Nhờ sự bổ trợ của 2 loa mid-bass nên âm thanh phát ra từ HEOS 7 rất có lực, phù hợp với bạn nào thích nghe các dòng nhạc sôi động như EDM.

Denon HEOS 7 HS2 06

Ngoài ra, 5 loa active hoạt động bởi 5 Amply Class D riêng biệt cho mỗi loa cùng với đó là mạch xử lý DSP tiên tiến, giúp tái tạo âm thanh hiệu suất cao và giảm độ méo tiếng xuống mức thấp nhất. Với thiết kế độc đáo này, HEOS 7 HS2 hoàn toàn có thể tạo ra một âm thanh mạnh mẽ đủ để lấp đầy các không gian phòng nghe lớn mà không gặp trở ngại gì.

Chất lượng âm thanh

Loa không dây HEOS 7 có khả năng tạo ra các âm thanh có mức âm lượng vô cùng mạnh mẽ. Điều mà dòng loa này gây ấn tượng với khách hàng chính là âm bass sâu lắng và mạnh mẽ, đi cùng là dải trung ấm áp, da diết đi vào lòng người. Không chỉ sở hữu âm bass sâu lắng, da diết mà Denon HEOS 7 còn sở hữu những âm thanh như sáo hay guitar cực kỳ tròn nốt và tự nhiên. Đối với những bản nhạc phức tạp đòi hỏi kỹ thuật xử lý chính xác cao thì loa HEOS 7 cũng làm rất tốt. Khi tăng âm lượng loa nghe nhạc, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng các loại nhạc cụ được sử dụng trong bài hát, cũng như cảm nhận được tất cả các âm thanh một cách rõ ràng và sắc nét hơn.

Denon HEOS 7 HS2 07

Nói chung, loa Denon HEOS 7 HS2 rất thích hợp để sử dụng trong các buổi tiệc tại gia, với âm bass mạnh mẽ cùng dàn âm thanh trầm bổng, ấm áp, dòng loa này chắc chắn sẽ đem đến một không khí sôi động và tràn đầy cảm xúc. Bạn cũng không cần phải tăng âm lượng quá lớn bởi chỉ cần sử dụng ở mức 25% âm lượng là bạn cũng đã có thể cảm nhận được một âm thanh mạnh mẽ rồi.

Chia sẻ nhạc đa phòng

Loa HEOS 7 HS2 có thể chia sẻ nhạc đa phòng, nếu đặt mỗi phòng 1 loa, bạn có thể sử dụng ứng dụng HEOS App điều khiển tất cả các loa đồng nhất chơi cùng một bài hát từ một nguồn nhạc duy nhất. Với vài bước vuốt chạm nhẹ nhàng kéo thả nhóm chung thiết bị HEOS ngay trên màn hình Smartphone hay Tablet là âm nhạc đã vang lên khắp căn nhà của bạn.

Denon HEOS 7 HS2 08

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

Tính năng tuyệt hấp dẫn của dòng loa Denon HEOS 7 HS2 này chính là có thể điều khiển âm thanh bằng giọng nói. Nhờ tính năng tương thích với tất cả các trợ lý ảo thông minh như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri, Josh mà chiếc loa này có khả năng điều khiển âm lượng, phát nhạc, tắt nhạc và nhiều tính năng khác bằng chính giọng nói của bạn.

Denon HEOS 7 HS2 09

Khả năng kết nối

Cũng giống như các thành viên còn lại của HEOS Series, tất cả các kết nối quan trọng trên loa Bluetooth Denon đều được bố trí tại bảng phía sau, bao gồm: công tắc Bluetooth, Wifi, cổng Ethernet để kết nối dây mạng LAN, cổng USB để phát nhạc từ thiết bị lưu trữ di động và cuối cùng là cổng 3.5mm dành cho âm thanh Headphone. Ngoài tác dụng để phát nhạc từ các thiết bị kết nối, cổng 3.5mm còn dùng để thiết lập loa HEOS 7 với sự trợ giúp từ ứng dụng điều khiển HEOS. Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng HEOS này từ App Store hoặc CH Play.

Denon HEOS 7 HS2 10

Ứng dụng này có giao diện thiết kế trực quan, cho phép người dùng thiết lập và sử dụng loa dễ dàng hơn. Với HEOS, người dùng có thể phát nhạc từ nhiều nguồn như nhạc số trực tuyến Spotify, Deeze,… hay nhạc lưu trữ trên smartphone hoặc thẻ nhớ. Ứng dụng HEOS hỗ trợ các định dạng gồm MP3, WMA, AAC, FLAC, ALAC, WAV có chất lượng lên tới 24-bit/192kHz hoặc DSD 2.8MHz và 5.6MHz.

Nếu bạn đang muốn tìm mua loa Denon HEOS 7 HS2 giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital. Anh Đức cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon HEOS 7 HS2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Nguồn cấp
  • Dây điện
  • Cáp âm thanh / cài đặt
  • Cáp Ethernet
SẢN PHẨM ĐÃ XEM