Loa Denon HEOS 5 HS2 (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 2 loa treble, 2 loa mid/bass, 1 loa passive
  • Trang bị 4 amply công suất Class D cùng mạch xử lý DSP
  • Ethernet: 1 x 10/100 Mbps
  • Kết nối Bluetooth, WiFi để phát nhạc
  • Stream nhạc từ Spotify, Deezer, Tune-in thông qua Bluetooth hoặc WiFi

Loa Denon HEOS 5 HS2 là mẫu loa phòng với thiết kế vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Với mức giá tầm trung nhưng chiếc loa này đều hội tụ những tính năng đặc sắc cùng khả năng tạo ra được âm thanh rõ ràng với độ chính xác cao. Hãy cùng Anh Đức Digital tìm hiểu về dòng loa Denon HEOS 5 này nhé.

Hàng có sẵn
11.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 2 loa treble, 2 loa mid/bass, 1 loa passive
  • Trang bị 4 amply công suất Class D cùng mạch xử lý DSP
  • Ethernet: 1 x 10/100 Mbps
  • Kết nối Bluetooth, WiFi để phát nhạc
  • Stream nhạc từ Spotify, Deezer, Tune-in thông qua Bluetooth hoặc WiFi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Denon HEOS 5 HS2 là một dòng loa độc đáo được thiết kế vô cùng tỉ mỉ của hãng loa nghe nhạc Denon. Chúng được thiết kế với vẻ ngoài đầy tính góc cạnh nhưng không kém phần thẩm mỹ và trông nó giống như một chiếc túi xách vậy. Loa HEOS 5 HS2 có lớp vỏ ngoài bằng kim loại rất chắc chắn, bên phải loa có các phím chỉnh volume lớn nhỏ và nút mute. Loa cũng tích hợp có đèn báo trạng thái với nhiều màu và đèn báo trạng thái câm tiếng.

Denon HEOS 5 HS2 10

Dòng loa này cũng dược thiết kế với hình dáng vô cùng nhỏ gọn với kích thước là 209 x 294 x 106 mm và trọng lượng 3.2kg. Loa di động Denon HEOS 5 HS2 rất phù hợp để bố trí ở những nơi như bàn làm việc, kệ sách, thậm chí là bàn nấu ăn trong bếp.

Củ loa chất lượng

Loa Bluetooth Denon HEOS 5 được thiết kế với 5 củ loa, bao gồm 4 loa active, trong đó là 2 loa treble, 2 loa bass và 1 loa passive cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bốn loa active hoạt động bởi 4 Amply công suất class D riêng biệt cho mỗi loa cùng mạch xử lý Digital Signal Processing (DSP) tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến khả năng tái tạo âm thanh hiệu suất cao với độ méo giảm xuống mức tối thiểu cho HEOS 5 HS2.

Denon HEOS 5 HS2 11

Chất lượng âm thanh

HEOS 5 HS2 là sản phẩm thế hệ thứ hai của HEOS Series với nhiều cải tiến và nhấn mạnh vào khả năng trình diễn âm thanh, đặc biệt là khả năng hỗ trợ nhạc số chất lượng cao lên tới 24-bit/192kHz, DSD: 2.8 MHz, 5.6 MHz. Hơn nữa, nhờ được trang bị các củ loa chất lượng mà có thể cho ra được âm thanh chất lượng, phù hợp với những không gian mở có diện tích rộng.

Chia sẻ nhạc đa phòng

Loa HEOS 5 HS2 có thể chia sẻ nhạc đa phòng, nếu đặt mỗi phòng 1 loa, bạn có thể sử dụng ứng dụng HEOS App điều khiển tất cả các loa đồng nhất chơi cùng một bài hát từ một nguồn nhạc duy nhất. Với vài bước vuốt chạm nhẹ nhàng kéo thả nhóm chung thiết bị HEOS ngay trên màn hình Smartphone hay Tablet là âm nhạc đã vang lên khắp căn nhà của bạn.

Denon HEOS 5 HS2 12

Stream nhạc không giới hạn

Cũng thông qua ứng dụng HEOS này, Denon HEOS 5 có thể phát nhạc trực tiếp từ nhiều nguồn khác nhau như nhạc trên smartphone, trên thẻ nhớ hoặc dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Rhapsody, Pandora, Spotify, TuneIn,… đồng thời tương tích với các định dạng âm thanh AAC, ALAC, FLAC, M4A, MP3, WAV, WMA.

Denon HEOS 5 HS2 13

Khả năng điều khiển âm thanh bằng giọng nói

Tính năng tuyệt hấp dẫn của dòng loa Denon HEOS 5 HS2 này chính là có thể điều khiển âm thanh bằng giọng nói. Nhờ tính năng tương thích với tất cả các trợ lý ảo thông minh như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri, Josh mà chiếc loa này có khả năng điều khiển âm lượng, phát nhạc, tắt nhạc và nhiều tính năng khác bằng chính giọng nói của bạn.

Denon HEOS 5 HS2 14

Khả năng kết nối

Loa không dây HEOS 5 HS2 bao gồm các kết nối: cổng Ethernet để gắn dây mạng LAN hay Wi-fi, Bluetooth để kết nối không dây, USB cho các thiết vị lưu trữ như ổ cứng, thẻ nhớ. Ngoài ra, HEOS 5 còn có cổng 3.5mm để kết nối trực tiếp với nguồn phát như máy nghe nhạc, smartphone, table,… Tất cả các kết nối đều được thiết kế ở bảng điều khiển phía sau nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ.

Denon HEOS 5 HS2 15

Nếu bạn đang muốn tìm mua Loa Denon HEOS 5 HS2 giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon HEOS 5 HS2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Dây điện
  • Cáp âm thanh
  • Cáp Ethernet
SẢN PHẨM ĐÃ XEM