Loa Denon Home 150 (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 20W
  • Củ loa: Loa Woofer 89mm, Loa Tweeter 25mm
  • Trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class-D
  • Tích hợp HEOS
  • Kết nối có dây: 3.5mm Input, 1 x USB Type-A Input , 1 x RJ45 (Ethernet)
  • Kết nối không dây: AirPlay 2, Bluetooth, Proprietary, Wi-Fi
  • Tích hợp các dịch vụ âm nhạc trực tuyến: Spotify, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc loa thông minh nhưng phải nhỏ gọn? Vậy bạn đã biết đâu là dòng loa “hot” nhất hiện nay hay chưa? Một chiếc loa có kích thước nhỏ gọn với tính năng kết nối không dây và đem lại một chất lượng âm thanh tuyệt vời chỉ có thể là đang nói đến dòng loa Denon Home 150. Hãy cùng Anh Đức Digital tìm hiểu về dòng loa thông minh này nhé.

Liên hệ
8.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 20W
  • Củ loa: Loa Woofer 89mm, Loa Tweeter 25mm
  • Trang bị bộ khuếch đại âm thanh Class-D
  • Tích hợp HEOS
  • Kết nối có dây: 3.5mm Input, 1 x USB Type-A Input , 1 x RJ45 (Ethernet)
  • Kết nối không dây: AirPlay 2, Bluetooth, Proprietary, Wi-Fi
  • Tích hợp các dịch vụ âm nhạc trực tuyến: Spotify, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Với thiết kế trang nhã cùng các vật liệu tinh tế, loa Denon Home 150 chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng nào đều chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Loa được thiết kế dạng hình trụ, bo tròn ở các góc cạnh và mặt xung quanh được bọc vải dệt cao cấp. Đặc biệt, Denon Home 150 này có thể điều khiển trên đỉnh loa nhờ thiết kế các phím cảm ứng. Loa có chế độ giao diện cảm biến thông minh với các nút điện dung sẽ sáng lên ngay khi tay bạn tiếp cận. Cuối cùng bạn chỉ việc chạm và điều khiển chúng một cách dễ dàng và tiện dụng.

Denon Home 150 10

Chiếc loa Denon Home 150 này có kích thước 120 x 187 x 120 mm và trọng lượng 1.7kg. Chúng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp dùng trong phòng nhỏ, phòng làm việc hoặc có thể linh hoạt đặt vào kệ sách, quầy bar trong bếp hay thậm chí là phòng tắm.

Điều khiển dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng lưu trữ các đài phát thanh Internet yêu thích của mình để thưởng thức chúng bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần nhấc điện thoại thông minh chỉ với sự trợ giúp của 3 nút chọn trên loa. Nhấn đúp vào nút PAUSE / PLAY để chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc nhấn ba lần để quay lại bản nhạc trước hoặc phần đầu của bản nhạc hiện tại.

Củ loa chất lượng

Denon Home 150 sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến và trang bị hai mạch khuếch đại chạy ở chế độ mono. Điều này giúp cho việc xử lý tín hiệu của loa được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, các củ loa được chế tạo từ các vật liệu cao cấp với kích thước lần lượt là loa woofer 89mm và loa tweeter 25mm. Mỗi củ loa được khuếch đại bởi một amply Class D riêng biệt, có hiệu năng cực mạnh mẽ cùng khả năng khuếch đại với độ chính xác cực cao. Tất cả những điều này tạo ra một chiếc loa Denon Home 150 với giai điệu du dương, trầm bổng đi vào lòng người. Âm thanh được tạo ra từ chiếc loa này phải nói rằng cực kỳ sống động và chân thực.

Denon Home 150 11

Stream nhạc không giới hạn

Khả năng chơi nhạc của dòng loa không dây Denon Home 150 cũng rất toàn diện khi nó có thể truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các nền tảng hàng đầu như Spotify Free và Premium, TIDAL, Amazon Music HD, Deezer, TuneIn và nhiều dịch vụ khác thông qua kết nối Wi-Fi, AirPlay 2 hoặc Bluetooth - dù là độ phân giải cao bao gồm các FILE nhạc FLAC, WAV, ALAC và DSD 2.8 / 5.6 MHz 192kHz / 24 bit.

Denon Home 150 12

Tính năng điều khiển âm thanh bằng giọng nói

Tính năng tuyệt hấp dẫn của dòng loa đa phòng Denon Home 150 này chính là có thể điều khiển âm thanh bằng giọng nói. Nhờ tính năng tương thích với tất cả các trợ lý ảo thông minh như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri, mà chiếc loa này có khả năng điều khiển bằng giọng nói và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Denon Home 150 13

Đối với Amazon Alexa, bạn chỉ cần tải HEOS Home Entertainment skill từ ứng dụng Amazon Alexa là bạn có thể trải nghiệm việc điều khiển giọng nói từ bất kỳ thiết bị Echo nào. Việc kiểm soát và điều khiển tất cả mọi tính năng của loa thông qua giọng nói đều được thực hiện thông qua ứng dụng Denon HEOS trên di động. Điều đáng mừng là ứng dụng Denon HEOS có sẵn trên Apple Store và Google Play Store, hơn hết là chúng hoàn toàn miễn phí.

Tích hợp tính năng HEOS

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức âm thanh Stereo thực sự chỉ bằng cách ghép nối hai loa Denon Home 150 bằng ứng dụng HEOS. Denon Home 150 Wireless Speaker hoạt động như loa trái, phải cung cấp hệ thống chất lượng Hi-Fi mà không cần hệ thống máy móc. Thậm chí bạn có thể nghe nhạc Hi-Res với độ âm thanh chính xác và rõ ràng đến từng chi tiết.

Denon Home 150 14

Khả năng ghép nối

Với chiếc loa thông minh Denon Home 150 này thì bạn có thể lựa chọn kết nối không dây và có dây đều được. Chỉ cần ghép nối một cặp loa Denon Home 150 với loa soundbar và loa siêu trầm là đã có thể tạo ra hệ thống đầy đủ, chất lượng cùng âm thanh lấp đầy không gian của bạn.

Denon Home 150 15

Nếu bạn đang muốn tìm mua loa Denon Home 150 giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon Home 150
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Dây điện
SẢN PHẨM ĐÃ XEM